9, Kou x Mitsuba : Quán cà phê năm ấy.

684 34 5
                                    

Đây là trả hàng cho bạn @Nathan_The_Nobody nha~ Còn đơn Hanako x Kou của @lamlamtea tớ sẽ trả sau tại đơn này hơi cạn ý tưởng :vv

----------------------

Vào một ngày chủ nhật đẹp trời, nam sinh Minamoto Kou dạo bước trên phố. Mái tóc màu vàng của anh nhẹ bay trong gió mùa hè. Đôi mắt màu xanh dương tựa bầu trời ngước nhìn xung quanh. Anh chỉ đơn thuần là đang đi dạo bộ trong thành phố. Rồi bỗng nhiên, có một quán cà phê gây chú ý tới Kou.

Kou chưa nhìn thấy nó bao giờ cả nên có lẽ đó là một quán mới mở. Bình thường, cậu sẽ chỉ lướt qua mà tiếp tục đi thôi. Nhưng hôm nay, bỗng dưng anh lại muốn vào quán cà phê này.

Bước vào bên trong là một khung cảnh giản dị. Những bộ bàn ghế nhỏ bằng gỗ màu nâu đậm được xếp ngay ngắn. Một vài tia nắng chiếu xuyên qua cửa chiếu vào chỗ lễ tân ( ko bt có đúng ko), chiếu lên mái tóc của một cậu phục vụ. Cậu ta có một mái tóc màu hồng, che một bên mắt phải, nhìn có vẻ tầm tuổi Kou.

Cậu ấy nhìn rất giống con gái. Nếu không nhìn kĩ có khi nhầm thành con gái thật. Cậu đang lấy vài cái thực đơn gì đó rồi chạy lại chỗ vài vị khách vừa bước vào. Cách phục vụ có vẻ nhút nhát và e thẹn. Và nhìn cũng hơi vụng về nữa.

Và không biết từ lúc nào, Kou đã bước vào quán cà phê. Anh nhìn xung quanh và chọn một chỗ ngồi gần cửa sổ. Nhìn lên chiếc thực đơn có sẵn trên bàn, nó được thiết kế đơn giản và chỉ có một tờ hai mặt. Có một chưa "Menu" to ở  và viết với phông chữ hoa văn. Có vài món đơn giản trên đó. Nào thì : cà phê đen nguyên chất, cà phê sữa nóng, cacao nóng, trà matcha sữa tươi....
    Ngồi nhìn thực đơn chút, cậu phục vụ kia chạy lại chỗ Kou và nói:
- Cậu muốn uống gì?
      Giọng cậu ấy nhè nhẹ, vừa đủ để nghe thấy. Mái tóc rũ xuống một chút ở bên phải, cậu ấy hơi cuối người xuống. Khuôn mặt có chút dịu dàng mà quen thuộc giống một người đặc biệt với anh trước đây. Người mà anh từng thích.

   Đứng ngây người 5s Kou nói:

- Cho tôi cà phê Cappuchino nhé.

- Được rồi, một Cappuchino ( ko bt viết đúng ko nx :<<)

    Rồi cậu ấy chạy đi với vẻ vụng về ấy. Có vẻ cậu chỉ mới làm việc ở đây thôi.

    Nhìn cậu phục vụ đó, Kou liên tưởng tới một người. Một người mà anh từng thấy thoáng qua vài lần. Đó là một bạn cùng trường của anh. Cũng có mái tóc màu hồng và cùng một kiểu tóc. Nhìn rất giống nhau, tuy mới nhìn nhau và nói chuyện đôi chút trong vài tình huống. Không hiểu sao, anh đã vô tình rung động trước con người ấy. Đôi khi lén nhìn cô gái đó một lúc, rồi bỗng nhiên bị nhìn lại mà ngượng chín mặt.

   Nhưng rồi một ngày....Kou được thông báo là cô gái mà anh thích đã bị tai nạn và chết. Anh thực sự rất sốc, phải mất 3 tuần thì anh mới có thể khôi phục lại tinh thần. Đó quả là một cú sốc. Ai là bạn của Kou thì cũng biết rằng anh thích cô gái kia. Và cũng biết tin này buồn đến thế nào đối với anh.

   Và cô gái xinh đẹp đó tên là....Sousuke Mitsuba ( thật lòng cái đoạn này không biết nên cười hay khóc ): )

    Bây giờ tách cà phê mà anh gọi đã tới. Vị của nó ban đầu ngọt lịm đúng vị sữa rồi sau đó thì hơi đắng vị cà phê. Nó cũng giống với cuộc tình đơn phương của anh vậy. Vừa nhâm nhi một chút vừa quay ra ngắm cậu trai kia. Và ánh nắng buổi chiều cứ chiếu xuyên qua cửa sổ mà chiếu lên mái tóc của anh.

Tổng hợp oneshot [Jinbaku Shounen Hanako-kun]Where stories live. Discover now