lời yêu

1.5K 120 16
                                    

bao quanh chỗ em ngồi là những đồ vật cổ trị giá cả chục triệu đô, thiết kế căn phòng cũng vô cùng đồ sộ với chiếc đèn pha lê từng chùm một treo thẳng hàng trên trần nhà, điểm đặc biệt khiến em chú ý là bức tranh khổng lồ treo kế bên giường ngủ. Đó là hình vẽ những cô gái chỉ quàng cho mình một mảnh vải quanh hông, đang nằm che chở cho nhau dưới lưỡi dao của người đàn ông mặc đồ lính.

vì sự tò mò trỗi dậy, em đi đến chỗ bức tranh mà nhìn chằm chằm vào nó, là một người am hiểu kha khá về nghệ thuật, em nghĩ nếu trộm bức tranh này về chắc cũng kiếm được vài ba đồng polime ăn qua ngày.

vu vơ, lướt mình đến chiếc cửa sổ rộng đối diện chiếc giường, em ngồi trên thành vàng cửa sổ, chuyển hướng nhãn quang về phía bầu trời về đêm se lạnh. Gió luồn lách qua chiếc rèm cửa lung lay vài ba sợi tóc của em làm lộ khuôn quai hàm ở góc nghiêng một cách hoàn hảo, đồng tử xám bạc u buồn nhìn hướng về mặt trăng cùng bầu khí quyển quanh nó như nàng thúy kiều bị nhốt trong lầu xanh.

chẳng khác thúy kiều là bao, em trải qua một tuổi thơ cực khổ khi người mẹ qua đời, ba vì quá đau buồn nên dùng bài bạc để cuộc đời trở nên sống động, mang về cho cả nhà một số tiền nợ rất lớn. Em đã phải bán thân mình tại nơi lầu xanh nhơ nhuốc, chà đạp lên cơ thể nhỏ bé này bằng những dấy bầm tím và những dấu hôn vô dục.

may mắn thay đêm hôm đó, em gặp được jimin, người mà em xem như là cả mạng sống đã cứu em khỏi đó. Thật không may, em đã trót dại yêu gã - kẻ lừa tình trăn hoa bằng vẻ đẹp khiến con người ta sa ngã vào tội lỗi như adam khi ăn trái táo cấm.

nghĩ về quá khứ đó, em không tưởng tượng được việc em đã sa vào lưới tình của một gã đàn ông không khác gì bà trong lầu xanh em từng gặp, nhưng lỡ yêu jimin rồi, sao mà cưỡng lại cơ chứ !

số phận em quá là hẩm hiu mà !

 ' làm gì mà ngồi thất thẩn ở đó thế ?'

' à không có gì !'

hắn ta đột nhiên mở cửa phòng, thanh âm hắn phát ra làm cho em hơi giật mình, em quay đầu lại thì thấy hắn nằm trên giường với áo choàng ngủ mà đỏ để lộ cơ bụng săn chắc khiến cho phái nữ cũng phải e dè.

 'lại đây nào'

jungkook vẫy tay bảo em lại chỗ của hắn, em cũng không ngần ngại sà vào vòng tay ấm áp nơi jungkook mang lại. Chưa lần nào em cảm thấy vòng tay đàn ông lại ấm áp như thế này, em tưởng chỉ có mỗi jimin mới có thể cho em sự ấm áp ấy nhưng em đã lầm. Người đàn ông lạ mặt em gặp lần đầu tiên, cũng là người mà em phải dụ dỗ, là người mà em không thể yêu lại cho em thứ cảm xúc quái đản đó. Điều này thật lạ lùng, trong lòng vô cùng khó tả

' làm gì mà thất thần thế ?'

' đừng đánh trống lảng, hãy đến đây với em đi .'

em chủ động choàng tay qua cổ hắn, ép đôi môi mọng đỏ của hắn xuống hai phiến anh đào mềm mỏng của mình đồng thời dây dưa đôi hai chiếc lưỡi để cảm nhận dịch vị trong khoang miệng đối phương.

em chủ động luôn sao ? liệu em có tin rằng tôi đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên ?'

loạng choạng luồn lách hai cánh tay qua lớp áo dày để ôm lấy cơ thể bên trong, liên hồi sờ soạt đối phương từ lưng đến mông làm cho hắn tê dại, rên rỉ nhìn em với nhãn quang mê ái dục vọng, thì thầm vào tai anh mà nhẹ nhàng nói khẽ vài ba câu nhẹ nhàng : " em sẽ tin lời nói đó của anh nếu anh hành động "

đúng là cơ thể đấy quá ư là xuất sắc, lại còn cái giọng quyến rũ thế kia ! đúng là không nằm ngoài mong đợi. jungkook dùng đôi bàn tay này của mình nâng đầu em dậy, trán chạm trán, hôn lên vầng thái dương của em thật nhẹ nhàng.

khuôn mặt lai hoàn hảo này thốt lên lời nói từ khuôn miệng nhỏ những câu ngọt ngào, đưa em vào mê cung trò chơi như một thú vui nhất định. Cưỡng đoạt em hay là muốn chiếm lấy em, ami chưa bao giờ gặp người đàn ông có thể nói lời yêu một cách thật lòng như thế.

' jungkook này đã thật sự yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy !'

break up ✧ jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ