Chương 6: Giày cao gót chọc hoạ

2.7K 147 0
                                    

Park Chaeyoung âm thầm nắm lấy góc áo, vẻ mặt vẫn giữ bình tĩnh: "Vậy, không hỏi ý kiến, có thể xin Manoban tổng, cho Kang Taemin thêm một cơ hội được không? Anh ấy..."

"Vậy là, cô đang cầu xin tôi sao?"

Lalisa ngắt lời cô, nhìn cô, đôi mắt đen thâm trầm như bóng đêm, giọng điệu dường như còn có ý cười, nghe giống như tùy ý, lại khiến sắc mặt Park Chaeyoung khẽ biến thành trắng bệch.

Đêm đó lúc cô bị Lalisa ép buộc đến cực hạn, chị cũng từng hạ thấp giọng dụ dỗ ở bên tai cô, giọng điệu ác ý: "Cô có thể cầu xin tôi, cầu xin tôi nhẹ chút."

Tay Park Chaeyoung nắm lấy góc áo thật chặt, ngay lúc cô chuẩn bị mở miệng, tay lại bị Kang Taemin kéo mạnh qua.

"Manoban tổng đã chướng mắt tôi, vậy tôi đi trước." Kang Taemin nói xong, cũng không quan tâm bên kia phản ứng như thế nào, kéo Park Chaeyoung đi thẳng ra ngoài.

Lalisa nhìn hành động của Kang Taemin, nháy mắt đáy mắt càng hóa thành thâm hàn.

Park Chaeyoung cúi thấp đầu để mặc Kang Taemin kéo đi, lý trí nói cho cô không thể rời khỏi như vậy, nhưng trên thực tế, cô hoàn toàn không có can đảm tiếp tục đối mặt với Lalisa.

Ra hội trường, cảm giác áp lực đến từ Lalisa mới thoáng thả lỏng.

Cô gỡ tay Kang Taemin, nói khẽ: "Anh không nên kéo em ra ngoài như vậy."

Làng giải trí chính là vòng tròn, đắc tội với ai thì ngày sau cũng sống không tốt, huống chi Kang Taemin chỉ là tiểu sinh hạng B.

"Không kéo em ra, chờ em đi cầu xin tên kia trước mặt nhiều người như vậy?" Kang Taemin hừ hừ nói: "Anh không làm gì nổi người nọ."

"Cũng không kêu anh đi cầu xin."

"Em là người đại diện của anh, em đại biểu không phải là anh sao?" Kang Taemin trợn trừng mắt: "Huống chi, anh thấy sắc mặt em mới vừa rồi cũng trắng bệch."

Park Chaeyoung sửng sốt, Kang Taemin lại vỗ vỗ vai cô nói: "Một kiểu người, không có cũng được, Tiểu Chaeng, em là người của anh, anh không muốn em chịu uất ức."

Hốc mắt Park Chaeyoung hơi nóng, cúi thấp đầu, chỉ nói một câu: "Đồ ngốc."

Hai người tùy hứng đi ra, lại không biết trong hội trường quay thử lúc này mây đen dầy đặc.

Kang Taemin ẫn theo "Tiểu Chaeng" nhà anh ta rời đi hội trường quay thử, tuy ở mặt ngoài Lalisa không có gì, lại không hiểu sao khiến những người ở đây cùng với các vị bình phẩm chung quanh căng thẳng không thôi.

Đương nhiên, trong đó cũng không bao gồm Park Junghee.

Thiếu niên thanh quý, giá trị con người trăm triệu, địa vị phi phàm, từ lần đầu tiên nhìn thấy Lalisa, cô ta đã quyết định chủ ý...

Cô ta muốn người phụ nữ này.

Bước trên đôi giày cao gót thủy tinh màu bạc, khẩn khoản đi tới, giọng nói Park Junghee tươi ngọt mà tự tin.

"Chào Manoban tổng, các vị bình phẩm, tôi là Park Junghee số 7, nhân vật hôm nay tôi muốn thử, là nữ số hai."

Đương nhiên bình phẩm biết Park Junghee, là con gái ruột của Park Jongsoo, thiên kim đại tiểu thư, quan trọng hơn là, dường như "quan hệ" của cô ta và Manoban tổng "không phải là ít".

Vốn tưởng rằng Park Junghee xuất hiện sẽ khiến áp suất thấp cả thân Lalisa có chút giảm bớt, điều khiến mọi người không đoán trước được chính là, lúc này sắc mặt Lalisa chẳng những không giảm bớt, ngược lại càng thêm âm trầm.

Park Junghee đang chuẩn bị bắt đầu phần biểu diễn của cô ta, bỗng nhiên cảm thấy khí thế ép người từ phía trước truyền đến, ngẩng đầu, nhìn ánh mắt chợt âm trầm của Lalisa, cô ta có chút không hiểu, lại có chút vô thố.

Đúng lúc này, bỗng nhiên Lalisa không nói một lời đứng dậy, bộ dạng muốn đi ra ngoài.

Nhất thời Park Junghee hoảng, sao chị lại có thể rời đi lúc này!

Cũng không quan tâm cảm giác ép bức vừa rồi như thế nào, Park Junghee vội mở miệng: "Manoban tổng, chị có thể xem phần biểu diễn của tôi không?"

Lalisa ngừng chân, quay đầu, đôi mắt đen nhàn nhạt đảo qua Park Junghee, chỉ nói: "Hình tượng của Park tiểu thư, cũng đủ để qua bất kỳ phần biểu diễn nào, nhất là... đôi giày cao gót dưới chân cô kia."

Hứa Với Em Mười Năm Tình Thâm | CHAELICE | [Cover/Edit][Hoàn]Where stories live. Discover now