Chương 35: Lửa giận của Kang Taemin

2.1K 133 6
                                    

Giọng nam quen thuộc từ bên cạnh truyền đến, Park Chaeyoung vô thức nghiêng đầu, lại nhìn thấy ánh mắt tức giận của đối phương.

"Kang Taemin!" Park Chaeyoung có chút bất ngờ, sao anh ta lại ở đây?

Kang Taemin nhìn cô, ngồi xuống bên cạnh, nhìn chằm chằm Lalisa, hỏi: "Manoban tổng không ngại chứ?"

Tròng mắt đen của Lalisa liếc qua vị khách không mời mà đến trước mắt, hỏi: "Nếu như tôi để ý thì sao?"

"Nếu như mới vừa rồi tôi không nghe lầm, người mời hôm nay chính là Tiểu Chaeng nhà tôi mà, nếu Manoban tổng để ý, không bằng rời đi trước?"

"Kang Taemin!"

"Kang Taemin!"

Hai giọng nữ có vẻ trách móc không hẹn mà cùng truyền đến.

Một giọng là Park Junghee, bất mãn với thái độ phách lối của Kang Taemin, cô ta thật vất vả hẹn Lalisa ăn cơm, lỡ như bị anh ta quấy rầy, cô ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho anh ta!

Một giọng khác dĩ nhiên chính là đến từ Park Chaeyoung, cô thật vất vả mới khiến cho Lalisa đồng ý bỏ qua cho anh ta, lỡ như chọc tới Lalisa lại bị phong sát thì phải làm thế nào?

"Ngại quá, tôi xin lỗi không tiếp được." Park Chaeyoung nói xong, cũng không quan tâm sắc mặt Lalisa khó coi như thế nào, túm Kang Taemin đi ra ngoài.

Đi tới bên ngoài phòng rửa tay, lúc này mới thả anh ta ra.

"Kang Taemin, anh uống nhầm thuốc rồi à?"

"Người uống nhầm thuốc chính là em!" Kang Taemin không khỏi tức giận nói: "Tại sao em từ công việc làm người đại diện cho anh? Tại sao mấy ngày nay đều không liên lạc với anh? Hôm nay anh còn nghe nói em làm trợ lý tư nhân của Lalisa! Tiểu Chaeng, rốt cuộc em muốn làm gì?"

"Em. . ." Park Chaeyoung có chút nghẹn lời, cô sớm biết Kang Taemin là người tính tình nóng nảy, mấy ngày nay không liên lạc với anh ta, là bởi vì Lalisa hoàn toàn không cho cô cơ hội liên lạc.

"Mấy ngày nay tôi bị bệnh."

"Em bị bệnh gì, nào có bị bệnh đúng lúc như vậy?"

Nghe giọng điệu hầm hầm đó của Kang Taemin, lúc này Park Chaeyoung cũng có chút tức giận: "Đúng là bị bệnh đúng lúc, nếu anh không tin thì tự nhìn đi, lỗ kim trên tay em còn ở đây!"

Park Chaeyoung vừa nói vừa giơ tay lên, Kang Taemin nghe vậy, nhất thời dáng vẻ hung hăng ban đầu hóa thành lo lắng, kéo tay Park Chaeyoung qua, nhìn mấy lỗ kim tím bầm trên mu bàn tay cô, nhất thời cau mày: "Đang êm đẹp sao lại bị bệnh? Có nghiêm trọng không?"

Park Chaeyoung vừa muốn mở miệng, bỗng dưng cảm thấy chỗ hông bị một lực lớn ôm lấy, cùng lúc đó, chợt bàn tay bị Kang Taemin kéo bị kéo ra.

Nghiêng đầu, trong nháy mắt, cô nhìn thấy sườn mặt lạnh lùng của Lalisa.

"La. . ."

Còn chưa lên tiếng, đã bị Lalisa lạnh giọng ngắt lời, chị nhìn cô, ánh mắt như sương: "Kêu cô tới ăn cơm, không phải là để cho cô dây dưa không rõ với người đàn ông khác."

Park Chaeyoung có chút im lặng, cái gì gọi là. . .

"Cái gì gọi là dây dưa không rõ với người đàn ông khác?" Giọng Kang Taemin chợt truyền đến, trong giọng nói lộ ra vô cùng không vui: "Tiểu Chaeng, rốt cuộc em với chị ta là sao?"

"Là sao, đáp án cũng rõ ràng." Lalisa lạnh giọng nối tiếp lời Kang Taemin, bàn tay ôm hông Park Chaeyoung hơi dùng sức, trực tiếp kéo cả người cô vào trong lồng ngực mình, nhìn Kang Taemin trước mắt, ánh mắt lạnh như sương, giọng nói lạnh hơn:

"Cô ấy là trợ lý tư nhân của tôi, đồng thời, cũng là tình nhân của tôi."

Dứt lời, trong nháy mắt Park Chaeyoung chưa phản ứng kịp, cúi đầu, dứt khoát hôn lên môi cô.

"Ưm. . ." Park Chaeyoung trừng mắt, vẻ mặt không thể tin được. Sau khi giật mình trong chớp mắt, đáy lòng dâng lên xấu hổ.

Tại sao chị có thể. . .

Làm chuyện như vậy với cô ngay trước mặt Kang Taemin!

Tay níu lấy cà vạt Lalisa hơi dùng sức, chợt Park Chaeyoung đẩy người ra: "Lalisa!"

Mới vừa mở miệng, giọng giận dữ của Kang Taemin đã truyền đến trước cô:

"Tên khốn kiếp!"

Lúc tiếng rống giận vang lên, một quả đấm hung hăng nện lên mặt Lalisa.

Hứa Với Em Mười Năm Tình Thâm | CHAELICE | [Cover/Edit][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ