kích tình

1.5K 111 20
                                    

lời nói tựa như một liều thuốc phiện, khuôn mặt gần như là cực phẩm của hắn tiến gần hơn đến đôi tai của em mà thì thầm nhỏ nhẹ

' này ? '

mùi hương của violet phát ra từ người của hắn, cô nàng violet này hoà cùng với không gian lộng lẫy đi vào mũi của em uyển chuyển và nhẹ nhàng, nó như tác động đến bán cầu não, sản sinh ra nhiều hormone oxytoxin khiến em lâm vào trạng thái khoái cảm trong.

' bộ mặt khiêu khích đó là sao đây '

chiếc lưỡi tinh ranh liếm nhẹ vào vành tai, cảm giác kích thích lên tới dây thần kinh khiến cho tế bào tình dục bắt đầu hoạt động. Toang rồi ! có vẻ như em đã lâm vào hoàn cảnh bi đát, dục vọng chiếm lấy cơ thể mất rồi

đôi môi bất chợt run nhẹ vì cơn gió se lạnh vô tình thổi vào bức tường trắng kia, vội vàng lướt qua hai con người trần trụi cọ xát vào nhau. Chiếc váy đỏ nhăn nhúm được vứt ra một góc dưới nền gạch ceramic hiện đại.

* bụp *

bóng đèn pha lê chợt tắt, căn phòng bây giờ chỉ còn có bóng tối và li ti vài tia sáng từ ánh trăng soi vào. Điều đó chứng minh rằng đã bắt đầu một cuộc làm tình thật sự.

' em chết chắc rồi tiểu quỷ '

không cần lời giải thích và cũng chẳng cần em lên tiếng, jungkook hắn bắt đầu ngay với tư thế cổ điển. Vuốt ve là một yếu tố quan trọng khiến đối phương cảm thấy kích thích, nhưng không ! jungkook cần gì làm ba cái trò mè nheo, vuốt ve ấy.

bàn tay thon dài và gân guốc kia nắm lấy hai chân em cho lên vai, cự vật bắt đầu hoạt động và bàng quang truyền xuống một lượng tinh vừa đủ, niệu đạo cứ thế hoạt động và trướng lên.

em nhìn thấy hắn cúi đầu xuống chỗ hai phiến mật đạo mà dùng lưỡi xâm chiếm con nhóc nhỏ niệu đạo bên trong hang động, khoái cảm sục thẳng vào các tế bào da, ướt át và nhể nhãi,

' ưmm.....ư.....ư...ưmm....ứm..... '

hắn liếm hết tất cả các chất dịch nhầy, khoé môi cong lên quyến rũ.

' ngọt nhưng mấy cái lông mu nó khiến anh khó chịu, mốt anh dẫn đi cạo '

mặt em chưa gì đã ướt sủng mồ hôi hột, rơi từ vầng thái dương xuống đến tận cổ, kích thích quá đi thôi ! ami khẽ run lên từng nấc :

' a.....e...em muốn.... '

một nhấp

' á......á.....ah...đau '

jungkook chủ động và bạo lực đẩy toàn bộ chiều dài cây súng vào bên trong em, các thớ thịt và hai lớp niệu đạo mềm mại ẩm ướt ngay lập tức bó chặt lấy cự vật nóng hổi như thể đang muốn nuốt chửng lấy nó.

' ghr.....ha.... ' hắn rên rõ một hơi dài đầy thỏa mãn mặc kệ mồ hôi nhỏ dài trên vầng thái dương, jungkook bắt đầu phá nát cái cảm giác nhoi nhói đau khi bị bó chặt bên dưới lỗ nhỏ, hang động chật chội liên tiếp rỉ nước dịch nhầy nhụa hòng bao vây cây súng thần công khiến hắn dễ chịu. Rục rịch nhẹ trong hang để bắt đầu cho một chuỗi sự va chạm ái ân, dâm dục ma sát khiến cho sự di chuyển của cả hai mượt mà hơn, lấy vội cái cơ đó ! hắn ta nắm chặt lấy eo bên dưới mà không ngừng thúc đẩy gấp gáp, tiếng phành phạch khi va chạm cùng tiếng nước dâm dục lép chép phát ra lao đến sự khoái cảm đỉnh điểm. Dòng máu đỏ tươi nơi lỗ huyệt hoà cùng grap giường chảy xuống từ từ do sự ma sát đầy bạo lực từ hắn.

break up ✧ jungkookWhere stories live. Discover now