Lẩu Rau Lên Bàn ;))

2.7K 305 36
                                    

Sân trường luôn im hơi lặng tiếng bỗng dưng có những tiếng xô xát kì quái, dường như hôm nay có một trận đánh nhau thì phải, nghe đâu Atsushi và Akutagawa đã thách thức nhau đấy!

Cả hai đều coi đối phương là kẻ thù của nhau, tất nhiên sẽ có những cuộc cãi vã không đến hồi kết nhưng lại không dẫn đến mấy cuộc ẩu đả như lần này.

Một học sinh bỗng thét lên khi nhìn thấy Akutagawa đấm thẳng vào mặt Atsushi và cậu nhóc tóc trắng cũng chẳng phải dạng vừa mà đấm ngược trở lại. Ai cũng xót cho mấy cái bản mặt đẹp trai lắm chứ bộ, ngoài trừ cặp Soukoku ra thì họ là cặp đôi đứng thứ hai trong bản xếp hạng "những người có khuôn mặt cần phải bảo tồn" mà.

Cuộc "chiến" diễn ra chưa đầy năm phút, vẫn đủ để tạo nên những vết cào cấu khó nhìn. Sự im lặng bất thường trong khuôn viên khi mọi người đều nhìn thấy hai vị 'tiền bối' có những chiến tích cần phải ghi vào lịch sử của trường.

Một nam sinh (thuộc dạng năng nổ cộng với năng khiếu làm MC) sau khi theo dõi mọi thứ qua camera trường, đã kết nối loa thông qua sự đồng ý của các thầy cô để trở thành bình luận viên về 'trận đấu nảy lửa' này.

"Alo alo! Chào mừng toàn thể quý thầy cô cùng tất cả các bạn học sinh đang quan sát trận chiến lần này!

Theo như thông tin tôi được biết từ rất lâu, rằng cặp Shin Soukoku của chúng ta đã nảy sinh ra 'một chút' mâu thuẫn không rõ lí do vì sao. Và giờ đây, họ đã quyết định giải quyết nó bằng cách hẹn nhau qua 'thư ngỏ'!

Tôi đã rất bức xúc khi không được xem hết trận đấu tay đôi trong lúc chạy thật nhanh đến phòng thu âm, nhưng giờ thì không còn như vậy nữa...."

Tất cả mọi người đều nghe thấy một tiếng hít sâu, chờ đợi trong hồi hộp.

"HÃY CHÀO ĐÓN SỰ XUẤT HIỆN CỦA BỘ ĐÔI SOUKOKU. NAKAHARA CHUUYA VÀ DAZAI OSAMU!!!!!!"

"YEAHHHHHHH!!!!!"

Tiếng la hét rầm trời như muốn làm cho ngôi trường sụp đổ ngay tức khắc, mọi thứ trở nên náo nhiệt giống như lễ hội lớn đang được diễn ra tại đây.

Chuuya bước lên trước, cùng với sát khí ngùn ngụt mà một đứa trẻ đáng lẽ không nên có, thêm vào đó là một vài chiến tích xuất hiện trên khuôn mặt trắng nõn. Akutagawa lùi xuống sau lưng anh, rụt rè nhìn thần tượng của mình đang đứng đối diện.

Atsushi lặng lẽ bước xuống đằng sau, dù không ngại Dazai ra giúp đỡ mình, nhưng Chuuya cũng rất là đáng sợ a!

Dazai làm sao chịu thua được chứ, cho dù đối thủ của gã có phải là một người thiên về đánh đấm đi chăng nữa. Chỉ cần Dazai nói một vài câu, ngay lập tức anh sẽ lui xuống như chú cùn nhỏ mà thôi.

Nhíu mày nhìn gã đang vận hết công suất trong đầu để khiến Chuuya bỏ cuộc mà còn có thể chọc ghẹo được một vốn. Tốt hơn hết anh nên sử dụng nắm đấm, để đấm thẳng vào gương mặt đáng ghét kia.

-------------

"Có đánh nhau kìa!" Hiệu trưởng trường, Mori Ougai hứng thú cầm ống nhòm theo dõi các học sinh. Không phải ông không muốn ngăn cản, nhưng Chuuya lẫn Dazai đều giúp trường này rất nhiều, nên ông quyết định bỏ qua.

Kouyou ngồi ngay ngắn trên ghế sofa, tận hưởng tách trà tuyệt vời trong ngày. Cô luôn nói với Chuuya rằng hãy tránh xa Dazai ra, có lẽ định mệnh không thể tách hai đứa này ra được rồi.

-----------------
Đôi lời: Tui làm mất pic rồi :"<< nên chỉ đăng truyện lên thôi. Lát đi học về sẽ cập nhật tiếp. =(((

[Bungou Stray Dogs]: Ăn Tạp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ