Chương 5: Nghề hàng ngày của tôi là đầu bếp

92 4 0
                                    

"Lâm Khải, là anh tự đi tìm cái chết, chứ đâu phải tại tôi, tại sao anh lại cứ dây dưa với tôi vậy!"

Khâu Tiểu Điệp kêu lên, tên dâm quỷ nghiến răng nghiến lợi nói: "Là cô, là cô hại chết tôi, tôi không tìm cô thì tìm ai, Khâu Tiểu Điệp, tôi thích cô như vậy, cô còn tìm người đi đối phó tôi, tôi nhất định sẽ không để yên cho cô đâu."

"Nói bậy, ngày đó là anh lừa tôi ra ngoài, lại lái xe đến nơi hoang dã để phi lễ với tôi, tôi mới đoạt tay lái với anh,còn về phần anh bị đụng xe chết, là chính anh mưu đồ gây rối trước, vốn là đáng đời."

"Tôi chết,mà cô lại không làm sao, tôi không cam lòng,là tôi không cam lòng ..."

Quỷ Hồn của Lâm Khải không ngừng giãy giụa, Khâu Tiểu Điệp sợ lui về phía sau, tay che mặt nói: "Nhanh, mau bắt hắn lại, hắn là người xấu đó, hắn rõ ràng là tự mình đụng xe chết, chuyện không có liên quan gì đến tôi..."

Bạch Thường từ nãy giờ đứng đây đã thấy, không khỏi thở dài nói: "Này cho dù ngươi có thích người ta đi nữa, ngươi cũng không thể bắt ép người ta như vậy, đụng xe là chuyện ngoài ý muốn, nhưng cũng là do ngươi mưu đồ không tốt, nên ngươi mới chết yểu. Ngươi thử suy nghĩ một chút đi, ngươi cho rằng ngươi thích cô ấy thì cô ấy phải thích lại ngươi sao?"
Lâm Khải đau khổ hô: "Nhưng tôi thích rồi cô ấy mấy năm rồi, tại sao cô ấy không chịu yêu tôi, chẳng lẽ tất cả những thứ tôi làm cho cô chưa đủ nhiều hay sao?"

Bạch Thường lắc đầu nói: "Xem ra đó! ngươi đến chết cũng không biết, nếu như là một cô gái thích ngươi, ngươi cũng không cần làm gì cả, chỉ cần cười với cô ấy một chút thôi, cô ấy nguyện ý ở bên cạnh ngươi rồi. Nhưng nếu như mà cô ấy đã không thích ngươi, thì cho dù ngươi có hái trăng sáng trên trời đưa đến trước mặt cô ấy thì cũng vô dụng mà thôi."

Lâm Khải kinh ngạc nhìn Khâu Tiểu Điệp, tựa hồ như là bị Bạch Thường nói xúc động, bình tĩnh lại.

"Chẳng lẽ tôi đã làm sai điều gì sao, chẳng lẽ tôi đã làm sai rồi sao..."

Hắn cứ lẩm bẩm, Khâu Tiểu Điệp một lần nữa lấy dũng khí nói: "Anh không có sai, tôi cũng có không sai, sai chỉ là vì anh là con nhà giàu, cả ngày chỉ biết ăn uống chơi đùa, cho nên tôi sẽ không bao giờ thích anh đâu."

Lâm Khải vẻ mặt ảm đạm , lục quang trên người cũng từ từ tắt đi, phảng phất tùy thời có thể hồn phi phách tán.

Nói đến đây, cũng cơ bản là do hai người cững không có ân oán gì sâu xa, coi như Lâm Khải không cam tâm cũng chỉ có thể trở thành nguyên liệu trong tiệm cơm của Bạch Thường.

Bất quá, Bạch Thường thở dài, đối với Lâm Khải nói: "Haizz.. Thôi được rồi, mặc dù hành vi của ngươi không đứng đắn, nhưng dầu gì cũng là khốn khổ vì tình, là một người si tâm, ta thành toàn cho ngươi, vào luân hồi đi."

Quỷ Hồn của Lâm Khải vốn dĩ là chết yểu, quanh quẩn ở nhân gian, lại mắc phải đại tội, theo lý là rất khó đi vào luân hồi rồi, cho dù xuống Âm Ti, cũng phải vào Địa Ngục vượt qua được núi đao biển lửa.

Vừa nghe mình còn có thể đi vào luân hồi, Lâm Khải liền hướng về phía Bạch Thường liên tục bái tạ.

Bạch Thường tay lấy ra một lá bùa, một nhánh Chu Sa, lăng không điểm một cái, vẽ một đạo Độ Hóa Phù, hướng Lâm Khải mà ném . Lâm Khải bay lên, phóng người bám ở trên phù chú.

Căn Bếp Âm DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ