Chương 4

15.9K 710 41
                                    

Editor + Beta: Yang Hy.
(Beta lại ngày 15 - 11 - 2021)

Mới mở màn trận chiến đã bị thua, tâm tình Tôn Điềm Điềm có chút phức tạp.

Giữa trưa cô với nhóm bạn cùng phòng ra ngoài ăn cơm, Trình Đóa vỗ vai cô, "Đừng uể oải, cũng đừng hoảng, cậu có thể, tớ xem trọng cậu!"

Tạ Nghiên và Hà Miêu cũng trăm miệng một lời, "Chúng tớ đều xem trọng cậu!"

Tôn Điềm Điềm hai tay chống cằm, vốn đang suy nghĩ chút chuyện nhưng thấy phản ứng của bọn họ, cô bật cười, "Tớ không có mà, các cậu thấy tớ uể oải chỗ nào chứ."

Cô là đang chuẩn bị cho trường kỳ tác chiến thôi.

Trình Đóa nói: "Nãy giờ cậu không nói gì, tớ còn tưởng cậu bị sốc mất tiếng."

Tôn Điềm Điềm cười ha hả, "Không có, tớ chỉ đang nghĩ xem bước tiếp theo nên làm thế nào thôi, Thẩm Niệm Thâm đúng là lạnh lùng hơn tớ nghĩ nhiều."

"Đúng không đúng không, tớ đâu có lừa cậu. Thẩm Niệm Thâm khó lắm, cậu xem xem từ năm nhất đến giờ đi, con gái theo đuổi ảnh có ngớt đâu, còn có mấy cô xinh lắm, nhưng anh ấy chả có động lòng với ai hết." Tạ Nghiên sờ cằm, vẻ mặt hoang mang, "Cũng không biết là thích dạng gì."

Tôn Điềm Điềm cười tủm tỉm, kiêu ngạo nâng cằm, "Biết đâu lại đang đợi tớ đấy."

Trình Đóa vỗ đầu cô rồi cười, "Thôi bớt đi Donut, cậu tự luyến chết mất."

Tôn Điềm Điềm đưa tay chống đầu, nghiêng nghiêng sang một bên, trong đầu hiện ra khuôn mặt vô cảm của Thẩm Niệm Thâm, tuy là hơi lạnh nhạt một chút, nhưng mà thiệt sự rất đẹp trai, hơn nữa dáng vẻ nghiêm túc nghe giảng kia đúng là quyến rũ chết người.

Tôn Điềm Điềm cầm lòng không đậu mà cong khóe môi, hai mắt nhìn trần nhà, bên môi lại lộ ra nụ cười mê trai.

Ba người bạn cùng phòng liếc mắt nhìn nhau, cả đám đều nhịn không được mà bật cười.

Mối tình đầu của con gái thật là đáng sợ quá.

Cơm nước xong, rời khỏi nhà ăn, bốn nữ sinh khoác tay nhau trở về trường.

Vừa lúc là giờ ăn trưa, các sinh viên thường hay ở trong ký túc xá đều ra ngoài hoạt động, cả khuôn viên trường lập tức trở nên náo nhiệt hẳn.

Lúc đi ngang qua Nguyệt Hồ thì nhìn thấy Hội Học Sinh và các câu lạc bộ lớn đang chiêu mộ thành viên mới.

Theo lý thuyết thì việc này đã tiến hành lúc khai giảng hồi tháng chín rồi, nhưng sinh viên năm nhất bọn họ vừa mới khai giảng xong đã bị bắt lên núi Tấn Dương huấn luyện quân sự, vừa kết thúc thì lại đến ngày Quốc Khánh 01 - 10 cho nên Hội Học Sinh và các câu lạc bộ phải dời lại việc chiêu mộ đến hiện tại mới chính thức bắt đầu.

Hai bên sườn Nguyệt Hồ là địa điểm mà Hội Học Sinh và câu lạc bộ tổ chức chiêu mộ, phía trước mỗi CLB đều bày một cái bàn và mấy cái ghế, trên bàn đặt một chồng giấy A4 thật dày, là giấy đăng ký gia nhập.

Dù là Hội Học Sinh bên này hay là câu lạc bộ bên kia, mỗi địa điểm báo danh đều rất náo nhiệt, có thể thấy được nhóm sinh viên năm nhất vẫn khá là nhiệt tình với cuộc sống đại học phong phú.

[EDIT - HOÀN] Anh Tốt Nhất - Nghê Đa HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ