6. Đính hôn trước tính sau

298 16 13
                                    

Sau màn gặp mặt không mấy thuận lợi khi ba cô em đồng nghiệp kia bất ngờ về độ tuổi của jungkook.

Jisoo giờ đây đã có không gian riêng ở canteen công ty ngồi đối diện với jungkook mà thẩn thờ, tay thì cứ quậy ly dâu tây đá.

"Chị sao vậy???" Jungkook để ý thấy vẻ mặt ngơ ngác của jisoo.

"Chỉ là chị hơi lo, khi mà bạn của chị gặp em họ cũng đã phản ứng như thế rồi nếu ba mẹ chị biết về việc em nhỏ tuổi hơn chị...không biết họ sẽ nghĩ gì" jisoo lo lắng về chuyện đó từ đêm qua đến giờ.

Jungkook lúc này vẫn tươi cười từ bên kia đưa tay đến nắm lấy tay jisoo.

"Nếu ba mẹ vợ không chịu cho chị hẹn hò với em...em sẽ ăn vạ hai người đó cho xem!!!" Cứ tưởng jungkook nghiêm túc nhưng ai ngờ.

Nhưng vì cái tính vô lo vô nghĩ lúc này lúc kia của jungkook lại làm jisoo cảm thấy thoải mái hơn mà vô thức khẽ bật cười.

"Cười lên là tốt rồi...chị yên tâm em sẽ dùng tình cảm chân thành của mình để thuyết phục ba mẹ vợ, nếu được thì ngày mai cưới ngay cho nóng"

"Cưới với chả hỏi, nằm mơ đi em trai..."

"Đừng gọi thế nữa, một thời gian nữa chị phải gọi em là ông xã đấy...hay giờ gọi thử một tiếng em nghe đi!!!" jungkook trông chờ.

"Lo ăn học rồi kiếm việc làm đi ông tướng, chị không muốn chồng tương lai của mình là một tên ăn không ngồi rồi đâu" jisoo cảnh báo jungkook.

"Em có việc rồi mà, việc đó mỗi ngày đều phải làm rất bận!!!"

"Việc gì vậy??? Em tìm được khi nào sao chị không biết???"

"Việc đó là yêu chị đó, ngày nào cũng yêu chị lại ngày càng yêu hơn thì chắc chắn là rất bận rồi phải không???" Lại là mấy câu mồm miệng ngọt ngào để lấy lòng jisoo đây mà.

Cả hai giờ lại trò chuyện vui vẻ, bây giờ jisoo mới cảm nhận được jungkook luôn cho cô một cảm giác khác với những tên bạn trai trước đây.

Luôn cho cô sự thoải mái và tích cực mọi lúc trong thứ tình yêu tưởng như là vô vọng này.

**********

Đã đến lúc tan ca rồi, giờ đã là sáu giờ chiều...trời cũng dần sụp tối, chỉ còn động lại chút nắng vàng chiều buông xuống.

Jungkook đã đứng đợi jisoo ngay tại phía ngoài công ty với một chiếc môtô dạng khủng.

Jisoo bước ra khỏi đại sảnh công ty đã thấy jungkook đứng chờ cô, cậu đi qua đi lại trông nóng ruột ghê gớm.

"Jungkook...!!!" Jisoo bước đến lên tiếng gọi cậu.

Jungkook vừa thấy cô mặt mày đã tươi tắn hẳn, con gì hạnh phúc hơn khi mỗi ngày đi làm về mệt mỏi lại có một người đứng chờ mình một cách nôn nóng chỉ vì muốn gặp mình đến thế, jisoo sướng nhất rồi.

"Chị tưởng buổi trưa xong em đã về luôn rồi chứ???" Jisoo giờ đã đứng cạnh jungkook.

"Lúc đầu là vậy nhưng em lại suy nghĩ là muốn đi dạo quanh công ty chị xem mọi thứ thế nào thì em mới biết công ty này có một khuyết điểm lớn!!!" Jungkook dùng gương mặt không vừa lòng đánh giá công ty này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kooksoo ○ Chị ƠiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ