Angel

32 3 0
                                    

Từ khi đến đây, nó như một thế giới mới đối với cậu. Chẳng thể quen được, cậu đành sống tạm tại ngôi nhà này. Cái ngôi nhà hoang đã hơn gần trăm tuổi... chỉ nơi này cậu mới quen thuộc. Yuta đang ngồi đung đưa trên chiếc ghế gỗ đã chai sờn, phai màu từ lâu. Kế bên cậu là một chiếc cát-xét cũ rích đã không còn nghe được rõ. Ngồi nhâm nhi tách trà mới pha hồi sáng, đầu óc già nua này lại bắt đầu suy nghĩ sâu xa.  Trong đầu chỉ hiện lên duy nhất một hình ảnh, một bức hoạ đẹp này giờ đây có lẽ chỉ là quá khứ.
........
Ôi gương mặt trắng trẻo non nớt này, đem đến cho anh một cảm giác bình yên lạ thường
Đôi môi căng mọng ấy, lại khiến anh không tài nào ngủ yên được.
Tất cả những gì thuộc về em đều gợi lên hình ảnh của một thiên thần. Một cô thiên thần sở hữu thứ mà những từ hoa mĩ nhất trên trần gian này cũng chẳng thể khắc hoạ nỗi được.
Em đã toả một ánh sáng thật đặc biệt,  người ngoài không thể nhận ra, duy chỉ có anh mới có thể nhìn thấy được. Nó càng dấy lên niềm tham vọng muốn em là của riêng, của một mình Yuta mà thôi.
Trong trí nhớ anh dù không có được màu sắc tốt nhất, hình ảnh sắc nét nhất. Nhưng anh vẫn có thể tự tin khẳng định rằng cô gái mà Yuta đang hướng về luôn luôn là đẹp đẽ nhất.
Giữa thành phố tấp nập, ngay lần đầu đôi ta chạm mắt nhau. Anh biết rằng mình đã bắt gặp một thiên thần, một thiên thần từng bước nhẹ nhàng, thướt tha đi xuống từ thiên đường. Trái tim của Yuta đập trong vô thức, rằng ai lại có thể xinh đẹp đến như vậy được nhỉ?
Từng nhắm mắt và thề nguyện rằng nếu em là thiên thần của anh, Yuta này sẽ là ngôi sao sớm mai soi sáng từng bước đi của em ngay bây giờ và mãi mãi.
Này cô gái xinh đẹp kia ơi, tôi thích em, tôi thật sự thích em. Có lẽ đã say đắm em từ cái nhìn đầu tiên mất rồi. Chẳng cần biết tên em, cũng chẳng cần tìm hiểu về nơi em sinh sống. Chỉ biết rằng trước mặt anh đây là một tiên nữ tuyệt mĩ. Chẳng cần biết người khác nghĩ gì. Đối với anh, em là tia ánh trăng, ánh dương sáng lung linh nhất.
Thiên thần, chính là tên em đó. Vì vậy ngay bây giờ đây hãy đưa anh bay lên tầng mây cao nhất kia được không?
Muốn đi muôn nơi cùng em, nhưng cớ sao Zennie lại bỏ Yuta lại chốn này. Nơi đáng lẽ ra không thể có sự tồn tại của anh. Anh đang cảm thấy cực kì sợ hãi. Sợ bị cô đơn, sợ rằng anh đã yêu phải một người hờ hững vô tâm.
Nakamoto Yuta vùi đầu vào hai bàn tay thô ráp của mình. Đau khổ tột cùng khi nghĩ đến hoàn cảnh của chính mình hiện tại. Sống quá lâu thì chằng còn tìm thấy ý nghĩa của chính bản thân trên thế giới này nữa. Nay cậu đã sống 400 năm.Những thứ tốt đẹp đều đã trải qua. Đó là khi cậu gặp phải một thiên thần.

 Đó là khi cậu gặp phải một thiên thần

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You x NCT | oneshots| OT 23Where stories live. Discover now