• vì thích mới theo anh mà

643 49 2
                                    

" chúng ta làm bạn nhé ?"

" được !"

------------------------------

sau cái cuộc trò chuyện ấy, ngày nào park woojin cũng lẽo đẽo theo sau anh. vả lại dạo này woojin phải tập vũ đạo nhiều hơn trước nên lại càng có cái cớ để gặp anh mỗi ngày.

" này, em không đi tập nhảy à ?"

" chút nữa, bây giờ em muốn đi với anh."

youngmin chun mũi hừ nhẹ một tiếng, sau đó vẫn để cậu nhóc mặt liệt kia đi theo mình. phải nói là dạo này park woojin cứ dính anh hoài luôn ấy, trừ những lúc học và tập luyện ra thì ở đâu cũng thấy hình bóng một cao một thấp đi kế bên nhau. youngmin tự nhiên bị một nhóc lớp dưới lẽo đẽo theo sau không rõ lí do, chính là cảm thấy không quen, nói thẳng ra là khó chịu ấy.

Ơn giời, park woojin làm gì để ý đến mấy chuyện ấy, chỉ là thích thì đi thôi. tại cậu thích anh mà. người ta nói một trong những bí quyết cưa crush hiệu quả nhất đó chính là phải gây ấn tượng tốt trong mắt họ, và điều quan trọng phải tiếp xúc thật nhiều, để họ
sẽ từ từ khắc ghi hình bóng mình trong đầu, xác xuất thành công là rất cao. và woojin đang áp dụng cách đó.

youngmin không chỉ là một người xinh đẹp, mà woojin phát hiện ra anh còn là hội trưởng của trường nữa đó. vừa xinh đẹp lại vừa tài giỏi, có biết bao nhiêu người đang mong muốn anh ngoài kia, có thể mất anh bất cứ lúc nào. vậy nên đó là lí do mỗi khi đi chung với youngmin, woojin cũng bày ra cái vẻ mặt " thèm đòn ", nhăn nhăn nhó nhó. đương nhiên ai nhìn vô cũng thấy dè chừng. cả youngmin cũng thế.

" em đừng có trưng cái bộ mặt đó ra nữa."

" làm sao ?"

" trông đáng sợ lắm."

ai nha, người ta chính là muốn bảo vệ anh mà học trưởng im.

những ngày sau đó, vẫn chuỗi ngày bám dính nhau như thường của bạn nhỏ và bạn lớn. những lúc youngmin đi họp, woojin sẽ lặng lẽ ngồi chờ ở ngoài. cũng thật may mắn rằng phòng hội trường lắp kính trong suốt, nên woojin có thể thu hết mọi hoạt động của anh vào trong tầm mắt.

mỗi lần anh tập trung là y như rằng woojin lại được một dịp ôm tim thở. vì sao ư ? bởi vì người anh toả một sức hút khó cưỡng, sống mũi cao, đôi mắt to tròn khẽ động, môi đỏ chúm chím vẫn thường hay chu chu ra mỗi khi gặp vấn đề khó giải quyết. thử hỏi coi làm sao woojin có thể ngừng thích anh được hả ????

" mệt không, cho anh này."

vừa nói woojin vừa giơ cao chai sữa dâu lên trước mắt youngmin khi anh vừa từ phòng họp bước ra. thấy nó mắt sáng rỡ, liền uống ực ực mấy cái. không hiểu sao mỗi lần uống thứ nước này vào, youngmin lại cảm thấy như được nạp đầy năng lượng, cũng thích uống nó từ lúc nào không hay.

woojin cũng thế, mỗi lần phải ở lại tập nhảy là y như rằng thấy cái đầu đen đen đang ở một góc chờ mình, woojin lại càng cảm thấy hạnh phúc, lâu lâu không tự chủ được lại nhếch khoé môi cười nhẹ một cái.

ban đầu youngmin phản đối không chịu ở lại chờ cậu, bảo rằng "em cứ tập đi rồi xíu nữa anh quay lại ". Nhưng ngay khi thấy woojin nhảy, youngmin bỗng thay đổi quyết định của mình và đặt mông xuống chờ cậu.

bước nhảy của woojin rất mạnh mẽ và chắc chắn. cả biểu cảm nghiêm túc khác xa với cái tên nhí nhố thường ngày lại khiến cho youngmin không thể rời mắt. lần đầu tiên youngmin thấy cậu nhảy, miệng không ngừng trầm trồ, gương mặt bánh bao kia lộ rõ vẻ bất ngờ, nhìn anh thật đáng yêu hết sức.

" waa, woojinie nhảy đỉnh thật đó." youngmin khen ngợi cậu khi vừa dứt bài tập, ánh mắt đẩy vẻ tán dương.

woojin được khen nên mặt mày hớn hở, chạy lịch bịch lại chỗ anh cười tươi khoe cái răng khểnh xinh xắn, đón lấy chai nước và khăn lau từ anh. bỗng nhiên chợt nảy ra ý nghĩ, woojin trưng cái gương mặt đáng thương, đôi mắt long lanh như cún nhìn anh, bắt đầu làm nũng:

" anh ơi, lau mồ hôi cho em."

" hở, em không tự làm được sao ?"

" không phải, tại vì mới tập xong nên giờ em rất mệt, không thể nhấc nổi tay lên luôn nè..."

vừa nói woojin vừa ném bộ mặt thống khổ cùng với đôi tay được cho là " nặng trình trịch" lên. youngmin đắng đo, anh suy nghĩ một lúc nhưng sau đó thấy vẻ mặt tội nghiệp của woojin lại không nỡ từ chối, bèn cầm khăn lên và miễn cưỡng nói:

" được rồi, quay qua đây, để anh làm cho."

nhưng chỉ một lần, một lần duy nhất thôi đó nhaaa !

woojin hớn hở quay mặt lại đối diện với anh, youngmin bắt đầu cầm khăn lên lau mặt cho cậu.

ngay khi gương mặt xinh đẹp của anh đưa lại gần, nhịp tim woojin nhảy loạn xạ trong lồng ngực, mang tai thoáng đỏ ửng. Vẻ đẹp của thiên thần này, woojin càng ước nó thuộc về mình hơn.

youngmin không nhận ra ánh nhìn chằm chằm của đối phương, tỉ mỉ chăm chút lau khô cho cậu. Lực tay của anh nhẹ nhàng mà đều đặn, từng chỗ nào anh đi qua đều khiến woojin tê rần rần. thật sự muốn làm chuyện tội lỗi ngay lúc này mà.

" xong rồi !" youngmin mỉm cười, mắt rạng rỡ nhìn cậu.

woojin nhìn anh không nói, thấy cái dáng to lớn lục đục dọn lại đồ đạc mà lại càng cảm thấy thương anh nhiều hơn. hôm nay thật sự quá sức đối với cậu mà.

" hở woojinie, không về sao?"

" được rồi, em đây."

im youngmin, anh thật sự quá yêu nghiệt rồi !

_uri.ya_

[ Champaca ] Trẻ Con Em Vẫn YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ