• chú ý đến em đi

294 24 4
                                    


câu chuyện woojin cưa đổ học trưởng đã thành công, và bắt đầu với cuộc sống màu hồng mộng mơ với yêu đương.

youngmin phải nói là thích cực luôn ấy, được woojin chiều chuộng mọi thứ. uầy, có được em người yêu đáng đồng tiền bát gạo ghê ấy chứ.

cuối tuần đã tới, thời tiết chuyển mùa oi ả, nóng nực, cực thích hợp cho những chuyến dã ngoại ngoài trời. youngmin hào hứng lắm, định nhấc máy lên gọi cho em người yêu thì đầu bên kia đã nhanh chóng gọi trước.

anh mỉm cười đáp: " aloo."

"anh đang ở nhà chứ?"

"tất nhiên rồi, nay mình đi dã ngoại nha."

"oke, em có cái này hay lắm định cho anh xem, bây giờ em qua nhé?"

"được được a ."

youngmin vui vẻ cúp máy. anh liền sửa soạn một chiếc giỏ hộp xinh xinh kèm khăn trải bàn, rồi một số món ăn nhanh cùng nước hoa quả, được xếp gọn gàng ngăn nắp, chỉ chờ nó được sử dụng thôi. anh nhìn đống đồ dã ngoại trước mặt, không ngăn nổi sự mừng thầm trong người, liền không tự chủ được huýt sáo một cái.

đúng là càng yêu nhau lâu thì càng bộc lộ bản tính thật của nhau. lúc trước khi woojin qua nhà, anh lớn đã ngượng ngùng như thế nào, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng ngăn nắp, không bao giờ để mất hình tượng một học trưởng ngoan hiền trong mắt hậu bối được.

ai ngờ chỉ sau hơn chục lần qua lại, woojin đã quá quen thuộc với việc đồ đạc vứt lăn lóc mỗi thứ một nơi, đến cả bộ dạng nhem nhuốc nhất xủa anh cũng bị cậu nhìn qua. hình tượng gì nữa chứ, để qua chỗ khác đi.

ping pong

nghe tiếng chuông cửa liền chạy ù ra mở đón em người yêu.

" woojinie."

" hyung..." woojin bất ngờ bị đánh úp bởi một cú ôm lớn. cậu khẽ cười, đáng yêu thật đó.

cậu khéo léo gỡ bỏ cục bông nặng trên người ra, dúng một tay khép cửa vào rồi nhẹ nhàng nói:"nào, đi vô nhà trước nhé."

youngmin ngoan ngoãn được cậu kéo vô phòng khách, đu bám cậu như một chú mèo ngoan. trẻ con quá đi mất !

" đoán xem hôm nay em mang gì sang cho anh này." woojin mỉm cười, tay quơ quơ bộ đồ chơi mới toanh trên tay trước mặt youngmin.

"gì vậy a, đồ chơi điện tử à?" anh mắt tròn xoe hỏi

"đúng rồi !" cậu xoa đầu đen nhánh của anh, sau đó cùng nhau kéo cả hai ngồi xuống. "em mới để dành mua được đó, loại mới nhất luôn, mình cùng chơi nha."

vừa nói woojin vừa thành thục tháo lắp các thiết bị dây nhợ vào nhau, chỉ sau vài phút thì trò chơi điện tử đã hiển thị trên màn hình tivi. cậu phủi tay, đưa cho anh một bộ điều khiển, bản thân mình một bộ, rồi ngồi phịch xuống hào hứng. nhắc đến game thì không thể không nhắc đến park woojin, một tên cuồng game số một, không loại nào có thể làm khó được cậu.

[ Champaca ] Trẻ Con Em Vẫn YêuWhere stories live. Discover now