Chương 5 : Điều ước cuối cùng [Bartholomew Kuma]

576 28 2
                                    


Cô bị đe dọa. Khi [Y/N] lần đầu tiên gặp Bartholomew Kuma, cô đã bị đe dọa.

Anh là một người đàn ông lớn. [Y/N] biết rằng anh ta có thể dễ dàng nghiền nát cô bằng tay không nếu anh ta cũng muốn. Một điều nữa là, khuôn mặt anh không còn cảm xúc. Anh ấy luôn khắc kỷ và thật khó để [Y/N] đoán được anh ấy đang nghĩ gì. Thật đáng lo ngại.

Shichibukai đồng ý biến thành 'Pacifista', vũ khí sinh học.

Bây giờ, [Y/N] không hiểu tại sao ai đó đồng ý với điều đó? Ý cô là, ai muốn trở thành một công cụ vô tâm và bị cướp đi những thứ như cảm xúc và ý chí tự do.

Người sẽ thực hiện sửa đổi là Tiến sĩ Vegapunk, một người rất bí ẩn.

[Y/N] đã làm việc tại cơ sở đó được năm năm, tuy nhiên, cô chưa bao giờ nhìn thấy ông ta. Đôi khi, cô thậm chí tự hỏi liệu Tiến sĩ Vegapunk có thực sự tồn tại.

Là người được chỉ định theo dõi sức khỏe của 'đối tượng', [Y/N] chỉ được phép chuyển vùng từ cấp một đến cấp ba của cơ sở đó. Ngoài phần đó ra, cô đã đi quá giới hạn.

Tiến sĩ Vegapunk được chỉ định ở cấp độ thứ tư và [Y/N] không bắt buộc phải gặp anh ta.

[Y/N] được chỉ định theo dõi sức khỏe của Bartholomew Kuma. Công việc của cô là đảm bảo anh ta khỏe mạnh và có phong độ tốt trước khi đến gặp Vegapunk. Việc sửa đổi khá nguy hiểm nên sức khỏe của Kuma rất quan trọng.

Cô run rẩy khi lần đầu tiên kiểm tra anh. Nhưng sau đó, Kuma nói chuyện với cô, làm cô bình tĩnh lại.

Cô ngạc nhiên. Cô chưa bao giờ nghe thấy một giọng nói bình tĩnh như vậy trước đây. Chắc chắn, khuôn mặt anh vẫn vô cảm nhưng cô có thể nói anh đang cố làm cô cảm thấy thoải mái.

Kể từ đó, cô trở nên thoải mái xung quanh Kuma.

Nhiều năm đã trôi qua. Cô trở nên ngày càng gần gũi hơn với người đàn ông như con gấu ấy và đã chăm sóc anh ta không chỉ là bác sĩ hay bạn bè mà còn là một người phụ nữ chăm sóc một người đàn ông.

Cô biết điều đó bị cấm nhưng cô lại yêu người đàn ông dịu dàng và chu đáo đó mặc dù không biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt anh.

"Ah. Tôi buồn ngủ! Thời tiết lạnh này đang làm cho nó tồi tệ hơn." [Y/N] ngáp sau khi cô  hoàn thành việc kiểm tra sức khỏe của Kuma hôm nay.

Cô thực sự khá thất vọng vì cơ thể anh ở trạng thái tốt nhất.

Điều đó chỉ có nghĩa là Vegapunk sẽ thực hiện sửa đổi vào ngày mai.

Nếu [Y/N] thành thật, cô sẽ chống lại những gì anh đang làm với cơ thể của Kuma. Dần dần, Vegapunk đã đánh cắp nhân tính của Kuma và [Y/N] sợ ngày Kuma sẽ không còn là 'Kuma' nữa.

"Ngủ." Kuma nói đơn giản.

[Y/N] bĩu môi. "Tôi vẫn đang làm nhiệm vụ và nếu tôi về phòng ngủ, họ sẽ phát hiện ra. Hệ thống phòng nhân viên đang bị theo dõi. Họ sẽ biết tôi đã đi vào trong khi vẫn chưa hết giờ làm."

One Piece OneshotsWhere stories live. Discover now