Kẹo Mềm.

2.3K 257 17
                                    

Ấn tượng đầu tiên Chuuya nhìn thấy Dazai, là khi gã trong bộ dạng nhếch nhác không có gì để diễn tả nổi. Gã bị người của anh bắt lại khi họ nhìn thấy một kẻ lạ mặt đang luẩn quẩn quanh lãnh địa của Cừu, lúc đó, anh tự hỏi gã có bị thiểu năng hay không mà dám đi tới đây trong bộ đồng phục chẳng khác nào Mafia Cảng.

Và tất nhiên, anh thật sự đã lầm.

Có lẽ Chuuya nên đính chính lại lời nói khi ấy của mình. Dazai thật sự là tên mưu mô xảo quyệt, bằng chứng là anh phải gia nhập vào tổ chức của kẻ thù, thậm chí còn có màn cá cược ngu xuẩn đến mức mỗi lần anh nhớ lại đều chỉ muốn phi thẳng con dao vào tên khốn đó mà thôi.

Ngày đầu tiên mà Nakahara Chuuya chính thức trở thành Mafia, cũng là ngày mà Dazai Osamu đem tất cả đồ đạc của anh đi phóng hỏa, biến căn hộ trở thành một mớ hỗn độn. Đó là 'món quà' đầu tiên dành tặng cho Chuuya với tư cách là một người cộng sự.

Anh tự hỏi liệu bản thân có nên đập vỡ cái mặt nạ giả tạo mà Dazai lúc nào cũng đeo lên hay không. Nhưng Chuuya cũng không cảm thấy khó chịu lắm về việc đó, khi gã đã gỡ nó ra mỗi lần đứng trước mặt anh.

Có lẽ Chuuya vẫn nên đập thẳng vào bản mặt tự kiêu của Dazai.

****

" Này Chuuya... "

Dazai thì thầm bằng chất giọng ma mị. Như một con thú săn mồi đang giăng lên cái bẫy đầy tinh xảo chờ đợi con mồi tiến tới. Để ngón tay chạm nhẹ vào gò má đỏ bừng của Chuuya, gã mỉm cười đầy thỏa mãn.

" Chuuya là của tôi, chỉ mình tôi thôi! "

Như thể hài lòng vì đã đánh dấu chủ quyền lên đồ dùng của mình. Gã hôn lên trán Chuuya, rồi từ từ di chuyển xuống sống mũi cao, rồi tới má và sau đó, áp môi mình vào bờ môi hồng mềm mại.

Cả hai cứ thế đắm chìm vào nụ hôn.

Bí mật lớn nhất trong đời của Chuuya...
... là đã để gã xáo trộn cuộc sống của anh.

8

Cuộc đời của Dazai là một chuỗi những ngày trôi qua vô cùng nhàm chán. Thậm chí còn tệ hại hơn mỗi lần Mori giao cho gã những nhiệm vụ mà đám cấp dưới thậm chí còn làm được.

Gã để bản thân lao vào hang ổ của kẻ địch mà chẳng có bất kì thuộc hạ nào ở bên, chẳng phản kháng lại khi bị bắt (phải nhận thêm vài cú đấm từ mấy tên khốn đó khiến gã chẳng vui chút nào), rồi nhìn thấy Chuuya.

Thoáng chốc, Dazai muốn người này trở thành thú cưng của mình.

Một con người kì quặc với mái tóc chẳng giống người Nhật Bản, cùng với bộ đồ lẫn cái mũ chẳng hợp gu thời trang. Cái suy nghĩ đầu tiên khi Dazai gặp mặt Chuuya đó chính là làm sao để gã có thể xé toạc bộ đồ cùng với việc đốt trụi cái mũ đó.

Sau khi 'dụ dỗ' Chuuya về phe Mafia Cảng thành công như nhiệm vụ của Mori giao, gã đã lén chui vào phòng riêng của Chuuya rồi phóng hỏa. Một nụ cười thích thú xuất hiện trên gương mặt của 'thần đồng Mafia' khi gã nghe thấy tiếng kêu thảm thiết từ con sên trần khi anh nhìn thấy căn hộ chìm trong biển lửa.

Vô số tỉ trò chơi khăm mà Dazai nghĩ ra chỉ để chọc tức Chuuya, vài ba trăm lần đấu khẩu miệng với giá treo mũ chỉ để lãnh nhận hậu quả là phải nằm trong bệnh viện vì gãy mất vài cái xương.

Nhiều lúc Dazai nhìn thấy Kouyou thở dài, rồi đe dọa gã không được đụng vào học trò của chị. Mà nếu gã làm như lời chị nói thì còn gì là tận hưởng cuộc sống.

****

Đôi mắt nâu đỏ nhìn thẳng vào đôi mắt xanh như đại dương, như thể bị nhấn chìm trong sắc xanh đẹp đẽ đó.

" Này Chuuya... "

Dazai thật sự...

" Chuuya là của tôi, chỉ mình tôi thôi! "

Gã vươn mình lên, nhẹ nhàng hôn lên trán của Chuuya, hôn lên sống mũi, lên má và cuối cùng là đôi môi mà gã luôn mong muốn.

Bí mật mà Dazai sẽ giấu kín tới cuối đời....

... Đó là bí mật!

 Đó là bí mật!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Bungou Stray Dogs]: Ăn Tạp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ