Part 5

8.2K 535 47
                                    

“Liu, tôi đến thăm cậu.” Jimin cười chào hỏi, nhìn chiếc bụng lớn trước mắt mình, có chút không tin được.

“Chú ơi, chú có mang quà đến cho con không?” Một bé trai tóc nâu chạy đến túm lấy ống quần của Jimin, tiếng gọi vui tai y như tiếng chuông reo.

Đứa bé này là con đầu của Judes và Liu, đã hơn 5 tuổi rồi, Beta rất khó mang thai, việc hai người có luôn đứa con thứ hai khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, đồng thời coi trọng “lực lượng” của Judes. Sắc mặt Liu không tốt, nhưng vẫn cố gắng mỉm cười nhìn Jimin. Hai người qua một đoạn thời gian thì dần trở thành bạn tốt, thường quan tâm giúp đỡ nhau, Liu cũng dần thu lại bản tính trước đây, bây giờ cậu ta có phần hòa hõan với Judes, nhưng việc Judes năm lần bảy lượt muốn khống chế khiến Liu không còn hi vọng nào nữa.

“Hắn ta cho rằng, chỉ cần tôi mang thai, tôi liền không chạy được nữa.” Liu cười tự giễu.”Tôi nhiều lần nói không muốn nhưng hắn ta chưa bao giờ chịu nghe.” Cơ thể Liu có nhiều vết rạn sau sinh, sức khỏe cũng yếu rất nhiều. Mỗi lần Liu nhìn cơ thể mình trước gương, cậu ta đều muốn thay đổi cái thực tại này.

“Vậy, tại sao cậu vẫn không kết hôn?”

Liu nhìn Jimin một chốc rồi cười.”Không phải Alpha nào cũng như ngài Jungkook đâu, Judes khác lắm.” Liu siết chặt lấy áo.”Tôi không tin Judes, tôi sợ anh ấy một ngày nào đó sẽ vứt bỏ tôi khi anh ấy tìm đến bạn đời định mệnh. Anh ấy chưa bao giờ dịu dàng, chưa bao giờ tỏ ra yêu thương, làm sao tôi có thể tin anh ấy thật lòng?”

Cả hai trò chuyện một lát, trước khi Jimin về thì thấy bóng Judes, gã ta mới đi đâu đó về. Có tiếng xô xát và to tiếng qua lại, cánh cửa chợt mở ra, Judes bế Liu ra khỏi nhà trước sự kêu gào của đứa trẻ.

"Cha, ba không được làm ba ba đau!"

Nhưng hiển nhiên Judes không quan tâm đến lời thằng bé, gã ta mạnh bạo bế Liu rồi thả vào xe. Qua tấm kính đen, Jimin không thấy rõ vẻ mặt của Liu, nhưng thân hình hao gầy đó vẫn luôn thu mình lại, Jimin cảm thấy bối rối, nhưng không lâu, lúc sau anh cũng lái xe về nhà.

“Em về sớm thế?” Jungkook đang chơi đùa với bé con ngẩng đầu lên hỏi. Jungkook và Jimin cũng có một đứa con, mùa thu năm nay là tròn hai tuổi, rất đáng yêu.

“Judes về sớm quá, không biết định đưa Liu đi đâu?” Jimin tựa người vào sát Jungkook, thủ thì bảo.”Không biết bao giờ cậu ta mới khá hơn, sắc mặt cậu ta trông tệ lắm.”

“Judes rất thương Liu, nên em yên tâm đi.” Cái đó mà gọi là thương ? Anh đang đùa với em chắc.

Nhìn nét mặt phụng phịu của Jimin cùng với bé con trong lòng, Jungkook mới nhận ra quyết định năm đó của mình sáng suốt thế nào.

Ban đầu, Jungkook cảm thấy không thoải mái khi Jimin tiếp xúc với mình. Hắn khá hướng nội nên gặp phải Jimin có chút e dè, nhưng mà lúc đấy hắn chỉ mới là thằng nhóc 18 tuổi, nào biết thích một người là như thế nào. Nhưng hắn một tí cũng không muốn anh quan tâm như thế với người khác, cứ vậy những năm sinh viên, Jungkook bỏ qua rất nhiều Omega, thầm ngọt ngào với chàng Beta này. Nhưng hắn ta rất ngại ngùng, không dám mở lời yêu với anh.

You're MineWhere stories live. Discover now