Chương 1: Trứng chiên cùng canh tráng dương

457 9 1
                                    

Đêm đã khuya, ở trong một con hẻm nhỏ. Lúc này đã gần đến nửa đêm, trên đường sớm đã không có một bóng người. Nhưng ở trong hẻm nhỏ này, lại có một quán cơm treo đèn lồng đỏ, trong đêm đen phát ra ánh sáng màu đỏ đỏ hồng hồng ghê rợn. Phía trên cửa hàng treo tấm bảng viết dòng chữ lớn: Bạch Quán.

Tiệm cơm này cũng không lớn, lại nằm ở chỗ hẻo lánh, có rất ít người biết, hơn nữa, này quán cơm chỉ có buổi tối mới có thể mở cửa...

Trong bóng tối, một nam nhân lắc lư đi tới.

Người này đại khái hơn 40 tuổi, vóc dáng không cao, trông to béo, đi trên đường thôi đã thấy thịt trên người cũng run lên, trên cổ còn đeo một dây chuyền vàng to bằng đầu ngón tay, hiển nhiên là một lão nhà giàu mới nổi, trọc phú.

Hắn đi thẳng đến cửa quán cơm, đẩy ra thò đầu vào bên trong kêu: " Này, có ai không, ông chủ có ở đó hay không?"

Một cậu trai bước ra từ quầy phía sau đoán chừng 20 tuổi, tóc tai rối bời, dường như đang ngủ gật, nghe tiếng ngồi dậy, một bộ dạng chưa tỉnh ngủ, lười biếng duỗi người, móc móc cái lỗ tai đi ra.
"Tôi chính là ông chủ, có chuyện gì nói với tôi đi." Người trẻ tuổi vừa ngáp vừa nói.

Người đàn ông mập mạp quan sát hắn mấy lần, đặt mông ngồi xuống cái băng ghế.

"Đem Menu đem ra ta xem một chút, nghe nói món ăn ở đây rất đặc biệt, giới thiệu cho ta mấy món ăn có thể giảm cân đi."

Người tuổi trẻ thuận tay cầm lên Menu thảy qua, lại ngáp một cái nói: "Giảm cân hả? Rất đơn giản, ông muốn ăn cái gì tùy tiện gọi là được, bất quá tốt nhất nhanh lên một chút, tôi sắp đóng cửa đó."

"Giảm cân, tùy ý gọi là được sao?" Người đàn ông mập mặt đầy biểu tình không tin, suy nghĩ một chút nói: "Vậy làm vài món đơn giản đi, rau xanh xào cải trắng, nghe nói ăn rau có thể giảm cân."

"Rau xanh xào cải trắng hả? được, tám ngàn một phần, mời trả tiền trước cho."

"Cái gì!" Người đàn ông mập lập tức há to mồm, con ngươi cũng sắp trừng ra ngoài: "Ngươi không có lầm chứ, một phần rau xanh xào cải trắng, mà lại đòi tám ngàn đồng?"

" Xin lỗi, nơi này chính là cái giá như vậy, lại nói thức ăn là cái gì không quan trọng, quan trọng chính là giảm cân, đúng không?"

"Ông đây đổi món khác... Trứng chiên bao nhiêu tiền?"

"Cũng là tám ngàn."

"Thịt kho thì sao?"

"15,000."

"Tại sao cách nhau nhiều như vậy?"

"Bởi vì... Thịt kho làm rất phiền toái, ông rất đây lười." Chàng trai trẻ nhún vai một cái, ngoáy lỗ tai nói.

"Ngươi tại sao không đi cướp đi! Mười mấy đồng tiền nguyên liệu, ngươi lại muốn bán hơn cả vạn?"

Người đàn ông mập bắt đầu muốn giơ chân ra đi về, thật ra thì hắn sớm nghe nói tiệm này thức ăn rất đắt, lại không nghĩ rằng lại đắt tiền vượt quá bình thường như vậy, đây quả thực là thiên giới, con mẹ nó, Hắc Điếm, đây tuyệt đối là một cái Hắc Điếm rồi.

Căn Bếp Âm DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ