CHAP 4

182 28 2
                                    

"Cậu tính mua nó thật đấy hả?"

Seungyoun gật đầu nhiệt tình đáp trả câu hỏi mang đầy sự nghi ngờ cùng không tin được của Seungwoo. Trong tay cậu là hai chai Lacryma Christi, một loại rượu Ý nổi tiếng từ thời Roman.

"Cả hai chai?" Seungwoo hỏi lại lần nữa.

"Tụi mình sẽ khui luôn vào tối nay. Tôi khao anh!" cậu phấn khích nói.

.

Họ trở về khách sạn vào 9 giờ tối và hiện tại Seungwoo đang ngồi duỗi hai cẳng chân mỏi nhừ của mình trong phòng của Seungyoun.

Seungwoo thật sự không ngờ rằng Seungyoun sẽ mua hẳn hai chai rượu để uống vào tối nay. Mặc dù ngày mai anh đã lên kế hoạch cho những chuyến đi chơi tiếp theo của hai người luôn rồi nhưng có vẻ như định mệnh không cho phép.

"Em xin phép được rót rượu nhé, thưa Ngài", Seungyoun nói bằng giọng trêu đùa nhưng tay thì vẫn rót rượu vào ly của Seungwoo.

Vui vẻ, Seungwoo nhận lấy rồi uống một ngụm. Có lẽ Seungyoun không biết rằng Seungwoo rất thích thưởng thức rượu ngon và có thể một mình xử lý hẳn một chai.

.

Thời gian dần trôi, trôi đến lúc trăng tròn đã treo lên giữa bầu trời đêm. Seungwoo vẫn còn tỉnh táo mặc dù rượu trong chai đã vơi hơn ¾ rồi, nhưng Seungyoun vừa uống đến ly thứ ba thì đã nằm vật xuống giường mình.

"Trăng đêm nay đẹp quá", Seungyoun thì thào trong lúc nhìn lên trần nhà rõ ràng được làm bằng gạch cùng bê tông, cười thật ngọt ngào.

Seungwoo đang ngồi dưới sàn nhẹ nhàng đứng lên, tiến đến gần Seungyoun. Anh đem ly rượu rỗng trong tay cậu đặt sang một bên, sau đó chỉnh lại tư thế của người đang nằm trên giường sao cho thật thoải mái. Từ vị trí này, Seungwoo có thể nhìn thấy khuôn mặt Seungyoun đã đỏ lựng đến tận mang tai. Đôi môi cậu cũng có cùng một màu đỏ như vậy, hé mở từng hơi thở nhịp nhàng.

Seungyoun trông thật hấp dẫn.

"Em không muốn về lại Hàn Quốc", cậu nửa đùa nửa thật. Hai bàn tay đưa lên ôm lấy bắp tay Seungwoo, chậm rãi xoa bóp.

Hơi thở của Seungwoo hơi nghẹn lại một chút, đối diện với cám dỗ vô cùng to lớn. Cám dỗ từ chàng trai mà anh chỉ mới quen trong một vài ngày ngắn ngủi. Lý trí của anh muốn từ chối nhưng cơ thể không cách nào chống cự cảm giác dễ chịu mà ngón tay Seungyoun để lại mỗi lần di chuyển lên xuống trên cánh tay anh.

"Seungwoo cũng sẽ không về đâu, đúng chứ?"

Không trả lời, Seungwoo chỉ nhìn thật chăm chú vào Seungyoun. Khuôn mặt xinh đẹp mang đầy tiếc nuối và buồn hơn cả lúc anh trông thấy vào buổi chiều hôm nay khi ở Verona. Và Seungwoo chợt thấy một giọt nước mắt lăn dài trên gò má người nọ.

"Đừng khóc", Seungwoo nói thật khẽ.

Ngón tay anh lau đi nước mắt của Seungyoun trong khi lòng bàn tay nhẹ nhàng ôm lấy cả đôi má cậu. Seungyoun nhắm mắt, tận hưởng cảm giác ấm áp mà bàn tay anh mang lại.

"Em đâu có khóc."

Seungyoun nói bằng một sợi tỉnh táo còn sót lại, mỉm cười trong khi vẫn nhắm nghiền hai mắt. Chào đón cái cách Seungwoo bất ngờ cúi xuống hôn lên môi cậu trong lúc vỗ về lấy mái tóc mềm mềm. Thật dịu dàng, thật ngọt ngào. Giống như chạm vào báu vật trân quý nhất thế gian, báu vật mà đánh đổi cả gia tài cũng chẳng cách nào đến bù nỗi nếu chỉ không may gây ra một vết xước nhỏ.

Đi theo bản năng cùng ham muốn trần trụi. Seungwoo tiến lên một chút để ôm lấy cả cơ thể Seungyoun vào lòng, hôn cậu thật sâu, yêu thích vị ngọt nhẹ nhàng trên đôi môi mà anh đang chăm chút cắn mút từng tí một.

Seungwoo giống như con ong tìm nhụy, còn Seungyoun là thứ mật ngọt thượng hạng làm anh mê đắm. Khiến anh như phát nghiện và nhận ra rằng bản thân chưa bao giờ trải qua cảm giác nào như lúc này.

Một đêm tình với chàng trai xa lạ khi ở nhà đang chờ đợi anh chính là vị hôn thê mà Seungwoo chưa từng gặp gỡ.

Nếu phải rời khỏi nơi đây mà trở về đính hôn với vị hôn thê nọ, có lẽ như Seungwoo nợ người sẽ cùng mình suốt quãng đời còn lại một lời xin lỗi chân thành vì trái tim anh đã lỡ thuộc về một người con trai khác. Một người luôn có đôi mắt lấp lánh như sao sa cùng nụ cười mềm nhẹ như dải lụa đào.

Thuộc về Cho Seungyoun. Chàng trai anh mới chỉ quen biết trong khoảng thời gian ngắn ngủi.

Seungyoun thỏ thẻ khi ngón tay Seungwoo lướt xuống trên da thịt cậu. Từ cổ, ngực cho đến phần bụng. Nhẹ nhàng chạm đến thôi nhưng lại làm Seungyoun không chịu nổi mà rên rỉ nỉ non.

Môi hai người rời nhau một chút, Seungwoo để Seungyoun lấy lại hơi thở của mình. Nhưng mà có lẽ hành động này là vô dụng vì bàn tay anh từ tốn chơi đùa trên bụng cậu cũng đủ khiến chàng trai này phải thở gấp gáp.

Và khi đôi mắt họ chạm vào nhau, tình cảm nồng nàn lay động như chứa đựng hết và được người kia hiểu rõ. Mặc kệ tất thảy mọi logic, mọi thực tế khó khăn đang chờ đợi họ ở bên ngoài cánh cửa kia. Đêm nay, dưới sự dẫn dắt của hương vị rượu Roman cổ điển, họ muốn tâm tình cùng nhau.

Seungwoo miêu tả tình yêu của anh trên khắp cơ thể Seungyoun, và Seungyoun cũng hát lên những lời ca ngọt ngào trong hơi thở nghe như thứ âm nhạc từ thiên đường rót từng câu, từng chữ, từng chút một vào tai Seungwoo.

Họ. Cả hai người họ.

Chỉ mong muốn có thể trốn thoát khỏi thức tế phũ phàng.

Mãi mãi.

[SeungZZ][HanCho][Transfic] IL FATO - Seungwoo x SeungyounWhere stories live. Discover now