page seven ; jeon somi

847 94 15
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

jeon somi ✦ phù thuỷ lai ✦ năm thứ sáu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

jeon somi ✦ phù thuỷ lai ✦ năm thứ sáu

1, trước hết, để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có thì jeon somi là người yêu của lai guanlin nhà thunderbird, không phận sự, làm ơn tránh xa.

2, jeon somi là một cô bé ngọt ngào như kẹo bông. nụ cười của cô bé ánh nắng mặt trời làm tan chảy băng tuyết nơi đỉnh núi greylock. nói văn vẻ vậy, nhưng somi thực sự rất đáng yêu.

3, jeon somi thường được mọi người gọi là luna lovegood của ilvermorny. thật vậy, con bé tốt bụng, có phần kì quái và đặc biệt có hứng thú với các sinh vật huyền bí kì lạ trong khu rừng dưới chân ngọn núi greylock.

4, bạn thân của somi là son chaeyoung nhà thunderbird và jo yuri cùng nhà. ba bọn họ thường trốn ra ngoài và lẻn vào khu rừng dưới chân núi, khám phá được vô số thứ hay ho.

5, guanlin và somi rất đẹp đôi. chàng chơi quodpot, nàng đứng cổ vũ, giơ banner to nhất, cả trận chỉ hết tên lai guanlin. có hôm somi lỡ hét " lai guanlin em yêu anh ", và bùm, guanlin ngã khỏi chổi, rơi xuống độ cao hơn 100 mét.

6, cậu ta phải làm bạn với bệnh xá trong gần 1 tháng. hôm nào jeon somi cũng đến chăm sóc guanlin. cậu ta thậm chí còn dùng khổ nhục kế để được cô nàng quan tâm ( cười khinh bỉ 😏 )

7, gu âm nhạc kì lạ: " hế lô chào mừng các streamer đã đến với trải nghiệm bị con gái đì. top 2 league huyền thoại gao bạc còn sợ tôi thì các ông đã là cái quái gì. cảnh báo người đồng đội cũ hãy cẩn thận đi vì điểm yếu của ông tôi nắm chắc. các loại tàu thuyền trên biển vào bờ nhanh đi vì hải đăng gặp tôi sẽ trở thành hải dark. "

8, jeon somi có ước mơ, khao khát mãnh liệt trở thành rapper giống idol cô ngân.

9, có cậu người yêu là fan của huấn rose và khá bảnh nên đôi vợ chồng này bắt trend khá bá nhanh.

10, thích làm trò con bò cùng choi yoojung cùng nhà. điển hình là hai người cosplay con tinh tinh chạy dọc đại sảnh đường rồi bị thầy agilbert fontaine cấm túc một tuần.

11, mặt học sinh thân hình phụ huynh, body mlem mlem mlem khiến tâm hồn ma nữ của tôi rung động vô cùng.

12, bên cạnh cô ngân, jeon somi còn rất hâm mộ newt scamander. nếu không thể trở thành rapper, somi sẽ làm nhà sưu tầm sinh vật huyền bí giống ngài scamander.

13, tính cách vui vẻ hoà đồng không có nghĩa là jeon somi không ghét ai. đối tượng làm cô ngứa mắt là yeh shuhua nhà horned serpent, vốn là người yêu cũ của guanlin, dù giờ đây shuhua đang hẹn hò với huynh trưởng huang renjun nhà somi.

14, từng suýt yêu đương với kim samuel nhà thunderbird, không ai biết giữa bọn họ đã có chuyện gì xảy ra. chỉ biết là bây giờ nếu họ chạm mặt nhau, lập tức sẽ tự động quay đầu đi.

15, hiện tại jeon somi chỉ có hai mối quan tâm duy nhất: lai guanlin và kì thi pháp thuật tận sức.

16, jeon somi không chịu nổi áp lực quá lớn. việc học hành thi cử cho kì thi owls làm con bé khá căng thẳng, có xu hướng stress nặng. may mắn thay, guanlin vẫn luôn bên cạnh động viên.

17, bố mẹ của jeon somi đều là giáo sư ở học viện beauxbatons nên mọi người cảm thấy khó hiểu khi con bé học ở ilvermorny.

18, jeon somi rất thích thế giới muggle. gần đây con bé có tìm hiểu về vài trang web bán hàng online của muggle và có ý định mua vài thứ.

19, thích những chiếc case điện thoại màu sắc. dù chỉ có một cái điện thoại nhưng somi mua tận 14 cái case.

20, đối với tôi, somi là một cô bé dễ thương, hoà đồng. hơn nữa, somi thực sự rất kì lạ, kì là kiểu đáng yêu.

welcome to ilvermorny ↠ 4th gen Where stories live. Discover now