Chương 95

7.8K 293 8
                                    

Editor: Yang Hy.

Lâm Cảnh cầm muỗng không chút để ý mà ăn điểm tâm, thuận miệng nói: "Nếu em nói cơ hội kinh doanh kiếm tiền là cái trò chơi kia của tụi em thì không cần phải nói, anh không có hứng thú."

Tôn Điềm Điềm há to miệng, rất kinh ngạc nhìn anh trai, "... Em còn chưa nói gì mà."

"Không cần phải nói, không có hứng thú."

Tôn Điềm Điềm: "..."

Tôn Điềm Điềm cảm thấy anh trai thật khiến người ta khó hiểu, theo lý thuyết, anh trai là thương nhân, thương nhân đều là trục lợi, có dự án kiếm tiền đưa tới cửa, đến nghe cũng không nghe liền phủ quyết, đây căn bản là không khoa học!

Tôn Điềm Điềm suy nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra là vì sao, cuối cùng tức giận đưa ra kết luận, "Anh chính là có ý kiến với A Niệm!"

Lâm Cảnh vẫn như cũ ăn điểm tâm, cupcake mẹ anh làm càng ngày càng ngon.

Anh tùy ý nói: "Tùy em muốn nghĩ thế nào."

Anh trai thậm chí còn không cho cô cơ hội thương lượng, hại cô còn làm một bản tư liệu kỹ càng tỉ mỉ về dự án, đêm qua nằm trên giường còn suy nghĩ xem phải nói như thế nào để thuyết phục anh trai đầu tư cho bọn họ.

Nhưng mà giờ phút này, đến có hội mở miệng cũng không có.

Tôn Điềm Điềm tức giận, tuy anh trai kêu cô đừng nói nữa, nhưng cô vẫn là mặt dày nói một đống, từ lối chơi, mục tiêu nhằm vào, điểm hấp dẫn, nhu cầu thị trường, cách thu được lợi nhuận sau khi trò chơi phát hành, toàn bộ đều nói rất kỹ càng tỉ mỉ.

Đương nhiên, mấy thứ này thật ra cô cũng không hiểu lắm, là lần trước lúc Thẩm Niệm Thâm và bọn Lưu Hạ mở họp, cô nghe Thẩm Niệm Thâm nói.

Cô một hơi nói rất nhiều, còn chuẩn bị nói tiếp, kết quả anh trai đột nhiên quét mắt nhìn cô, "Nói xong chưa?"

Tôn Điềm Điềm: "..."

Một chậu nước lạnh thẳng tắp đổ từ trên đầu xuống, Tôn Điềm Điềm trợn tròn mắt, nhìn anh trai, "... Còn... còn chưa nói xong..."

"Không cần phải nói nữa, ra ngoài đi, anh muốn làm việc."

Tôn Điềm Điềm: "..."

Lâm Cảnh: "Còn không đi sao?"

Tôn Điềm Điềm quả thực đã bị anh trai làm cho tức chết, cô cắn môi, thở phì phì dậm chân, đi nhanh ra ngoài.

Đi tới cửa, đột nhiên lại nghĩ tới cái gì, cô lại quay đầu đi vào.

Lâm Cảnh vẫn đang ăn điểm tâm mà Tôn Điềm Điềm mang lên, còn dư lại một cái cupcake, anh vừa mới cầm lên, còn chưa kịp cắn một miếng, Tôn Điềm Điềm đột nhiên đoạt lấy.

Lâm Cảnh ngẩng đầu, có chút kinh ngạc, "... Em đang làm gì vậy?"

Tôn Điềm Điềm thở phì phì, "Không cho anh ăn!"

Lâm Cảnh: "..."

Tôn Điềm Điềm nhét cupcake vào miệng, hai má phồng lên, tức giận mà nói: "Dự án của chúng em nhất định sẽ kiếm được tiền, A Niệm rất lợi hại!"

[EDIT - HOÀN] Anh Tốt Nhất - Nghê Đa HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ