Thông báo

229 9 0
                                    

   Ừm, đầu tiên xin lỗi những bạn mà mình vẫn còn nợ req, và còn lại là những bạn đọc đã ủng hộ mình từ lúc truyện chỉ mới ra. Cảm ơn rất nhiều vì đã đồng hành cùng con au này, vì những những bình luận cho mình động lực viết truyện và những bình chọn của mọi người. Nhưng mà lí do thực sự mà mình cảm thấy không thể viết tiếp được nữa là vì có lẽ mình đã không còn một tình yêu mãnh liệt với Jinbaku Shounen Hanako-kun như lúc đầu.

   Đấy là một cái cảm giác khi mà mọi người đang lọt hố một fandom rồi đọc đến chap mới nhất và chờ đợi mòn mỏi để ra chap mới. Và cái khoảng thời gian ấy chẳng phải là một tuần là có luôn đâu mà nói cách khác là nó dài hơn thế. Và trong thời gian ấy, ít nhiều gì bạn cũng sẽ tìm đến một bộ anime nào khác để xem giết thời gian. Và bất ngờ, bạn đột nhiên ume quá nhiều người, lọt hố quá nhiều fandom đến nỗi gần như chẳng còn thời gian cho fandom JSH nữa.

   Nói đơn giản, là vì bạn đã lỡ lọt quá nhiều fandom, đặt nhiều tình yêu thương vào đó mà quên mất fandom kia :(( Và rồi để mang tình yêu vào một fandom khác bạn sẽ phải lấy tình yêu từ những nơi cũ để bù đắp vào và tất nhiên tình yêu đối với những fandom kia sẽ giảm đi và bạn sẽ chẳng còn cảm thấy quắn quéo vì nó nữa...

   Vừa rồi là vài lời tâm sự của một fangirl đu quá quá quá nhiều fandom dẫn đến sự bỏ bê fanfic ở đây. 

   Vì vậy, mình xin phép được drop truyện vô thời hạn. Tất nhiên mình vẫn sẽ để truyện ở đây để các bạn đọc và thưởng thức văn phong non tay của mình. Không xóa đi đâu cả. Vẫn sẽ đọc những bình luận của các bạn vì mình vẫn lên wattpad thường xuyên mà UwU.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Và có thể

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Chỉ có thể thôi nhé...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mình sẽ quay lại với văn phong này nhưng trong một fanfic về fandom khác.

Vậy thôi, chào tạm biệt mọi người, hẹn gặp lại trong một fic mới UwU Và gửi lời cảm ơn chân thành nhất các bạn đọc đã theo dõi hết cái chap tâm sự dài dòng này.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 27, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng hợp oneshot [Jinbaku Shounen Hanako-kun]Where stories live. Discover now