Chương 263: Còn, Có, Ta!

815 16 2
                                    

Toàn bộ Nam Việt Quốc, từ trước tới nay, tổng cộng cũng chỉ ra quá không đến một trăm vị tứ trọng cảnh cao thủ.

Nhưng mà, mọi người nghĩ lại tưởng tượng, rồi lại nhớ tới, trước mắt cái này tiểu nha đầu, chính là Bạch Lưu Phong nữ nhi, mà Bạch Lưu Phong tu vi tương truyền ở năm đó đã tiến vào thất trọng cảnh.

Có như vậy cái cha, nhân gia nữ nhi chướng mắt tứ trọng cảnh, tựa hồ…… Giống như, có lẽ, đại khái…… Cũng là bình thường?

Nhưng vấn đề là, nàng bản nhân vẫn là cái hoàn toàn không tu vi siêu cấp đại phế tài a!

“Câm mồm!”

Bạch Nhược Kỳ thấy quốc sư xanh mặt, chạy nhanh nhảy ra tới, ngăn ở quốc sư trước mặt.

“Bạch Nhược Ly, ngươi quả thực là phát rồ a! Vì gả cho Thái Tử, nói cái gì đều nói được! Sư phụ ta đã cùng ngươi giải thích, năm đó hôn ước chính là cái dạng này, ta chính là Thái Tử điện hạ danh chính ngôn thuận vị hôn thê! Ngươi còn như vậy càn quấy, nói năng lỗ mãng, có ý tứ sao?”

Hoàng Hậu thấy thế, cũng cắm tiến vào.

“Hảo hảo, đừng sảo. Bổn cung lý giải ly nha đầu trong lòng không mau, chính là Hoàng Thượng làm như vậy, cũng là vì ngươi suy xét. Chỉ bằng ngươi tu vi, liền tính gả đến Thái Tử trong cung, cũng không có khả năng cùng trắc phi tranh sủng.”

Nàng dừng một chút, lại nói: “Lại nói, năm đó đính hôn ước thời điểm, bổn cung cũng ở đây, có thể vì quốc sư làm chứng, hơn nữa, Hoàng Thượng, Thái Hậu nương nương, cũng đều ở đây, đều có thể làm chứng, nhiều người như vậy, chẳng lẽ đều là lừa ngươi?”

Hoàng Nguyệt Ly nhìn Hoàng Hậu trên mặt kia dối trá đến cực điểm tươi cười, chậm rãi gợi lên khóe miệng.

“Nếu liền Hoàng Hậu nương nương đều như vậy sai, chắc là sẽ không sai!”

Hoàng Hậu cho rằng nàng bị thuyết phục, gánh nặng trong lòng được giải khai, “Ngươi minh bạch thì tốt rồi!”

Hoàng Nguyệt Ly nói: “Nói cách khác, Thái Tử điện hạ đính hôn đối tượng, hẳn là Nam Việt Quốc thực lực cùng thiên phú xuất sắc nhất thiếu nữ, có phải hay không?”

Hoàng Hậu không rõ nàng vì cái gì muốn lại lặp lại một lần quốc sư lời nói mới rồi, nhưng là, này xác thật là lời nói thật, cho nên Hoàng Hậu vẫn là gật gật đầu.

“Không sai!”

Hoàng Nguyệt Ly trên mặt tươi cười mang theo vài phần trào phúng ý vị, xoay người nhìn về phía Bạch Nhược Kỳ.

“Một khi đã như vậy, ta liền kỳ quái, Bạch Nhược Kỳ cũng không phải Nam Việt Quốc thực lực mạnh nhất, cũng không phải thiên phú xuất sắc nhất, nàng dựa vào cái gì có thể làm Thái Tử Phi đâu?”

Bạch Nhược Kỳ cả giận nói: “Ngươi có ý tứ gì? Ta chính là Nam Việt Quốc thực lực mạnh nhất, thiên phú tốt nhất! Vừa rồi tất cả mọi người đều đã thấy được, ta mười lăm tuổi liền tiến vào Khí Huyền Cảnh chín tầng, còn nhất chiêu liền đánh bại Liễu Y Y! Còn có ai là đối thủ của ta?”

“Đánh bại Liễu Y Y thì thế nào?”

Hoàng Nguyệt Ly không cho là đúng mà nói: “Nam Việt Quốc nữ võ giả chẳng lẽ chỉ có Liễu Y Y? Có lẽ còn có người chưa kịp khiêu chiến ngươi đâu!”

Bạch Nhược Kỳ khoa trương mà “Ha” một tiếng, “Những người khác căn bản không phải không kịp khiêu chiến, mà là không dám khiêu chiến ta! Bởi vì hoàn toàn không phải đối thủ của ta! Ngươi nếu là không tin, ta hiện tại liền hỏi một chút, ai nếu cảm thấy chính mình so với ta càng cường đại hơn, không phục ta làm Thái Tử Phi, hiện tại còn có thể khiêu chiến ta! Có ai muốn đi lên sao?”

Nàng quay đầu lại nhìn quét dưới đài thiên kim nhóm một vòng.

Mọi người sôi nổi lảng tránh nàng tầm mắt, liền lời nói đều không nói, căn bản không có một người dám ra đây.
Nói giỡn, đại gia lại không phải tới tìm ngược.

Bạch Nhược Kỳ chính là Khí Huyền Cảnh chín tầng, chín tầng a!

Nhất chiêu đều tiếp không được, ăn no căng, mới đến ném người này!

Bạch Nhược Kỳ nhìn đến không có người dám ra tới hưởng ứng, trên mặt đắc ý chi sắc càng thêm rõ ràng.

Nàng liếc xéo Hoàng Nguyệt Ly nói: “Nhìn đến không? Căn bản là không ai dám hướng ta khiêu chiến, ta chính là mạnh nhất!”

“Không, còn có, còn có người phải hướng ngươi khiêu chiến.”

“Ai? Còn có ai?”

Hoàng Nguyệt Ly nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, một chữ một chữ mà nói: “Còn, có, ta!”

(Phần 2)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư Where stories live. Discover now