page five ; heo yoorim

834 85 15
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

heo yoorim ✦ phù thuỷ thuần chủng ✦ năm thứ bảy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

heo yoorim ✦ phù thuỷ thuần chủng ✦ năm thứ bảy

1, thường được gọi là aisha, yoorim là con gái của giáo sư heo solji dạy môn cổ ngữ runes và một quan chức cao cấp ở bộ pháp thuật hoa kỳ. bố mẹ cô đã li hôn.

2, có mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt với các nữ phù thuỷ sinh khác cùng nhà do sự thiếu thân thiện của con bé. tuy nhiên, cô lại khá thân với wang yiren và kim sihyun nhà horned serpent.

3, bạn thân kiêm thanh mai trúc mã của hwang hyunjin cùng nhà. hai người này thân thiết đến mức ai nấy đều tưởng là họ đang hẹn hò. nếu vậy, aisha hẳn là cô gái đáng thương nhất, vì hwang hyunjin chả khác gì lee jeno.

4, thường đi theo sau " dọn dẹp " bãi chiến trường mà hwang hyunjin để lại, aisha chả khác gì mẹ của cậu ta. con bé không ít lần phải giải quyết dăm ba cái drama tình ái của mấy cô người yêu cũ của hyunjin, thậm chí còn từng bị người ta hiểu lầm đánh ghen.

5, nhà wampus chia thành hai phe: shin lady và aisha. heo yoorim và shin ryujin ghét nhau nhưng không tỏ thái độ. hai người thích cà khịa, móc mỉa, chơi xấu ngầm.

6, kể cả trong quodpot, yoorim và ryujin cũng không ưa nổi nhau. dù có cùng một nhà nhưng trận nào có aisha thì trận đó không có shin lady. nói chung, cả hai cô gái đều là truy thủ xuất sắc.

7, trái với sự kiêu ngạo bốc đồng của ryujin, yoorim lại là kiểu nguy hiểm ngầm, bình tĩnh, thái độ dửng dưng của con bé rất dễ chọc tức và làm người khác khó chịu. rất có tài năng trong việc đá đểu, giết người bằng ngôn từ.

8, bất cần đời, không tỏ ra hứng thú nhất định với bất kì đối tượng nào. học sinh ilvermorny đồn aisha là asexual, nhưng không phải vậy. chỉ có yiren và sihyun biết con bé đơn phương hwang hyunjin, tất nhiên là giữ trong lòng.

9, ngoài sự bitchy thường thấy, heo yoorim có những mặt khác rất dễ thương. con bé là wibu, thường xuyên tranh giành gray fullbuster với kim minju. gần đầy, nó đã chuyển sang thích sting eucliffe và sesshomaru của tôi.

10, " chúng mày không thích tao? congratumotherfuckinglations, tao đéo quan tâm. "

11, có một mối quan hệ không tốt lắm với bố, vì aisha sống với mẹ từ năm 6 tuổi. cô luôn tỏ thái độ thù ghét với đa số quan chức cao cấp ở bộ pháp thuật.

12, heo yoorim bị rối loạn nhân cách phản xã hội, tương đối nhẹ thôi. con bé hay bỏ bữa, vì thế trông nó gầy tong teo.

13, khác với nhiều học sinh ilvermorny, aisha chỉ cần yên ổn sống đến cuối đời. con bé cũng chẳng ước mơ vào làm bộ pháp thuật hay thần sáng. nó khao khát được tự do làm điều mình muốn.

14, từng cãi nhau rất nhiều lầm với mẹ về việc học hành và kì thì pháp thuật tận sức. yoorim bày tỏ nguyện vọng muốn thành cầu thủ quodpot chuyên nghiệp, song mẹ cô bé lại phản đối.

15, không được lòng các giáo sư ở ilvermorny. tuy nhiên, thầy hiệu trưởng agilbert fontaine rất ấn tượng với tính cách thẳng thắn của yoorim. thầy từng cho con bé cơ hội đến thực tập ở đội new york 11 vào dịp hè, và nó thực sự rất quý thầy.

16, heo yoorim từng nói câu này với shin ryujin sau khi giành được giải truy thủ nữ quodpot xuất sắc nhất ở ilvermorny: " just like the alphabet bitch, i came before u. "

17, có một niềm đam mê mãnh liệt với các bộ anime nhật 90s và múa ballet. yoorim từng bán cả rương đồ trang sức để mua vé vip đi xem vở hồ thiên nga ở một nhà hát muggle khi thăm bố ở new york.

18, aisha nuôi một con mèo đen xì, có mắt xanh lá. cô gọi nó là moon. con mèo này rất lười biếng, nó gần như không làm gì ngoài ngủ và ăn cả ngày.

19, nghiện ngập có thể cai nhưng mê trai đầu thai mới hết. heo yoorim có thể dành cả ngày đi theo na jaemin để ngắm cậu ta, nhưng con bé không hề thích cậu ấy. đấy đơn giản chỉ là, yêu cái đẹp.

20, aisha - heo yoorim là một nữ phù thuỷ sinh thú vị hiếm thấy ở ilvermorny. hơi tiếc là con bé khá khó gần, không dễ để làm thân với nó.

welcome to ilvermorny ↠ 4th gen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ