White Night

24 3 0
                                    

Ngày 12/7,
Bầu trời bắt đầu lặng lẽ chuyển tối, có lẽ sẽ mưa bất cứ lúc nào. Liệu Zennie có còn sợ hãi khi mây đen chuyển đến như hồi xưa không? Tôi không tài nào hỏi được "Em vẫn ổn chứ?"  Cớ sao Jaehyun này chẳng thể nào quên được em? Cớ sao cả ngày lẫn đêm của tôi đều tồn tại mỗi hình bóng em. Chắc chắn em biết rằng tôi vẫn luôn như thế. Vì vậy xin hãy hiểu cho tôi.
Ngày hôm nay cũng thế. Lại thêm một ngày trắng đêm dài, chẳng thể nào chợp mắt được dù chỉ một chút. Zennie, em biết không? Bao nhiêu thuốc men không thể làm cho tâm hồn của Jaehyun tôi dịu mát, yên bình như cũ. Cũng không thể giúp tôi cố quên đi được em...

Dù lời chia tay xuất phát từ tôi. Tưởng rằng rồi sẽ ăn ngon, ngủ yên giấc. Nhưng giờ chính tôi còn phân vân rằng những thứ ấy có tồn tại không nữa.

Ngày 13/7,
Ngày hôm nay lại là một đêm không ngủ, một đêm thật dài nữa. Tôi tự nói chính bản thân rằng từ hôm nay sẽ quên hẳng đi sự tồn tại của Zennie... Tạm biệt em nhé.

14/7,
Lại trắng đêm...Haha! Jaehyun này điên thật rồi.

Ngày 15/7,
Này Zennie à,
Hôm nay tôi đã thấy em, không nhớ rõ em đang ở đâu nhưng sao lại mờ mờ ẩn hiện. Jaehyun này chỉ mong đó là một giấc mơ, rằng tôi đang đắm chìm trong giấc mộng này. Nhưng dường như giấc mơ này thật hơn cả mơ. Từ khuôn mặt, làn da đến giọng nói em, tất cả mọi thứ về em. Em đã dùng loại mực gì mà cứ in trong đầu tôi vậy. Loại mực ấy tôi không tài nào xóa đi được. Cứ như thế thì Jung Jaehyun sẽ cứ chìm trong mớ kí ức hỗn độn này mãi...

Ngày 19/7,
Hôm nay tôi đã chìm vào giấc ngủ. Ngủ để không phải nghĩ nhiều, nghĩ để quên được em. Nhưng cớ sao lại gặp em trong ngần ấy giấc mơ chứ?
Cuộc sống tôi có lẽ chỉ xoay quanh một mình em mà thôi.
.
.
.
Giờ đây chỉ còn đêm trắng này, chẳng còn ngon giấc, chẳng còn những đêm nhẹ nhàng. Có lẽ Jaehyun phải học cách chấp nhận mà thôi. Ngay từ đầu Zennie đã là một bức họa trong đầu anh.... Khiến anh mơ màng suốt một đêm dài.
Dù thế nào đi nữa, giấc mơ của anh vẫn là em... và chỉ có duy nhất một mình em.

You x NCT | oneshots| OT 23Where stories live. Discover now