Not Alone

129 5 0
                                    

"Này anh,
Em đã từng mơ cùng một giấc mơ mỗi ngày. Trong giấc mơ ấy, dường như mọi thứ xung quanh đang cố gắng cản đường em lại. Nhưng em phải bước tiếp, phải quen dần.

Anh biết không...

Em đã gặp gỡ được rất nhiều người, nhưng sau đó em lại một mình rời đi. Đôi lúc, em cảm thấy bồn chồn, mọi thứ cứ thế mà tiếp tục trở nên mơ hồ...

Taeil à, cách xa anh như vậy... Em có nên bỏ cuộc?"
.
.
"Zennie này,
Hãy bình tĩnh lại dù chỉ một ngày, một ngày thôi.
Xin lỗi em vì đã có quá nhiều thứ em phải chịu đựng. Nỗi cô đơn từ những bước chân dè dặt của em, anh đều cảm nhận được. Chúng thật im lặng.
Vì vậy...
Hãy từng bước, từng bước một, em hãy tiến lại gần đây. Tiến lại nơi mà giấc mơ em có anh bên cạnh... Nơi mà em cảm thấy không hề cô đơn."
.
.
"Taeil à,
Liệu rằng thời gian có dần thay đổi chúng ta không?
Em sợ lắm..."
.
.
"Cô ngốc của anh,
Sẽ không có gì thay đổi cả, không có gì hết.
Nên vì vậy, cứ để thời gian tiếp tục đi. Rồi đến lúc, chúng ta có thể chung đôi trên con đường mà chính ta đã vạch ra. Nơi đó không hề có sự cô đơn. Em nhé."

Đúng vậy, Taeil anh đây sẽ luôn theo dõi ánh mắt lấp lánh của em. Anh sẽ mãi làm như thế. Rồi đến một ngày nào đó, anh vẫn cứ đi trên con đường này mà gặp được em. Chắc chắn lúc ấy, trái tim Taeil sẽ luôn đập thình thịch. Dù đây chỉ là một giấc mơ, anh cũng sẽ yêu tất cả mọi thứ diễn ra trong màn đêm ấy. Anh không sợ nó dài, chỉ mong nó là sự thật.
Taeil này cũng mong đến một ngày, giấc mơ ấy biến thành hiện thực. Khi đôi mắt tựa sao trời của người đứng trước mặt anh làm anh nhớ lại những quãng thời gia khó khăn đã qua.
Anh sẽ không ngần ngại khẳng định rằng... chúng ta không hề cô độc.

 chúng ta không hề cô độc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You x NCT | oneshots| OT 23Where stories live. Discover now