Chương 13

9K 616 59
                                    

Edit: 一青 ( Nhất Thanh )
Beta:

Đêm đó Hoắc Kham không chạy đến phim trường, hắn cắn chặt đầu thuốc, không nói một lời chỉ đứng bên cửa sổ, mưa gió ướt cả người, cả trái tim như thiêu như đốt đặt lên người đứa nhỏ ở trong màn mưa, đến cả Tưởng Di đi lúc nào cũng không biết.

Chương Hướng Duy vừa xong việc liền không chịu được nữa, suốt đêm nằm truyền nước ở bệnh viện, cậu bị cảm khó chịu mấy ngày liền, thầy Hoắc của cậu cũng đau lòng mấy ngày liền.

Bởi vì cảnh quay kia, đạo diễn Vương mới chính thức xem Chương Hướng Duy như một diễn viên.

.

Đạo diễn Vương đối với bộ phim <Triều dâng> này, so với Lộ Thành, ông thích nhân vật Kiều Cùng hơn, nhân vật này có không gian phát triển to lớn, ông rất coi trọng vai này, thậm chí trong đầu còn có sẵn mấy ứng cử viên để đến casting.

Nhưng mà nhà đầu tư lớn nhất Khải Nhất lên tiếng, quyết định người diễn vai Kiều Cùng này, không phải một diễn viên nào cả, chỉ là một sinh viên khoa diễn xuất.

Mười chín tuổi, kinh nghiệm diễn xuất từ con số 0.

Đạo diễn Vương cảm thấy đây là một câu chuyện cười, ông tức giận, từ chối đạo diễn bộ phim này.

Sau đó tổng sản xuất tới tìm ông, nói chuyện với ông một lần, ông đồng ý, đã có Hoắc Kham, Tưởng Di những diễn viên thành thục gia nhập, vậy thì ông sẽ đạo diễn.

Đây là bộ phim hay, không thể để cho tên tay ngang làm hỏng.

Đạo diễn Vương bất ngờ nhất là ngày diễn thử, đứa nhóc đóng vai Kiều Cùng mặc Tshirt với quần dài bình thường, đi một đôi giày trắng, nụ cười rất sạch sẽ, ánh mắt trong suốt sáng ngời, không có một tia vẩn đục, không hề giống những đứa trẻ từng bị quy tắc ngầm mà ông gặp.

Đây không phải là tình nhân bé nhỏ do ông tổng Khải Nhất nuôi.

Có thể là con riêng, hoặc là họ hàng gì đó.

Đó là ấn tượng đầu tiên của đạo diễn Vương, sau đó khi huấn luyện tư thế với lời thoại cho đứa nhóc kia được một tháng, ông nhận ra một hiện tượng kì lạ.

Khải Nhất giống như chết rồi vậy, không qua lại hỏi han chuyện của đứa nhóc, ngay cả việc tìm diễn viên đóng thế cũng không ý kiến gì.

Đạo diễn Vương lại phải thay đổi cách nhìn, Khải Nhất chỉ phụ trách đem người nhét vào đoàn phim, những chuyện sau đó hắn không quan tâm.

Xem ra nội tình không hoàn toàn giống như ông nghĩ.

Sau đó chính thức khởi quay, đạo diễn Vương nhìn thấy đứa nhóc kia diễn sống Kiều Cùng từ trong sách ra đến dưới máy quay phim, một chút tạo hình rồi bỏ thêm tình cảm, mãi đến khi quay xong cảnh dưới mưa kia, trở thành một người thật sống động.

Đạo diễn Vương thực ra rất thích người mới, nghe lời, thái độ nghiêm túc.

Giống như một tờ giấy trắng, nếu may mắn, gặp được những người chưa bị danh vọng cùng thành tích các thứ kiềm chế, thì tiềm lực sẽ khá lớn, có tính khả thi.

[Đam mỹ/Hoàn chính văn] Ảnh đế ngày hôm nay cũng report rồi - Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ