(5) Tài lẻ

1.3K 93 6
                                    

Thất Tịch ăn mặc rách rưới như một người ăn mày ,tới phủ Ôn quốc công xin ăn , cũng thật lạ quá nàng ngồi cả buổi mà không thấy hai tên gác cửa đuổi , còn bảo nàng đi vào .

Ôn phủ quả thật rộng lớn nàng nhìn đến mỏi cổ , có cả một cổ tháp lớn cao tít , lại có núi giả , hồ cá ,...

Đi một vòng lớn mới đến hậu viên , có Ôn quốc công - Ôn Bính đợi sẵn , bên cạnh hắn là Ôn thế tử - Ôn Ninh , khôi ngô tuấn tú , nhưng cũng không tốt lành gì .

" Chuyện dad không thành sao còn tới đây tìm ta !?" Ôn Bính nhíu mày nói .

" Là ngân lượng ông đưa ấy còn ít !" Nàng sẳn giọng đáp lại , huynh đệ của nàng có đi không có về , đã mất đến tám người ! Nàng nhất định phải đòi lại công bằng cho họ , ít nhất phải có ngân lượng nuôi gia đình họ !

" Hừ ! Đừng chỉ biết đòi tiền , một lũ hữu danh vô thực !" Hắn phắc tay áở nói , giang hồ đồ đại Cao Thủ Cấm Sơn đúng là nói quá rồi !

Mắt thấy thanh kiếm treo ở cột sống của Thất Tịch đã được nàng lấy ra nhìn chầm chầm hắn ,lúc này hắn mới hạ giọng nói " Ta không thiếu tiền cho các ngươi , chỉ cần các ngươi làm tốt việc ! "

Lợi ích hắn được ban sẽ là vô hạn nếu như hắn làm Cửu Công Chúa hài lòng , giúp nàng dẹp đi nỗi lo trước mắt , sau đó thuận lợi tiến cu con trai vào cung giữ chức ngự tiền thị vệ còn trống , tiền đồ sáng lạn !

" Được ! Là ông nói , cũng đừng nghĩ đến chuyện qua cầu rút ván !" Lời hắn nói đúng là rất hợp ý nàng , nếu hắn không biết điều  bây giờ nàng giết luôn hai cha con hắn cũng được . :))

Bất quá không thể cứ như vậy nửa đêm ám sát , phải nhờ hắn đưa vào cung xem xét tình hình rồi hành động , thỏa thuận diễn ra thành công với hơn một nửa là ý kiến và kế hoạch của nàng đưa ra ,nàng thấy thật lạ , tại sao ngu ngốc đến nỗi này lại có thể giữ chức quốc công chứ !? 🤷

Ngày mai theo kế hoạch thì nàng sẽ cải trắng thành thái y , vào cung bắt mạch xem bệnh cho Thái Hậu , lợi dụng thời cơ ra tay , một dao giết người vô cùng gọn lẹ :))

Nằm trằn trọc trên giường không tài nào ngủ được , phần lo sợ , phần nôn nóng , lại đột nhiên bật dậy nhớ ra bản thân không biết xem mạch thì đóng giả thái y như nào đây !?

Vẫn là đổi nghề thì tốt hơn !!!

Vì sợ chưa vào tới nội cung đã bị phát hiện rồi đem chém đầu nên nàng đã về lại giáo phường trộm đàn !

Thất Tịch đi thật nhẹ ,thật nhẹ mở cánh cửa phòng nàng , bước vào , vừa nhón gót ngồi trên cái ghế thì giật bắn mình khi thấy yêu nữ chủ giáo phường đã ngồi ở đó từ bao giờ !

" Ngươi đi đâu đến giờ mới về ? " Tiếng nói nhẹ nhàng nhưng rõ phần nôn nóng muốn biết vang lên , chưa kịp hoàng hồn thì lại nghe câu hỏi khiến nàng cứng họng !

Thất Tịch bỏ việc đi lâu như vậy khiến nàng ta rất bức rức khó chịu , cứ như thiếu mất một thứ gì đó rất tất yếu !

" Làm người ta hết hồn ! Sao tự nhiên lại vào phòng ta ngồi !?" Thất Tịch vừa vuốt ngực vừa hỏi lại , nữ nhân này thật biết hù người khác mà !

" Từ hôm qua ngươi đã đi đâu !?" Hết một câu lại hỏi thêm một câu , nàng muốn nghe câu trả lời của Thất Tịch .

Không biết từ khi nào bản thân lại thắc mắc mấy chuyện của người này !? Có thể là vài hôm trước , hoặc vài hôm trước nữa !? Bình thường có mặt thì cũng không mấy quan tâm chỉ là thi thoảng lại tới xem người này đánh đàn , luyện tập , nhưng khi vắng mặt lại khó chịu thế này !?

" Ta có việc riêng , không thể đệm nhạc được nữa , ta thôi việc ! " lời nói rõ ràng mạch lạc làm cho mặt Cơ Lam trầm xuống một chút , tâm tình nàng tự nhiên lại trở nên buồn rười rượi , Thất Tịch thôi việc không phải sẽ buồn lắm sao !? :((

" Cho ta mượn cây đàn này ,xong việc sẽ trả lại , nếu không cứ trừ vào tiền công mấy ngày qua của ta !" Cũng thật là lạ bà chủ không mắng mình như mấy lần trước , Cơ Lần vẫn còn ngồi im ở đó , còn nàng thì đã ôm cây đàn nhảy qua tường thành rời đi .

Nữ nhân buồn như cắt da xẻ thịt ngồi yên ở đó , lúc này Cơ Lam còn chưa biết Thất Tịch lạ nữ nhi !



[BHTT] Lính Đánh ThuêWhere stories live. Discover now