Chương 17

8.6K 570 125
                                    

Edit: 一青 ( Nhất Thanh )
Beta:

Cuối cùng Chương Hướng Duy đăng phúc lợi là đàn hát ca khúc <Tình yêu của bọn họ>, vì để phù hợp với giọng mình nên cậu đã cải biên bài hát một chút, cậu đăng video xong cũng không logout ngay mà ngồi nhìn từng bình luận của fan nhảy lên.

« Aaa con trai, mami đến rồi đây! »

« Ôi tiên tử »

« Không phải tui điêu đâu, khả năng này có thể debut làm ca sĩ á. »

« Nghe xong mún khóc 555. Duy Duy em phải đóng phim thật tốt nha, những chuyện khác đã có bọn chị rồi. »

« Đàn rất tốt, hát rất hay, không thể dừng khen được mà. »

« Lớn lên đẹp trai lại còn biết đàn hát, tay cũng rất đẹp á, trời ơi bạn trai báu vật!!! Yêu rồi tui biết yêu rồi!! Anh ơi em là fan em gái nè!! Nhìn em nè!! »

« Chỉ có tui là fan bạn gái thôi à? »

« Aaaaa anh ơi! »

« Cục cưng, chị là fan sự nghiệp của em nè, cố lên, em cứ đi về phía trước nha, phía sau luôn có các chị rồi, đừng sợ, các chị luôn bên cạnh em, cùng em đi tới con đường trải đầy hoa. »

.......

Chương Hướng Duy càng lướt xuống xem bình luận thì mặt càng đỏ hơn, mọi người đều rất tinh ý nhìn ra cậu đang xấu hổ.

Chương Hướng Duy đang tìm mấy cái meme để bình luận thì phát hiện ra top bình luận đều là bình luận của mấy diễn viên có chút danh tiếng trong đoàn, bình luận hot nhất cũng thay đổi.

[Chồng của Tiểu Duy Duy]

Nick name này Chương Hướng Duy thấy rất quen mắt, lần trước cậu đăng weibo, bình luận top 1 cũng là nick này, nội dung bình luận cũng y hệt nhau, cậu rep một icon che mặt cười khóc.

Mọi người đều đang náo loạn ở phía dưới cmt "Bé ngoan, của tui"

« Đến đây xem nè, fan bạn trai lại đem 5 chữ bất biến của cậu ta đến rùi nè! »

« Đm không lẽ cậu ta lại được lật bài hả, tui gato á. »

« Hiu hiu, một đám fan mẹ fan chị fan bạn gái cả ngày aaaaa, lúc quan trọng nhất lại không đánh thắng được một tên fanboy á. »

« Chua chết tôi rồi. »

« Fanboy thật á? Chắc là một em gái thôi, hồi trước tui đu nghệ sĩ nữ tui cũng hay kêu là chồng tới thăm em nè bla bla, và tui cũng là nữ. »

« Là fanboy á, còn là fan lâu năm. »

« Mị có thể làm chứng, cậu ta cùng thời với mị, hồi trước Duy Duy mới chỉ có mấy ngàn fan, mị đã thấy cậu ta rồi, mị hay rp ở bài tiểu hắc kia cũng thường nhìn thấy cậu ta, có thể sẽ đến muộn nhưng chẳng bao giờ vắng mặt, cả weibo đều là Duy Duy, chắc chắn là fan độc duy, fan chân ái, fan số liệu. »

Lúc Chương Hướng Duy xem weibo của bạn fan kia, đúng là bài đăng đều có nội dung liên quan đến cậu, người này tích cực đi rp, like share bài, viết số liệu, lưu giữ ảnh đẹp, là một fan hâm mộ nghiêm túc...Là anh? Hay là chú?

[Đam mỹ/Hoàn chính văn] Ảnh đế ngày hôm nay cũng report rồi - Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ