Part 1

6.5K 507 30
                                    

Năm XX, với quyết tâm của các omega, xã hội dần trở nên rộng mở với họ, các omega không còn phải quanh quẩn với việc cưới chồng, sinh con nữa, họ bắt đầu nhận lại những gì mà họ xứng đáng nên có. Các omega dần thoải mái hơn, thông minh và tài giỏi hơn từng ngày, với các mẫu gen vượt trội, họ, cùng với Alpha dần thống lĩnh mọi công việc trong xã hội ngày nay.

Thông qua các nghiên cứu cho thấy, Alpha đã vươn lên chiếm gần như 35% dân số, Omega cũng vươn lên ở mức 25%, tỉ lệ các cặp đôi có chỉ số gen hợp nhau dần tăng lên, kéo theo tỷ lệ dân số cũng cặp giới tính này.

Tuy nhiên, từ 80% giảm còn 40%, Beta dần mức đi những quyền lợi mà họ vốn có. Họ không có năng lực thể chức và trị tuệ vượt trội như Alpha, không có sự nhạy cảm, tinh tế và khả năng sinh sản của Omega, dù họ phấn đấu cả đời cũng chẳng thể đạt được những danh vọng như Alpha và Omega. Thậm chí tỉ lệ Beta còn giảm đi theo thời gian, vài năm gần đây cũng chẳng thể đạt mức 40% nữa.

Jimin nhìn những tài liệu trên bàn, những hợp đồng và bài hát đều lần lượt được phân phát cho những nghệ sĩ Omega bên cạnh, có chút mệt mỏi. Việc lôi kéo tài nguyên cho mấy vị thượng tầng này quá rắc rối, lúc nào cũng kết thúc trong tình trạng gà bay chó sủa. Nhìn một đám lóc nhóc lại cố tỏ vẻ trưởng thành quyến rũ trước mặt, Jimin nghẹn đến mức không muốn nói gì.

“Jimin, lần này em sẽ làm tốt! Khi nghe những bản demo anh gửi, em đã biết em sẽ khiến nó trở nên nổi tiếng.”

“Ôi trời, bài hát này sinh ra là để dành cho em mà.”

“Khí chất của em hoàn toàn phù hợp với loại hình quảng cáo này, cám ơn đã dành nó về cho em nhé, Jimin.”

Ừ, sao cũng được, Jimin nghĩ vậy. Bỗng nhiên cánh cửa đằng sau mở ra, một người đàn ông cao lớn sải bước vào, bộ vest ôm sát càng tôn lên dáng người mạnh mẽ của vị Alpha này, người đàn ông ngay lập tức ngồi xuống vị trí chủ tọa, lia ánh mắt đến tất cả mọi người ngồi trong phòng.

Jeon Jungkook, Alpha đỉnh cấp! Khí tràng của hắn khiến Jimin gần như ngây ngất, tuy không thể chân chính phản ứng lại nó, nhưng mỗi lần đối diện pheromone của Jungkook đều khiến trái tim Jimin đập mạnh. Jimin đưa mắt nhìn những Omega và Beta trong phòng, bọn họ gần như phản ứng rất ít trước pheromone của Jungkook. Chỉ có một hai Omega là hướng ánh mắt lấp lánh đến Jungkook mà thôi. Mùi rượu vang khiến bất cứ ai cũng trầm mê của Jungkook bỗng nhiên mất đi, Jimin cũng dần thả lỏng bản thân hơn.

“ Tôi nghe nói mọi người đã chia xong công việc rồi đúng không?” Jungkook hỏi, chất giọng trầm ấm của hắn vang cả căn phòng. “Tôi hy vọng lần này sẽ không xảy ra sai sót gì, tôi không rảnh mà khi nào mấy người comeback đều phải chạy theo để dọn dẹp chiến trường đâu.”

“Ôi trời, Giám đốc của tôi ơi, lần này tôi sẽ cẩn thận, nhất định sẽ không để ai tóm đuôi nữa đâu.” Một omega ngả ngớn trả lời, cậu ta có mái tóc màu đỏ rực lửa, làn da trắng và dáng người thon dài hữu lực. “Nhu cầu sinh lí mà, giám đốc cũng hiểu đó thôi.”

“Chú ý hình tượng của cậu, Maroon.” Jungkook trả lời, hắn đan hai tay vào nhau, thấp giọng răn đe.” Lo mà quản tốt cái mông của cậu.” Maroon sau khi nghe Jungkook nói thì nguýt một cái rõ dài, kéo cái mũ hoodie lên đầu rồi hậm hực quay đi chỗ khác.

You're MineМесто, где живут истории. Откройте их для себя