Boom

91 4 0
                                    

1...2...3...4
Phải chăng đây là một giấc mộng trong mơ? Anh đã tỉnh giấc rồi, nhưng cái cảm giác ấy vẫn còn nguyên vẹn. Từ lúc bình minh đến khi tối mịt, như thể anh càng ngày càng lún sâu vào giấc mộng ấy.

Đó là một ngày đẹp trời, ngày mà em xuất hiện trước mặt anh như một bức hoạ.
"Xin lỗi. Mình là Zennie. Còn cậu?"
"Mình là Johnny"
Khi hai ta va phải vào nhau. Trong tâm trí anh lúc nào cũng tràn ngập hình bóng em. Những ngày gần đây, ngày nào cũng vậy. Trước khi nhớ đến em, anh đã nghĩ về em mất rồi. Trong những lúc như vậy, có lẽ anh đã khẽ mỉm cười trước khi anh kịp nhận ra.
Zennie à, nhớ em đến vậy đấy. Đôi lúc trái tim anh như muốn vỡ ra khi thấy bên em là một người khác. Vì vậy Johnny đây sẽ nguyện làm tất cả để có thể đổi lấy một buổi tối bên em.
"Chỉ cần giấc mơ này thành hiện thực mà thôi"

Hãy đón nhận hết tất cả những tình cảm của anh nhé, được không em? Xin em hãy để Johnny được sống trong giấc mộng một lần nữa. Nơi mà khoảng khắc chỉ có anh cảm nhận được rằng trái tim anh bay bổng.
...
"Em xin lỗi"
...
Nếu chỉ mình anh đứng giữa nơi này cũng chẳng sao cả. Xin em đấy, anh chưa muốn phải thức giấc đâu.
"Hãy cho anh một cơ hội"
Anh đã sáng tác một bài hát. Từng lời tỏ tình vụng về này chỉ gửi gắm đến một mình em thôi. Nếu em nghe được, mong em hãy đón nhận nó nhé.

"..."

Ánh nắng rực rỡ hay ánh trăng dịu dàng. Dù cho là thứ ánh sáng nào thì cũng thật đẹp đẽ. Chờ hồi âm từ em mà anh cảm thấy thời gian như ngừng trôi. Lo lắng của anh như khớp với tiếng bíp dài của điện thoại.
Zennie à, liệu em có nghe không? Anh đang gõ cửa trái tim của em đó.
"Thất vọng, đau khổ chăng.
Yêu em sao khó quá..."

Từng nhịp thở nhẹ phía bên kia điện thoại, nhịp tim anh lại đập liên hồi một lần nữa, lần này còn nhanh hơn lúc trước

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

.
Từng nhịp thở nhẹ phía bên kia điện thoại, nhịp tim anh lại đập liên hồi một lần nữa, lần này còn nhanh hơn lúc trước.
Có lẽ tâm trí của anh và em sẽ cùng hướng về một thứ ngay bây giờ. Có lẽ trên con đường anh đang đứng đã có thêm một bóng dáng bé nhỏ sát bên.
"Ngay lúc này, mong thời gian hãy ngừng trôi đi."


You x NCT | oneshots| OT 23Où les histoires vivent. Découvrez maintenant