Chương 13: Cho chứ, cho cmn!

13.1K 497 12
                                    

Ngón tay của chàng trai gần trong gang tấc, hẳn là vừa rửa tay xong, trên đầu ngón tay còn có mùi hương nhàn nhạt của nước rửa tay phiêu tán trong không khí.

Đôi đồng tử của Lục Dĩ Ngưng không an phận mà đảo qua đảo lại, sau đó rũ mắt nhìn chằm chằm vào bàn tay kia, nhỏ tiếng khẽ chào hỏi: "Chào học trưởng...."

Đường Mộ Bạch liếc nhìn cô, "Đến học thay ai vậy?"

Lục Dĩ Ngưng căng da đầu đáp lại: "Em học thay chính mình nha."

"Chính em?"

Lần này Đường Mộ Bạch thực sự cười ra tiếng, "Không chỉ đổi chuyên ngành mà ngay cả tên cũng đổi luôn rồi sao?"

"........."

Đường Mộ Bạch vốn không muốn làm cô khó xử, có điều nếu cô đã nói như vậy anh không thuận theo thì không tốt lắm, chàng trai gật đầu, cũng không vạch trần cô: "Vậy báo cáo thí nghiệm em cũng tự mình viết."

Anh đưa tay ra kéo lại khẩu trang cho cô, "Tuần sau nộp cho anh, bạn học Lục Dĩ Ngưng."

Lục Dĩ Ngưng: "......"

Ngữ khí của Đường Mộ Bạch không giống như đang nói đùa, không những thế còn cực kỳ nghiêm túc.

Nghiêm túc đến mức nào đây?

Đại khái là nếu tuần sau cô không đem báo cáo thí nghiệm nộp cho anh, có thể anh sẽ thật sự ghi cô một lần nợ bài tập. Nếu chỉ là môn học như bình thường thì không sao, vấn đề là cô đang đi học thay cho Khương Nại, nếu vì bại lộ thân phận mà hại Khương Nại mất đi điểm chuyên cần thì cô cũng chẳng còn mặt mũi nào mà đối mặt với Giang Đông phụ lão nữa.

Sau một phen phân tích, Lục Dĩ Ngưng lâm vào một trận khủng hoảng trước nay chưa từng có.

Từ khi bắt đầu vào học, cô liền vẫn luôn trong trạng thái thất thần.

Lại thêm cô vốn dĩ đã không phải sinh viên Viện Y học, hoàn toàn không hiểu gì về những thí nghiệm này, không biết cái nào là kéo phẫu thuật, kẹp cầm máu cũng không biết phải dùng vào chỗ nào, đến cả chú chuột bạch nhỏ chuyên để làm thí nghiệm lúc mới đem ra cũng liền dọa cô suýt nữa thì hôn mê tại chỗ.

Cố tình nhóm của Khương Nại có hai nam hai nữ, nhiệm vũ giữ chuột bạch để tiêm thuốc mê lại rơi trên người hai cô gái.

Cô gái còn lại lớn lên thập phần nhỏ xinh, đến cả giọng nói cũng đều rất nhẹ nhàng, nhìn đến Lục Dĩ Ngưng cao hơn mình khoảng một cái đầu cả người liền nhẹ nhõm hơn hẳn, đưa tay đẩy nhẹ cô: "Khương Nại, cậu đi giữ đi."

Lục Dĩ Ngưng dùng lực nuốt một ngụm nước bọt da gà da ngỗng đều nổi hết lên, nhưng ánh mắt bao hàm mong đợi và hối thúc của ba người kia đã đổ dồn lại đây, tuy cô sợ hãi nhưng vẫn cố sức đưa tay qua.

Cô không biết nhiều về cách làm thí nghiệm của sinh viên y, cũng chưa từng học qua bất kỳ trường lớp nào vì vậy không có hiểu biết một chút nào về những thứ này, vừa đưa tay liền ấn thẳng vào đuôi chú chuột bạch.

Trên đuôi nó không hề có lông hoàn toàn trần trụi và trơn tuột, Lục Dĩ Ngưng rụt bả vai lại, nhắm mắt cực nhanh rút tay về.

Nghi Gia Nghi Thất - Thời CâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ