page six ; hwang hyunjin

977 94 33
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

hwang hyunjin ✦ phù thuỷ thuần chủng ✦ năm thứ bảy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

hwang hyunjin ✦ phù thuỷ thuần chủng ✦ năm thứ bảy

1, hwang họ bố, hyun họ mẹ, tên là jin. ở ilvermorny, để tránh nhầm lẫn với kim hyunjin nhà pukwudgie, mọi người gọi cậu là hwang jin.

2, bạn nối khố của heo yoorim, quen nhau từ hồi còn cởi chuồng tắm mưa, từng thấy yoorim nude cách đây mười bốn năm. lớn rồi chỉ cần chạm vào người là yoorim cho ra chuồng gà chơi.

3, thành viên hội năm anh em trên một chiếc xe tang của lee jeno. ngoài hyunjin và jeno còn có lucas, yeonjun và gần đây mới kết nạp thêm andy công viên.

4, khuôn mặt của mình xứng đáng hàng tỷ galleon, ở ilvermorny không một ai đẹp trai bằng mình, mình phụ trách visual của hội năm anh em. jeno, lucas, yeonjun và nhóc andy công viên đều ghen tị với mình. ông trời thật bất công, tại sao mình lại đẹp như này, phải cho người khác đẹp với chứ?

5, hyunjin tự ý thức được rằng nếu không có heo yoorim giang rộng vòng tay giúp đỡ, cậu sẽ bị mấy cô người yêu cũ bóp cổ hoặc dùng lời nguyền tra tấn đến chết. nghĩ đến đây, hyunjin không khỏi rùng mình.

6, độ đẹp trai tỉ lệ thuận với độ mặt dày và tự luyến. nghĩ tất cả con trai đều ghen tị với cậu và tất cả con gái đều muốn hẹn hò với cậu ta.

7, so sánh số lượng người yêu cũ của hwang hyunjin và lee jeno, quả thật kẻ tám lạng người nửa cân, một chín một mười. dạo này jeno đã rửa tay gác kiếm nên hyunjin mới có cơ hội vượt lên.

8, có đam mê vô cùng lớn với gương. hwang hyunjin mua rất nhiều gương, khác nhau về hình dáng, màu sắc, chất liệu. cậu ta có thể dành nguyên ngày ngắm mình trong gương, tự cảm thán nhan sắc của bản thân.

9, nhưng thực sự, cậu ta rất đẹp trai, nóng bỏng, quyến rũ, thu hút cả phù thuỷ sinh lẫn những hồn ma ( cả nam và nữ ).

10, tuy mù quáng trong việc tự thẩm du tinh thần, hwang hyunjin không phải kẻ ngu. cậu ta thừa biết heo yoorim thích mình nhưng chỉ coi con bé là bạn thân thân thân ơi là thân. yoorim là để trân trọng, không phải để yêu.

11, từng cắm cho jeon heejin nhà horned serpent một cái sừng khá bá dài và bị con bé đuổi cùng giết tận. hyunjin còn góp công không nhỏ trong việc giết chết tình bạn giữa jeon heejin và kim hyunjin.

12, à, chuyện là, ngay sau khi vừa cắm sừng jeon heejin với một cô nào đó thì hai người chia tay. sáng hôm sau, hwang hyunjin vuốt tóc kim hyunjin ngay trước cửa lớp bùa chú. sau đó thì, không có sau đó nữa.

13, bỏ qua cái danh bad boy, hwang hyunjin là tầm thủ số một của nhà wampus. nhiều người bảo tương lai cậu ấy sẽ chơi cho washington firebirds. và tất nhiên, hyunjin cũng là khách quen của bệnh xá.

14, jeon heejin sẽ nhớ mãi cả đời không quên câu mà tên khốn họ hwang từng nói với cô: " anh yêu em như cây có lá. nhưng cưng à, có cây nào một lá đâu em? "

15, mọi người đồn kim hyunjin đổ rạp hwang hyunjin sau khi được cậu ta hướng dẫn bay. có học sinh đã nhìn thấy hai người họ cùng ngồi trên chổi, họ hwang ngồi đằng sau, vòng tay qua người cô kim. họ đã bay vài vòng quanh sân quodpot.

16, con mèo đen tên moon của aisha rất hiền. tuy nhiên, mỗi khi hwang hyunjin muốn sờ vào nó, đều sẽ bị cào hoặc cắn rất đau, cậu thực sự không hiểu tại sao?

17, wibu ngầm. từng có ý nghĩa nếu sau này cậu lấy kim hyunjin, bọn họ sẽ ghép họ hai người lại, đặt tên con là hwang kimi no nawa.

18, hwang hyunjin là một phù thuỷ rất kì cục. cậu ta thường hay quên đũa phép ở kí túc xá và rất hiếm khi mang đũa theo bên người.

19, hwang hyunjin đẹp như vậy hoàn toàn là có lí do. mẹ cậu là một minh tinh phù thuỷ, mang dòng máu veela. cậu thừa hưởng dòng máu veela từ mẹ mình.

20, các hồn ma rất mê mẩn nhan sắc của cậu hwang ( tôi cũng vậy ).

welcome to ilvermorny ↠ 4th gen Where stories live. Discover now