Ngoài lề: Một số điều về bốn Nhà sáng lập (nên đọc)

3K 364 42
                                    

Note: Mình nghĩ các bạn nên đọc chương này. Lúc đầu mình định cho vào phần phụ chương, nhưng mà nghĩ như thế sẽ "ăn gian" số chữ trong chương thì không được hay lắm (mặc dù mỗi chương của  mình cũng chẳng được bao nhiêu chữ), vậy nên mình quyết định sẽ làm riêng một chương ngoại về bộ tứ vĩ đại. Và tất cả những thông tin này chỉ áp dụng trong truyện của mình, không hề có một sự chứng thực chính xác nào.

Mình thích cái ảnh trên lắm, nhưng mình chèo SalGod không chèo GodSal vì theo quan điểm của mình Gryffindor là lò đào tạo thụ, còn Slytherin đào tạo công :3. Tại vì mình sợ các bạn nhìn ảnh trên rồi nghĩ mình đu GodSal ấy :<. Có một lần mình không để ý, thế là đọc nhầm một truyện GodSal, thế là từ đấy để lại bóng ma tâm lí :((((. Nhưng nhìn ảnh trên Sal cũng công lắm chứ bộ, lạnh lùng ôn nhu công :3, và tại tóc của God gai góc hơn nên trông anh cao hơn thôi! Chứ nếu cạo đầu thì Sal cao hơn God...

° • ° • °

1. Rowena Ravenclaw:

Godric và Rowena là thanh mai trúc mã, trong bộ tứ, hai người họ quen nhau trước tiên. Hiện tại, cả hai đang có hôn ước, mặc cho các trưởng lão của tộc Gryffindor thúc giục, họ vẫn không hề lấy nhau, vậy nên các tiền bối cùng tộc đang có ý định tìm một cô gái khác cho Godric.

Rowena từng không thích Muggle vì mẹ Godric, nhưng đó là lúc họ còn nhỏ.

Tại sao Rowena thích khịa Godric?

Tại vì cô thấy anh rất ngu ngốc. Bé đã ngốc, lớn rồi lại càng ngốc. Thực ra ngoại trừ Salazar Slytherin và Helga Hufflepuff, cô thấy ai cũng ngốc hết, đặc biệt là Godric. Tuy vậy, Rowena vẫn luôn rất lo lắng cho Godric, giống như hai người bạn của mình, trong khoảng thời gian Godric rơi vào khủng hoảng tiêu cực, Rowena lo cho anh muốn điên lên.

Cả Rowena, Salazar và Helga đều thích một Godric vui vẻ, hơn là một Godric tàn nhẫn. Cả ba đều biết anh có mặt trái.

Thực ra Ravenclaw là một gia tộc Hắc phù thủy, nhưng không hiểu tại sao ai cũng nghĩ họ là Bạch phù thủy. Lý do các trưởng lão tộc Gryffindor muốn Godric và Rowena liên hôn là vì muốn bành trướng thế lực, tạo mối quan hệ với các gia tộc Hắc phù thủy khác. Thực ra Rowena thấy điều đó không khả quan lắm, cô nghĩ nếu họ có tham vọng ấy thì nên gả Godric cho Salazar lại hợp lí hơn (=)))))).).

Gryffindor là một gia tộc rất rắc rối, đó là điều mà bộ tứ đều ngầm thừa nhận. Và trong bốn người, Godric là người được ba người còn lại nuông chiều nhất, đặc biệt là Salazar.

2. Helga Hufflepuff:

Helga Hufflepuff trước nay nổi tiếng là một cô gái dịu dàng, nhưng ấn tượng đầu tiên của Rowena về cô thì lại khác. Rowena gặp Helga lần đầu tiên là khi Helga ở Hẻm Xéo đánh nhau với ba nam phù thủy khác -- đánh tay không, và cô là người chiến thắng.

Rowena lúc ấy cảm thấy Helga thật đáng sợ. Trái lại, khoảng thời gian đầu, Rowena gây ấn tượng là một quý cô dịu dàng chân yếu tay mềm hơn Helga.

Khác với ba người bạn thân của mình, Helga không được sinh ra trong một gia tộc phù thủy danh giá -- Hufflepuff chỉ đơn giản là một gia tộc phù thủy cực kì phổ thông, có Máu trong, và cũng có Máu lai. Chính Helga đã đưa cái tên Hufflepuff trở nên rực rỡ nhất, được nhiều người biết đến.

| Rest || HP || Draco x Harry | Ngàn nămWhere stories live. Discover now