Chương 1

37.6K 1.5K 711
                                    

Edit: Nhất Thanh 
Beta:

Chương Hướng Duy được thừa hưởng ưu điểm của ba mẹ, ngày nhỏ đi trên đường đã được người ta đưa danh thiếp mời làm minh tinh, nhưng gia đình thấy cậu còn nhỏ, không hợp tiếp xúc con đường này, chờ cậu lớn lên rồi nói sau.

Sau đó Chương Hướng Duy chậm rãi lớn lên, dùng thành tích đứng đầu toàn quốc thi đỗ Học viện Hí kịch, theo học khoa diễn xuất.

Lớn lên ngũ quan nảy nở, cành ô-liu đưa tới trước mặt cậu không ít, nhưng cô giáo cậu lại từ chối toàn bộ, không đồng ý cho cậu đi diễn. Cô giáo nói vai diễn đầu tiên trên con đường diễn xuất, không thể tùy tiện, phải thận trọng.

Vì vậy tâm tình của Chương Hướng Duy cũng bình tĩnh lại, cậu nghiêm túc theo cô giáo học diễn xuất, cho tới kỳ 2 năm hai đại học, cậu nhận được <Triều dâng>.

Nhân vật bên sản xuất muốn Chương Hướng Duy diễn không phải là diễn viên quần chúng hay nhân vật thứ N nào đó. Mà là nam hai, phối diễn với nam chính là ảnh đế Hoắc Kham – người bảo đảm số lượng phòng vé của giới điện ảnh.

Ảnh đế giới điện ảnh diễn chính, diễn viên phụ hùng hậu.

Không thể tưởng tượng được đây sẽ là tổ đội cao cấp như thế nào, một chiếc bánh thơm ngon béo bở mà người ta tranh nhau sứt đầu mẻ trán cũng cầu không được.

Chương Hướng Duy bị dọa sợ, không dám đi casting, đành nói với cô giáo rằng mình không diễn được. Cô giáo không tán thành quan điểm của cậu, cô cảm thấy có thể có được một cơ hội mơ còn không thấy, không có đạo lý gì lại từ chối không nhận. Còn việc có diễn được hay không, phải thử mới biết.

Chương Hướng Duy cảm thấy bên nhà sản xuất có thể tìm đến cậu tám phần mười là vì nhìn thấy video cậu giúp Vương Trình quay khá nổi,  từng lên hot search.

Video đó cậu mặc trường sam thời Dân quốc vừa đi vừa nghỉ ở một cổ trấn, ăn ăn uống uống, Vương Trình thì liên tục cầm máy quay theo cả quãng đường, trong video cơ bản không cần đến kĩ năng diễn xuất. Có lẽ bên sản xuất cảm thấy hình tượng của cậu phù hợp.

Chương Hướng Duy một đêm không ngủ, không ôm hi vọng đi casting, cậu tự an ủi bản thân coi như đây là một trải nghiệm, không cần lo lắng, hơn nữa đoạn cậu cần diễn thử chỉ cần khóc đến thảm thương, lời thoại ít, dễ dàng thuộc lòng, chỉ cần phát huy như bình thường là được. Phần cuối cậu khóc là được, sẽ không có chuyện gì.

Dù đến lúc phát sóng, vai diễn thuộc về người khác, cậu cũng có thể tự thuyết phục bản thân rằng mình cũng đã từng casting vai đó, chính là phim có Hoắc ảnh đế đóng chính đó.

Nào ngờ kết quả thử một lần đã thành công.

Ngày diễn ra lễ khởi quay với Chương Hướng Duy từ đầu đến cuối như một giấc mơ, một tháng sau gia nhập đoàn phim, cũng vẫn như một giấc mơ.

"Ôi." Chương Hướng Duy ngồi trong phòng sinh hoạt chung, ôm hộp nhựa trong suốt dùng tăm xiên dứa ăn. Ngay sau đó là chuẩn bị quay cảnh đầu tiên. Khiến cho cậu ăn quả dứa này như ăn bữa cơm trước khi bị lôi ra xử trảm.

[Đam mỹ/Hoàn chính văn] Ảnh đế ngày hôm nay cũng report rồi - Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ