Chương 24

86 0 0
                                    

《Cư An Tư Nguy》, 'Tư Nguy' chính là tính cách của Tư Nguy, mẫn cảm lại hay suy nghĩ nhiều, Phương Đình Việt làm KTS, mà lại khiến Tư Nguy có cảm giác an toàn, cho nên đặt là 'Cư An'.

Một đoản văn nho nhỏ, viết lúc tinh thần khá thoải mái, thật ra tuôi rất thích đoạn hồi phổ thông kia áaa ~ tuôi cảm thấy cả hai người họ đều đáng yêu hết sảy!!!

Lúc viết có rất nhiều người muốn đọc phiên ngoại dưới góc nhìn của Phương Đình Việt, tuôi có viết ở bên Afdian, có thể lên weibo để tìm nha.

Cảm ơn mọi người đã đọc ahihi~~~

Lời của mừn:

Như đã đề cập, 2 PN của truyện phải dùng tiền để mua, mình thấy ghi là ¥5.00 là có hơn 15k VNĐ thôi, nhưng nó bắt thanh toán bằng tài khoản bên đó nên mình buông tay nhau từ đây thôi, chứ cũng định đọc xem thế nào. Cá nhân mình đồng ý với tác giả thích đọc đoạn cấp 3 ý, chả hiểu sao, chắc do gu thích ngược công =))) bên cạnh đó là thấy thích edit từ chương 20 trở đi phết, vì thấy hai người này ngọt ngào vc, vừa edit vừa như bị thồn cẩu lương vậy. Nói chung cũng chỉ nói thế thôi, cảm nghĩ ở hết bài review của tớ rồi.

Năm mới 2020, chúng ta gặp phải nhiều chuyện buồn trên cả Thế giới lẫn Việt Nam, mong câu chuyện có chút ngọt ngào này có thể an ủi các bạn, hãy cứ vững tin vào tương lai phía trước nhé các bạn.

Đang dịch á, mong mọi người hãy tự giữ sức khỏe bản thân, để cùng bảo vệ chính mình, người thân và xã hội nhé. Ăn chín uống sôi, vệ sinh sạch sẽ, đeo khẩu trang đầy đủ nha.

Edit bên wattpad: Bạn nào muốn vào link Afdian mình để bên blog ấy ạ. Wattpad không dẫn link được.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 14, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

居安思危Where stories live. Discover now