Chương 52:Đừng sợ.

7.4K 156 6
                                    

Một đời này của Tô Kiều, trôi qua cũng không dễ dàng gì. 

Cô nếm qua rất nhiều đau khổ, trải qua bao nhiêu khó khăn, cũng từng lang thang phiêu bạt. 

Trong quá khứ có những chuyện mà cô không muốn cho Tần Hiển biết. 

Nhưng nếu anh đã muốn biết, vậy thì cô sẽ kể cho anh nghe.

Cô quay lại ôm lấy Tần Hiển, nói: "Tần Hiển, anh chưa từng có lỗi với em, trên đời này anh là người tốt với em nhất, em rất yêu anh."

Hai mắt Tần Hiển ê ẩm, lại chực rơi lệ. Anh cố nén lại, ôm cô càng chặt, "Là anh không sớm tìm thấy em, không ở bên em."

Tô Kiều lắc đầu, nước mắt ấm nóng thấm qua áo Tần Hiển, "Nhiều năm qua, ngày nào em cũng nhớ anh, em rất cảm kích ông trời, vì đã cho em gặp được anh, đã cho em khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc ấy. Mấy năm gần đây lại càng thường nghĩ tới anh, chỉ cần nghĩ tới anh đã cảm thấy cuộc đời này của mình sống không uổng phí."

Tô Kiều nghẹn ngào, hơi ngừng lại rồi nói tiếp: "Tần Hiển, em không lừa anh, cả đời này của em từng chịu bao nhiêu khổ sở, nhưng chuyện hạnh phúc nhất mà em từng làm, chính là ở bên anh. Anh tốt với em như thế, tốt đến mức em muốn dâng hiến tất thảy bản thân mình cho anh."

 Cổ họng Tô Kiều cũng khô khốc, nước mắt chảy xuống, "Có lẽ anh không biết, trên thế gian này, ngoại trừ anh ra, chẳng còn ai yêu thương em. Cho nên những ngày xa cách ấy, em nhớ anh vô cùng."

"Xin lỗi em."

Tô Kiều lắc đầu rồi ngẩng lên, nhìn Tần Hiển: "Tần Hiển , em thừa nhận trước kia từng vì nhớ anh mà cảm thấy khổ sở cùng cực, nhưng anh không làm sai gì cả, anh chưa từng có lỗi với em."

Cô thấy hai mắt Tần Hiển đỏ bừng, đau lòng sờ lên khuôn mặt anh, cổ họng càng đau, "Tần Hiển à, anh đừng tự trách mình nữa."

Tần Hiển nắm chặt tay cô, nhẹ nhàng ôm cô vào ngực, thật lâu không nói gì, yết hầu đau đến mức không phát ra tiếng được.

Tô Kiều ôm lấy anh, vừa khó vừa nói: "Tần Hiển, em không khổ sở chút nào hết, hiện tại mỗi ngày đối với em đều rất hạnh phúc."

Anh vẫn ôm chặt cô, thật lâu sau mới khó nhọc gật đầu, vẫn không nói ra lời.

Hai người ôm nhau thật lâu, Tô Kiều mới từ trong ngực Tần Hiển ngẩng đầu, hai mắt vẫn đỏ nhìn anh: "Tần Hiển, nấu bữa sáng cho em đi. Em đói."

Tần Hiển gật đầu, giọng khàn khàn: "Được."

Tô Kiều cong mắt cười, ngẩng lên hôn một cái vào môi anh, "Phải ngon đấy nhé!"

Tần Hiển ừ một tiếng, vẫn đáp ứng cô: "Được."

Tô Kiều lên lầu rửa mặt, lúc xuống lại, Tần Hiển đã đặt bát cháo trên bàn,

Tô Kiều điều chỉnh cảm xúc thật tốt, vui vẻ chạy lại, từ sau lưng ôm lấy Tần Hiển, nghiêng người về trước, trên bàn ăn là hai bát cháo táo đỏ, còn có bánh bao đậu đỏ cô thích ăn nhất, có cả trứng luộc và một đĩa dưa muối nhỏ.

(Edit) Động tâm vì em-Nghê Đa NghiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu