Chapter 1: Từng bước một

297 25 26
                                    

well mọi ng không có câu hỏi gì nên tui sẽ vô chap mới ngay và luôn :))))

và oimeoi nó dài vailinhhonnn

enjoyy =v=

--------------------------

Zoro bật dậy khỏi giường, cơ thể run rẩy bởi dính đầy mồ hôi lạnh và hơi thở hắn gấp gáp. Hắn vội đưa mắt quanh, tìm kiếm thứ khiến sống lưng hắn lạnh cóng. Ánh trăng soi sáng căn phòng, hướng Zoro nhìn sang dãy giường bên cạnh hắn. Luffy cuộn tròn trong chăn, tất cả những gì hắn nghe những tiếng ngáy và nhịp thở đều của họ. Không khi quanh hắn mát mẻ, cửa sổ đã che chắn cái nóng bên ngoài.

Hắn biết căn phòng này.

Alabasta. Hắn đã trở lại Alabasta.

Tay Zoro run rẩy với lên mặt. Mắt trái của hắn ở đó, không còn vết sẹo dài nữa. Hắn cúi xuống xác nhận lại cơ thể. Rất nhiều vết sẹo trên người hắn đã biến mất. Kể cả chỗ cơ bắp, từng chút sức mạnh mà hắn đạt được từ khoảng thời gian được Mắt Diều Hâu huấn luyện như bị rút hết, đã mất sạch. Nhưng số băng gạc mà Chopper khăng khăng cuốn quanh người hắn sau trận chiến ở Alabasta là hiện tại.

Lồng ngực Zoro thắt lại. Hắn tiếp tục quan sát quanh phòng, chậm rãi chăm chăm vào người đồng đội đang say ngủ. Usopp, bàn tay của cậu ta không còn chĩa ra nhiều hướng và cơ thể không đầy lỗ đạn, cậu đá cái chăn ra gác lên tiếp tục ngáy ngủ. Mái tóc cam của Nami không dài như trước, ngay ngắn ôm lấy gương mặt cô hoa tiêu. Chopper cuộn tròn cơ thể bên cạnh Usopp, lông cậu nhóc mềm mại di chuyển lên xuống theo nhịp thở chứ không bị xỉn màu bởi lửa . Cơ thể tên đầu bếp vẫn ngay ngắn. Chân anh không bị gãy và anh vẫn hô hấp dễ dàng. Không còn tiếng khò khè khó khăn từ phần xương vỡ, không còn cánh tay với ra phía Zoro.

Nuốt lấy cảm giác buồn nôn đang trào lên trong họng, Zoro ép tiếng gào thét trong đầu hắn để quay sang cái giường kế bên hắn. Tiếng ngáy của Luffy văng khắp phòng. Cho chân xuống giường, Zoro cố đứng lên. Chân hắn mềm như bún khi bước đi. Hắn ngã xuống ngay khi đến gần giường Luffy, bấu ngón vào ga giường. Ngón tay hắn run rẩy kéo tấm chăn phủ lấy cậu thuyền trưởng ra.

Hắn phải kiểm tra. Phải chắc chắn.

Không có lỗ trên ngực trái Luffy. Không mùi da thịt cháy khét. Không có tiếng gầm phẫn nộ của Sabo vang bên tai hắn.

Thế giới im lặng quanh hắn. Bởi vì Zoro đang ở Alabasta và cuộc chiến đã kết thúc.

Hắn gục đầu xuống bên cạnh Luffy, cắn mạnh vào tay để kiềm lại tiếng nức nở trong họng . Đồng đội của hắn đều đang an toàn. Họ còn sống. Và, dù Zoro đã làm họ thất vọng một lần, hắn giờ có thể sửa lỗi. Hắn có thể sửa đổi sai lầm.

Hắn sẽ thay đổi mọi thứ.

"Zoro." Giọng của cô nhẹ đến mức hắn tưởng mình tưởng tường.

Hắn ngước lên nhìn Vivi. Cô công chúa đứng ở bên kia giường của Luffy, đôi mắt đẫm nước khi cô siết chặt phần ruy băng rách. Cái ruy băng đỏ đã vấy máu...

"Yo," giọng hắn ngập tràn lo sợ, tay run rẩy lấy tay áo dụi mắt, nỗ lực giấu đi những giọt nước mặn chát đang chờ chực rơi xuống.

[OPtransfic - LuZo/NaVi] The Next Right ThingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ