Req 3: Dachuu

1K 133 1
                                    

"Này, các ngươi có nghe gì chưa?"

"Chuyện gì?"

"Nếu các ngươi làm một chuyện gì đó vô cùng tội lỗi, các ngươi sẽ bị quỷ ám và lôi xuống dưới địa ngục mãi mai không được siêu thoát...."

---*---

"Chuuya, cậu có tin vào ma quỷ không?" Dazai bâng quơ hỏi.

"Ngươi đang nói cái quái gì vậy?"

"Quỷ, là quỷ đó, cậu có tin không?"

"Có lẽ." Chuuya rít nhẹ một hơi điều thuốc trong tay, mùi khói cùng hòa quyện với ẩm ướt của muối biển làm Dazai nhíu mày. "Cho dù có hay không, thì ngươi cũng sẽ không được hoan nghênh đâu thằng cuồng tự tử à."

Vì chính ta, là quỷ.

Dazai vô tình, hoặc đã biết trước được thân phận thật sự của Chuuya, không ai biết được làm sao hắn tìm ra được. Thậm chí chuỗi ngày xoay quanh hắn vỗn dĩ đã là bí mật, liệu có thật sự hắn chỉ ăn và ngủ, lười biếng làm việc hoặc cuồng tự tử tới mức thái quá nhưng vẫn chưa bao giờ thành công.

Vốn dĩ hắn đã sống bất tử rồi.

"Chuuya, muốn chơi đùa một chút không?" Dazai miết nhẹ cặp sừng trên đầu chàng cộng sự của mình, híp nhẹ mắt thỏa mãn. "Fufufu, cậu không ngờ phải không?"

"Ác quỷ đứng đầu địa ngục, Dazai Osamu." Chuuya nhè nhẹ trả lời, nhìn cặp sừng dài tương đương với tuổi thọ của một con quỷ trên đầu Dazai, không biết tên khốn này đã sống bao lâu rồi. "Ngươi nổi tiếng đến mức thần chết cũng phải chạy huống chi ngươi suốt ngày nộp mạng."

Hiện tại cả hai người đều đang trên tòa nhà cao tầng của London,  nhiệm vụ đợt này khá đơn giản vì họ chỉ cần phải chờ mà không cần làm bất kì chuyện gì cả nên mới có một màn trêu chọc đến từ vị trí là một trong những sứ giả địa ngục.

Nhưng nếu hỏi vì sao làm cộng sự nhau lâu đến vậy mà họ mới lộ ra thân phận thật sự thì gần đây nhất họ vẫn còn giả làm người thường trêu đùa lẫn nhau.

Dazai vuốt lấy lọng tóc cam dài đằng sau của Chuuya, không ngừng quấn quanh trêu đùa nó. "Sao hả? Nếu hôm nay ai thu thập nhiều linh hồn nhất thì phải đồng ý với đối phương một yêu cầu."

"Một trò đùa vô bổ." Chuuya hừ lạnh một hơi, phất bàn tay đang miết lấy cổ anh.

"Sao cậu có thể tàn nhẫn như thế?" Dazai trưng ra đôi mắt cún con không ngừng nhìn chằm chằm Chuuya, thậm chí còn không tiếc phá hủy hình tượng mà bĩu môi.

Anh hơi giật giật mắt, không đành lòng nhìn hình tượng ngầu lòi bị phá hủy trong phút chốc của hắn nên đã gật đầu đồng ý. Thế là sau đêm hôm đó, anh đã không thể thu thập bằng một nửa số linh hồn mà Dazai đã lấy.

"Điều kiện gì mau nôn ra lẹ!" Chuuya đưa tay lên xoa xoa ấn đường đau nhức, dù cho có là quỷ thì anh cũng sẽ giả bộ.

Dazai nhếch mép, nghiêng đầu hôn nhẹ lên môi Chuuya như chuồn chuồn lướt, nháy mắt ngay sau khi tách ra. "Đêm nay chờ tôi trong phòng, đây là phí đảm bảo."

"Thằng khốn!!"

"Thằng khốn!!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Bungou Stray Dogs]: Ăn Tạp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ