Chương 25: Xin chào trợ lí tư nhân của tôi

2.4K 139 1
                                    

Lalisa đi đến trước giường, bỏ một phần văn kiện lên trên tủ đầu giường.

"Thứ cô muốn." Lalisa lạnh giọng nói, căn dặn bác sĩ: "Truyền nước biển cho cô ấy."

Bác sĩ nghe vậy, đi tới, lúc này Park Chaeyoung không phản kháng gì nữa, bởi vì lúc này, cô nhìn phần《 Hợp đồng làm việc Tinh Ảnh Thị 》trên tủ đầu giường, hiển nhiên vẫn chưa hoàn toàn phản ứng kịp.

Đây là công việc chị cho cô?

Lúc ngẩng đầu lên lại, nhìn Lalisa, bỗng dưng hốc mắt lại có chút đỏ.

Cho dù đêm qua bị chị làm tổn thương sâu như vậy, lúc này vẫn...cảm động vì chút thỏa hiệp hiếm có chị cho cô.

Cô nghĩ, nhất định là cô điên rồi.

Vì sao người này, luôn có thể dễ dàng thao túng tất cả cảm xúc của cô?

Nhìn hốc mắt Park Chaeyoung lại đỏ lên, Lalisa lại thoáng nghĩ tới dáng vẻ người nào đó khóc đến khó có thể tự kềm chế ở trước xe, tức thời sắc mặt trầm xuống: "Cô còn dám khóc một cái thử xem!"

Giọng điệu trầm lãnh cảnh cáo, không hiểu sao lại làm cho người ta cảm nhận được chị căng thẳng.

Thì ra, chị cũng biết căng thẳng sao?

Park Chaeyoung ngơ ngác nhìn đối phương, cúi thấp đầu, cố gắng đè nén chua xót trong đáy mắt, thật lâu, mới nhỏ giọng nói một câu: "Cảm ơn."

Rốt cuộc sắc mặt lạnh lùng nghiêm nghị của Lalisa cũng hòa dịu một chút nhờ một tiếng cám ơn của cô.

Nhưng Im Seoyeon bên cạnh quả thật sợ ngẩn người.

Nếu cô không đoán sai, là Boss nhà mình kêu người từ công việc của Park Chaeyoung? Ngược lại Park Chaeyoung lại cảm ơn chị? Park tiểu thư này là kiểu người bị người bán còn giúp đối phương kiếm tiền sao?

Đương nhiên, Im Seoyeon cũng chỉ dám nói Park Chaeyoung như vậy ở trong lòng, cho cô lá gan lớn, cô cũng tuyệt đối không dám nói ra miệng.

Thấy Park Chaeyoung được bác sĩ giúp đỡ đổi tư thế nằm ngủ, Im Seoyeon vội nói với Lalisa: "Manoban tổng, bên công ty còn có cuộc họp, nếu không thì để tôi ở đây trông chừng Park tiểu thư..."

"Cô về trước đi." Lalisa không chút nghĩ ngợi, từ chối lời đề nghị của Im Seoyeon, tuy Im Seoyeon ngạc nhiên đối với việc Lalisa tính tự mình chăm sóc cho Park Chaeyoung, nhưng Boss đã mở miệng kêu cô đi, đương nhiên cô không thể tiếp tục ở lại.

Park Chaeyoung nhìn Im Seoyeon và bác sĩ rời đi, nghĩ nghĩ, vẫn nhẹ giọng mở miệng nói với Lalisa đang ngồi trên sofa: "Nếu không, chị về công ty trước đi, tự tôi ở đây là được."

Nghe vậy, Lalisa chỉ nhàn nhạt nhìn qua, nói: "Để một mình cô, để cô báo cho Kang Taemin tới đón cô?"

Sắc mặt Park Chaeyoung đỏ lên, bị tức.

"Tôi sẽ không tìm anh ấy!"

Cô không thể để Kang Taemin biết quan hệ của cô và Lalisa.

"Tôi vẫn nhớ chuyện tôi đã đồng ý với chị, chuyện tôi đã đồng ý, tôi sẽ không đổi ý, lại càng sẽ không thêm điều kiện giữa đường."

Lời này của Park Chaeyoung rõ ràng có ngụ ý, Lalisa híp híp mắt, đứng dậy khỏi ghế sofa, chân dài bước đi, cho đến khi đến bên giường cô, chồm người tới, thân thể cao lớn cùng với cảm giác ép bức khôn kể ập tới, môi mỏng hé mở, giọng nói lộ ra hơi thở nguy hiểm.

"Cô đang tỏ vẻ bất mãn với tôi?"

Park Chaeyoung vô thức rụt rụt vai: "Không."

Đã từng thấy chị tự dưng dựng chuyện, cô sẽ không ngu ngốc thừa nhận bản thân có bất mãn, liếc qua hợp đồng ở đầu giường, Park Chaeyoung quyết định nói sang chuyện khác.

"Cái đó, chức vị của tôi là gì?"

Là một trong kiểu mẫu trong ngành điện ảnh, Park Chaeyoung vẫn có chờ mong với Tinh Ảnh Thị, cho dù làm từ vị trí thấp, hẳn là cũng có thể từ từ tham gia một ít hạng mục chế tác phim ảnh.

Park Chaeyoung nghĩ như thế, lại nghe môi mỏng của người phụ nữ thanh lãnh, gằn từng tiếng, chỉ nói sáu chữ...

"Trợ lý tư nhân, của tôi."

Hứa Với Em Mười Năm Tình Thâm | CHAELICE | [Cover/Edit][Hoàn]Where stories live. Discover now