4, Akane x Amane.

1.1K 58 4
                                    

   Hello, chap này tui sẽ trả hàng cho bạn @KURO_2408 nha~ Tui viết BL ( cả SE với BE) tệ lắm nên mong mọi người thông cảm nhé Ụ.Ụ Có thể sẽ không hay đâu. Nếu vậy thì các cậu hay cứ cmt ở dưới nhé.

  *Tớ chỉ nghĩ ra trên đường đi học về à~

Trong truyện Akane -> anh

                         Amane -> cậu

  Truyện được lấy bối cảnh cả hai cùng là học sinh :vvvv

----------------

- Này...chờ một chút đã...Amane!

   Anh đang đuổi theo cậu, gọi cậu lại, cậu thì cứ bơ mà đi tiếp về phía trước.

- Có chuyện gì vậy?

   Cậu vẫn không màng tới Akane mặc dù nãy giờ anh đã gọi cậu hơn trăm lần. Cả hai người đã chạy vòng quanh sân thể dục với kiểu người nói người bơ suốt hơn 30 phút.

- Hứ, có chuyện gì anh tự đi mà nghĩ!

   Cậu nói với vẻ giận dỗi. Anh nhìn cậu. Nghĩ rằng mình đã làm gì đó khiến cậu con trai này giận rồi.

- Haizz, đúng là...

    Một lúc sau khi hai người chơi đuổi bắt quanh sân thì Amane chạy lại và ngồi trên ghế nghỉ thở phào phào. Dù là giận dỗi thì cậu cũng là con người mà ,cũng phải biết mệt chứ. Anh thấy vậy liền chạy lại định ngồi cạnh cậu. Anh ngồi xuống, cậu né ra quay mặt đi. Anh ngồi sát lại, cậu né ra....Và cứ thế hai người họ tiếp tục làm vậy trong ánh mắt kì thị của mấy người xung quanh.

- Tránh xa tôi ra. - Cậu nói.

- Sao vậy, bình thường chúng ta vẫn ngồi với nhau mà?

   Cậu hừ một cái rồi lẳng lặng quay đi. Rốt cuộc là con người thế nào đây? Akane thì biết rằng cậu rất ít khi giận dỗi. Nhưng mà một khi đã giận thì nhớ dai lắm, cứ bơ người ta đi hoài. Không làm gì thì cứ lườm lườm cứ khó chịu sao sao. Nhưng anh cũng không bận tâm điều đó vì Amane là  bảo bối của anh cơ mà, anh vẫn có kế sách để ứng phó được với kiểu giận dỗi này. ( :>>)

__________

   Lúc này, trong phòng thay đồ, chỉ có mỗi cậu ở trong đó. Vì dè chừng Akane sẽ vào nên cậu ở lại muộn để đảm bảo là không bắt gặp tên này ở trong đây.

- Phù, mãi mới được thay đồ.

   *cạch*

  Bỗng chợt có tiếng mở cửa. Amane giật mình, làm sao có thể có ai ở đây được? Đáng nhẽ giờ này mọi người phải về hết rồi chứ?

   Bước vào là một người con trai với mái tóc cam nổi bật, quen thuộc mà thường ngày cậu thấy. Đó là Akane. Cậu có thoáng chút bất ngờ nhưng sau đó liền trở lại ban đầu và lập tức quay mặt đi.

- Này Amane, hôm nay có chuyện gì vậy hả, sao cậu cứ bơ tôi thế? Giận dỗi à? - Akane vừa nói vừa bước đến.

- Anh tự đi mà biết.

   Thấy vẻ ngoan cố của cậu, anh thở phào một cái rồi ngay lập tức di chuyển. Có vẻ anh lại phải dùng tuyệt chiêu để kiến cho cậu bỏ trạng thái này đi rồi.

Tổng hợp oneshot [Jinbaku Shounen Hanako-kun]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora