Chương 52

8.2K 328 42
                                    

Editor + Beta: Tiểu Hy.

Từ trường học đến núi Lộc Minh phải đi hơn hai tiếng, bây giờ đã là tám giờ hơn.

Thẩm Niệm Thâm nghĩ đến Tôn Điềm Điềm một mình ở trên núi, lo lắng chịu không được, từ quán cơm chạy ra, đứng ở ven đường đón xe.

Nhưng bây giờ là thời điểm kẹt xe, có nhiều tài xế nghe nói đến núi Lộc Minh liền không chịu.

Thẩm Niệm Thâm đang sốt ruột thì phía sau đột nhiên truyền đến một giọng nói quen thuộc, "Anh!"

Thẩm Niệm Thâm quay đầu lại, Lương Kì đang chạy xe máy trên đường, kết quả gặp phải Thẩm Niệm Thâm, cười ha ha chào anh.

Thẩm Niệm Thâm thấy Lương Kì chạy xe máy, ánh mắt sáng lên, nhanh chóng đi qua, "Cho anh mượn xe!"

Nói xong liền trực tiếp kéo Lương Kì từ trên xe xuống, thuận tay gỡ mũ bảo hiểm trên đầu cậu rồi đội lên, leo lên xe, khởi động máy rồi nhanh chóng rời đi.

Thẩm Niệm Thâm chạy xe rất nhanh, chớp mắt một cái liền không thấy bóng người.

Đột nhiên bị túm xuống xe Lương Kì nửa ngày không phản ứng, cậu đứng ở ven đường, vẻ mặt như gặp ác mộng.

...

Thẩm Niệm Thâm lái xe rất nhanh, đặc biệt là lúc ra khỏi nội thành, đi về hướng núi Lộc Minh. Trên đường không còn người đi đường nên anh bắn tốc độ, hận không thể lập tức vọt tới núi.

Địa hình vùng núi Lộc Minh phức tạp, lúc Thẩm Niệm Thâm mới học năm nhất có nghe người ta nói có một cô gái lên núi xem tuyết vào mùa đông, kết quả một đi không trở về. Chuyện này cũng không biết là thật hay giả, nhưng nghĩ đến Tôn Điềm Điềm hiện tại một mình ở trên núi, cả người anh đều căng thẳng, cắn chặt răng, đôi mắt gấp đến độ đỏ bừng, tựa như giây tiếp theo có thể chảy ra máu.

Anh nghĩ đến buổi sáng gặp Tôn Điềm Điềm, nếu anh hỏi rõ ràng cô muốn đi đâu, nếu anh biết cô muốn đến núi Lộc Minh, nói thế nào thì anh cũng sẽ đi chung với cô. Nếu Tôn Điềm Điềm thật sự xảy ra chuyện gì, anh thật sự không biết phải sống như thế nào. Đại khái cũng không có biện pháp để sống nữa.

Thẩm Niệm Thâm chạy xe băng băng trong đêm tối, gió lạnh giống như con dao nhỏ cứa qua mặt, nhưng anh không cảm thấy đau, trong đầu chỉ có một suy nghĩ là phải nhanh lên, nhanh lên một chút...

Chỗ quẹo vào núi đột nhiên có một chiếc xe vận tải lớn đâm ra, Thẩm Niệm Thâm căng thẳng, đôi mắt bỗng dưng trợn to, anh muốn dừng lại, nhưng vì tốc độ quá nhanh, căn bản không dừng được, khoảng cách giữa hai chiếc xe rất gần, gần như sắp đụng vào nhau.

Xe vận tải lớn đụng vào xe máy, Thẩm Niệm Thâm hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Cũng may anh phản ứng nhanh, đột ngột chuyển hướng sang bên cạnh, xe tránh được cú va chạm, bẻ lái sang một mảnh đất trống, cả người và xe bị ném mạnh xuống đất.

Xe máy ngã trên mặt đất, phát ra một tiếng "Phanh" cực lớn.

Thẩm Niệm Thâm bị văng mạnh lên mặt đất, chỉ trong nháy mắt gáy cảm nhận một trận đau nhức, xương cốt cả người giống như đứt rời, đau đớn vô cùng.

[EDIT - HOÀN] Anh Tốt Nhất - Nghê Đa HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ