Chương 31: Xử lý

2K 125 0
                                    

Lalisa trầm mặt đứng dậy, nói với Park Chaeyoung: "Nếu Park tiểu thư thích thì gói lá trà còn sót lại cho Park tiểu thư mang về."

Lời nói này của Lalisa đầy đủ lễ nghĩa, nhưng cũng đủ mười phần đuổi khách, Park Chaeyoung không biết Park Junghee có nghe hiểu không, dù sao cô cũng đã hiểu.

"Tôi lập tức đi."

Nhìn Park Chaeyoung xoay người rời khỏi phòng làm việc, lúc này Park Junghee mới bất tri bất giác kịp phản ứng, cô ta nhận đồ, vậy thì phải rời đi.

"Manoban tổng. . ." Park Junghee có chút muốn nói lại thôi, cô ta chỉ vừa mới tới uống một tách trà mà thôi.

"Park tiểu thư còn có việc?" Lời Lalisa trong khách sáo lại có lạnh lùng, Park Junghee có chút buồn bực, cô ta cũng không có chuyện gì khác, chỉ là vừa đến Tinh Ảnh Thị ký hợp đồng, lại vừa vặn nghe được tin Lalisa cũng ở đây, cho nên muốn cả gan tới thử vận may chút thôi.

Suy nghĩ một chút, Park Junghee bận rộn tìm cớ:

"Thật ra thì hôm nay tôi tới đây, chủ yếu là muốn mời Manoban tổng cùng nhau ăn một bữa cơm, để em gái là tôi, bồi tội với Manoban tổng chị vì chuyện sai chị ấy đã làm."

Park Junghee không nghĩ tới chính là, lúc cô ta nói lời này, Park Chaeyoung đúng lúc đẩy cửa đi vào, nghe thấy lời của cô ta vào trong tai một chữ không lọt.

Park Chaeyoung nhìn Park Junghee, ánh mắt sương hàn.

Cô vốn cho là, cô gánh tội thay, chỉ là bởi vì Park Junghee sợ Lalisa trả thù, kết quả thì ra là, bất kể là Park Jongsoo hay Park Junghee cũng không bỏ được đứa con rể rùa vàng Lalisa này sao?

Park Chaeyoung chỉ cảm thấy buồn cười dị thường.

Mười năm trước đã làm chuyện như vậy với Lalisa, sao mười năm sau còn có thể làm như không có việc gì nói muốn cùng ăn cơm với đối phương để giải thích?

Park Junghee tự nhiên thấy được ánh mắt Park Chaeyoung sương hàn, nhưng vậy thì thế nào, vì leo lên nhân vật như Lalisa, coi như là dùng chút thủ đoạn cũng là nên.

So với chột dạ lúc ban đầu, lúc này Park Junghee có thể được xưng là cây ngay không sợ chết đứng.

Park Chaeyoung đi tới, đưa túi trà tới, Park Junghee ngưỡng cằm, vươn tay cầm lấy túi trà, lại bị Park Chaeyoung nắm ở trong tay.

"Chị. . ." Park Junghee cau mày, đang muốn mở miệng, Park Chaeyoung trực tiếp nói: "Uống trà đòi hỏi phẩm chất, mặc dù có vài loại trà vừa đắt lại tốt, nhưng không nhất định thích hợp với mỗi người."

Sắc mặt Park Junghee có chút khó coi, chị ta có ý gì? Là nói cô không xứng với trà này sao?

Muốn nổi giận, nhưng ở trước mặt Lalisa, Park Junghee chỉ đành đè nén tính tình xuống, cố làm như lương thiện, cười: "Đương nhiên em biết chuyện này."

Vươn tay, hơi dùng sức, trực tiếp giật túi trà từ trong tay Park Chaeyoung.

Là đồ của tôi, cho dù nắm trong tay cũng vô dụng.

Park Chaeyoung nhìn dáng vẻ kia của Park Junghee, đối phương đã hoàn toàn không thèm nghe lời nói của mình.

Thôi, dù sao ngày đó ở bệnh viện, cô và nhà họ Park đã không còn bất cứ quan hệ gì nữa rồi.

Park Junghee lấy được đồ, không nhìn cô nữa, chuyển sang Lalisa, trên khuôn mặt xinh đẹp tràn đầy mong đợi: "Manoban tổng, không biết đề nghị mới vừa rồi của tôi chị có. . ."

"Không thành vấn đề." Lalisa trực tiếp ngắt lời cô ta, gần như đồng ý mà không cần suy nghĩ: "Lát nữa tôi sẽ kêu thư ký của tôi liên lạc với cô."

Park Junghee nghe nói như thế, nhất thời trên mặt sáng ngời, có thể nghe được câu này của Lalisa, rốt cuộc chuyến này cũng không đến uổng.

Tiễn Park Junghee đi, Park Chaeyoung có chút không khỏi tức giận với Lalisa.

Ăn cơm với ai không được, hết lần này tới lần khác phải cùng Park Junghee, chẳng lẽ chị thật muốn đám hỏi với nhà họ Park Gia sao?

Nhìn về phía Lalisa, đáy mắt Park Chaeyoung không khỏi có chút oán niệm, Lalisa nhìn cô, sắc mặt như thường, chỉ nói: "Còn sững sờ cái gì?"

Park Chaeyoung hoàn hồn, điều chỉnh tâm tình, đang muốn hỏi chị có gì căn dặn, đã thấy Lalisa quét mắt qua tách trà trên khay trà, vẻ mặt tỏ vẻ ghét bỏ: "Còn không đi xử lý cái tách trên bàn đi."

Park Chaeyoung sửng sốt: "Xử lý ý là?"

Lalisa nhìn cô, lạnh giọng nói ra hai chữ: "Ném đi."

Hứa Với Em Mười Năm Tình Thâm | CHAELICE | [Cover/Edit][Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ