page four ; huening kai

913 96 12
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

huening kai ✦ phù thuỷ lai ✦ năm thứ sáu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

huening kai ✦ phù thuỷ lai ✦ năm thứ sáu

1, tên đầy đủ của cậu ấy là kai kamal huening nhưng mọi người đều quá lười để gọi cái tên đó. ở ilvermorny, cậu ấy được gọi là huening kai, thân thiết hơn thì sẽ gọi là kai.

2, huening kai là kiểu người hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu. còn cậu thì chỉ yêu shin yuna.

3, huening kai từng có một mối quan hệ on & off khá phức tạp với shin bé. khi thì là người yêu, lúc thì là siêu bạn thân. có một thời gian, hai người chỉ đơn thuần là tiền bối - hậu bối.

4, quen shin yuna ở quán rượu trong một đêm say khướt, sau khi huening kai chia tay với jang wonyoung nhà horned serpent. tôi nghe các hồn ma khác bảo, cậu này bị đá.

5, không lâu sau đó, mọi người thấy huening kai tay trong tay với shin yuna. dễ hiểu mà, con bé là người thay thế. 90% học sinh ilvermorny nghĩ vậy, bởi huening kai vẫn luỵ jang wonyoung sống chết. shin yuna ngây thơ thuộc 10% còn lại.

6, sau hàng loạt tình tiết như trong ngôn tình ngược tâm máu chó, hai người bọn họ, vì là nam chính và nữ chính nên vẫn vui vẻ happy ending.

7, trong thời gian chiến tranh của bọn họ, huening kai đã nối lại tình xưa với jang wonyoung còn shin yuna thì được choi yeonjun cưa cẩm. hoà bình lặp lại, nhà nào lại về nhà đấy.

8, huening kai ( danh từ ): kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác. shin yuna được một trận cười như được mùa khi biết jang wonyoung cũng chỉ yêu cậu ta để quên đi nam dohyon.

9, sau này, huening kai còn làm thêm nghề bà mối. cậu ta đứng ra giới thiệu choi yeonjun với hwang yeji, cũng chỉ là tiện tay dẹp đi tình địch.

10, làm ma ở ilvermorny nhiều thập kỉ, tôi thực sự bị choáng ngợp bởi nhan sắc của học sinh nơi này. so sánh huening kai với cậu bad boy họ lee, tôi thực sự phải nghiêng về huening.

11, đẹp trai là thế, nhưng huening kai không phải dạng tự luyến yêu bản thân như lee jeno, hwang hyunjin nhà wampus hay wong yukhei nhà thunderbird. cậu ta còn không hề biết là mình rất đẹp trai.

12, nhà pukwudgie không có nhiều nam sinh nên trong mỗi cuộc bình chọn nhan sắc, huening kai luôn dẫn đầu với số phiếu áp đảo.

13, huening kai không chơi quodpot. thứ làm cậu ấy hứng thú là các sinh vật huyền bí. huening kai học rất giỏi môn chăm sóc sinh vật huyền bí. ngoài ra, cậu còn là con cưng của giáo sư eulalie hicks dạy môn bùa chú.

14, bố mẹ của huening li hôn từ khi cậu còn nhỏ. cậu sống cùng người bố là một thần sáng. cậu còn một chị và em gái sống cùng người mẹ muggle. huening kai đã chưa gặp lại mẹ kể từ khi bố mẹ cậu li hôn.

15, khu vực bị cấm ở thư viện ilvermorny là chỗ ưa thích của huening. cậu ấy sẽ lẻn vào đó, đọc sách, có khi ngủ quên luôn.

16, mọi người hay gọi cậu là kai hoặc huening. chỉ có anh renjun huynh trưởng thì gọi cậu là kamal, còn shin yuna lại gọi cậu bằng cái tên ningning.

17, huening kai hay ngại ngùng khi bị mấy con ma nữ trêu chọc. mặt cậu sẽ đỏ lên và lập tức chạy đi chỗ khác. ( tôi rất thích điểm này ở cậu ấy )

18, huening kai là một cậu bé rất biết quan tâm đến mọi người. tôi là một hồn ma khá thân với cậu ấy. kai là người duy nhất biết về cái chết của tôi, tôi đã kể và yêu cầu cậu ấy giữ bí mật.

19, huening là một fan cứng của stranger things. giả sử hôm sau có tiết kiểm tra mà đêm hôm đó stranger things có phần mới, cậu ấy sẽ mặc kệ dòng đời xô đẩy mà ngồi xem phim.

20, nhìn chung, huening kai là một soft boy hiền lành, thân thiện, dù chuyện tình duyên của cậu ta có hơi buồn cười. bản thân tôi rất quý cậu bé này.

welcome to ilvermorny ↠ 4th gen Where stories live. Discover now