2.

340 57 2
                                    

Hi Linda xin chào cả nhà, à nhầm, hi xin chào tất cả mọi người đã quay lại với chương trình "Ăn cẩu lương mỗi ngày". Không để các bác phải chờ lâu nữa, chúng ta vào luôn tiết mục chính nào!

Ngày cách ly đầu tiên trong tuần. Lucas đặc biệt dậy sớm để làm đồ ăn sáng cho con mèo đang ngủ chảy hết dãi dớt lên áo. Hm, để xem nào, hôm nay làm món gì nhỉ? Pancake? À mà mới làm hôm kia xong. Bánh mì nướng? Khô quá, Mark không thích ăn. Hay là pasta nhỉ? Cũng không được, Mark mới ăn hôm qua. Thôi tóm lại là ăn mì tôm cho lành, vừa dễ ăn lại vừa dễ nấu. Đầu tiên chúng ta cần phải có hai gói mì tôm vị Mark thích. Sau đó bắc một nồi nước lên, cắt sẵn vỏ và lấy hai gói gia vị ra để tý nữa đỡ phải làm. Xong tinh tươm rồi thì ngồi chờ nước sôi thôi. Mà ngồi chờ nước sôi thì làm gì? Luyện giọng tý cho nó ấm nhể các bác nhể?

"Apado gwaenchanha saranghagi ttaemune."

Vừa hát vừa tự dương tự đắc giọng này mà không hát ballad thì hơi bị phí đấy. Thế là trong đầu vẽ ra một viễn cảnh mình với em người yêu nắm tay nhau lên sân khấu hát ballad, úi giời phải gọi là được của ló nhở. Lúc đấy anh Taeil gọi hai đứa mình bằng cụ luôn em nhỉ? Hjhj. Ơ thôi, lạy giời! Tỉnh lại hộ cái ạ, nước sôi rồi anh gì đó ơi! Nước sôi rồi mình bỏ gói sốt với gói rau vào mình khuấy khuấy một tý rồi mình lại bỏ 2 vắt mì vào nhe. Mì em người yêu ăn thì không được nhũn quá cũng không được sống quá, đun đến lúc vắt mì chính thức trở thành sợi mì thì đập thêm 2 quả trứng nữa là ngon mê li luôn các bác ơi! À nhắc đến trứng mới nhớ, hôm lâu em người yêu xông xáo đòi đi làm trứng ốp la, em bảo là em nghe có đứa con gái nó cứ nói "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ..." thế là em cáu. Em đi rán trứng bằng dầu cho nó biết mặt! Không hiểu em có bí quyết gia truyền gì không mà ốp la nó lại trở thành ốp loét, cháy đen thui cả cái chảo xịn anh Taeyong mua tặng hai đứa. Thế là từ đấy về sau không bao giờ em được vào bếp nữa.

Lan man nãy giờ mà mì xong rồi này các bác ơi, đi gọi em mèo lười dậy nào. Em mèo ngủ rất là ngoan luôn nhớ, em không bị lạ người nên ai em cũng ngủ cùng được. Hic nói đến đây không biết nên vui hay nên buồn nữa! Lần trước đi chơi nhóm, em buồn ngủ quá, lớ ngớ thế nào mà em vớ ngay phải phòng anh Johnny. Em cứ lên giường rồi em rúc vào nách anh Johnny em ngủ thôi, vì em tưởng đó là Lucas của em. Đã thế ông anh Johnny còn quàng tay qua eo em rồi ôm như thật cơ. Xin lỗi chứ ông anh không biết 1m74 với 1m69,5 nó khác nhau như nào à???? Nghĩ đến là lại giận bay màu, xuỳ xuỳ, Johnny Suh tốc biến ngay khỏi cuộc đời của đôi tình này đi nhé!

"Em ơi? Bé yêu ơi? Dậy ăn sáng nào, anh nấu mì tôm mà em thích đấy!"

"Uhm...buồn ngủ lắm...không dậy đâu."

"Thế bây giờ dậy hay là muốn bị tét đít đây?"

Ối giồi ôi, tay to như hộ pháp thế kia mà tét đít thì còn gọi gì là mông đít nữa em ơi, dậy nhanh không Lucas nó đánh!

"Thôi, để em dậy..."

"Úi chùi ui, thế em mèo đi đánh răng đi xong rồi anh ra ngoài phòng ăn đợi nhé! Nhanh lên không mì nó trương đấy!"

Mark rất nhanh chóng đi vào toilet làm vệ sinh cá nhân rồi đi ra phòng ăn, vừa bước chân vào cái là đã ngửi thấy mùi mì thơm nức mũi rồi, em suýt xoa sao mà người yêu mình giỏi thế nhỉ? Tuy nhiên, trời đánh tránh miếng ăn, chưa kịp đưa miếng mì nào vào mồm thì đã có tiếng chuông cửa kêu lên.

Không cần biết là trời hay đứa nào sất, cản trở việc ăn uống của tao là tao đấm cho bỏ mẹ.

"Đứa nào đấy?!?!"

"Hehe, Hendery với Xiaojun đây!"


tbc.

[ lumark / nhật ký cách ly ]Where stories live. Discover now