Hanako x Yashiro(H):

788 51 27
                                    

   Hello, xin lỗi đã để con dân đợi lâu, thật ra tui cx vã H lắm chứ':vv. Lần đầu viết H nha mấy cậu, có thể không hay nên chap này bình luận nhiệt tình vô :33 Đừng xem chùa >:v

  Mong có ai đó sẽ quắn quéo:>>

Cánh báo là ko dành cho mấy bạn yẾu tiM đâu nha :>> Còn cái cảnh báo 18+ trở lên tui thấy nó vô dụng lắm :))

--------------------------------

   Yashiro Nene là một cô gái xinh đẹp dịu dàng, làm việc ở một công ty và làm thư ký. Mỗi ngày đều là một ngày mệt mỏi và đau đầu vì cứ phải nhìn máy tính. Và mọi thứ đều thêm mệt mỏi hơn khi bỗng một ngày, khi cô đang ở trong phòng của sếp đi ra, thở dài thì bỗng có một lực mạnh kéo tay cô lại, xoay người và áp vào tường.

   Khi nhìn xem đó là ai, cô thư ký bất ngờ. Đó là một đồng nghiệp của cô, anh ta cũng chỉ tầm tuổi cô thôi. Chỉ là anh ta rất rất đẹp trai! Da trắng mịn màng khiến cô phải băn khoăn sao nó lại đẹp đến thế, lông mi dài và đặc biệt là đôi môi đỏ hồng tự nhiên mà không cần tô son!!(tui lấy ý tưởng từ thằng bạn á -.-)

- C..có việc gì không...anh Kashi..? (ko phải hanako nhe:>)

- À..chỉ là..từ lúc gặp em, tôi đã cảm thấy mình đã trúng tiếng sét ái tình rồi, tôi luôn cảm thấy tim mình đập thình thịch khi nhìn thấy em. Em có thể...làm người yêu của tôi không?

    Giờ thì Nene thấy rất hoang manggggg, ngoại hình thì đẹp trai, cool ngầu, giọng nói ấm áp. Đúng kiểu hoàng tử mà cô thích. Cô thực sự rất rất rất muốn đồng ý. Nhưng...

   Nene cúi đầu xuống, cười phì một cái rồi ngước mặt lên và tháo bỏ găng tay.

- A...xin lỗi anh. Nhưng em đã kết hôn được 2 tháng rồi.

   Trước mắt anh chàng kia một chiếc nhẫn vàng đính kim cương ở ngón áp út tay trái Nene. Anh ta ngỡ ngàng rồi cũng phải bỏ ra. Dù thế nào, cô vẫn sẽ chung thủy với chồng mình hết đời.

- Xi..xin lỗi... 

  Sau đó anh ta lặng lẽ bỏ đi với sự xấu hổ. Nene thì...

    "Anh ấy cũng dễ thương đó chứ? Nhưng mà chồng mình vẫn là dễ thương nhất:33"

   Vừa nghĩ, cô vừa vui vẻ ngân nga một bài hát nhỏ và làm nốt công việc để về nhà.

   Mở cửa bước vào nhà, cô thấy một người đang ngồi trên ghế sofa bấm điện thoại. Mặc một chiếc áo phông trắng và quần đùi. Và không ai khác đó chính là chồng của cô - Yugi Amane.

- Em về rồi đây.

- Mừng em về nhà, Nene. Anh vừa nấu bữa tối rồi đó.

- Vậy để em đi thay quần áo rồi cùng ăn tối :3

    Cô đi thay một bộ váy trắng với họa tiết hoa hồng. Ngồi vào bàn ăn, trông có vẻ vừa nấu xong nên vẫn có mùi thơm của món ăn. Amane thường nấu ăn vào những hôm cô tăng ca. Còn lại thì cô thường tan sớm hơn anh.

   Ăn xong cô thu dọn bát đĩa và rửa bát. Còn Amane thì đi tắm. Sau đó khi anh tắm xong, mặc chiếc áo choàng tắm bông màu trắng và bước vào phòng. Nene đang ngồi lướt vài thứ trên điện thoại, không biết là gì nhưng nhìn có vẻ chăm chú lắm. Anh ngồi xuống giường, lấy khăn lau mái tóc ướt đẫm của mình, không hiểu sao anh có quay lại nhìn cô một lúc...

Tổng hợp oneshot [Jinbaku Shounen Hanako-kun]Where stories live. Discover now