Chapter 1: Ghé thăm [Monkey D. Dragon]

3K 63 2
                                    


Link gốc: https://archiveo...fourown.org/works/12301779/chapters/27965076 (bỏ 3 dấu chấm giữa chữ 'veo...four'

------------

"Em có thực sự chắc chắn về việc rời đi?" Makino hỏi, nhìn Luffy mười bảy tuổi, trước mặt cô.

Luffy nhìn lên từ thức ăn của mình và nuốt miếng thịt vào miệng trước khi gật đầu với người phụ nữ.

"Vâng. Đây là những gì em và anh em của em đã mơ ước từ lâu."

Người phụ nữ nở một nụ cười buồn nhỏ. Cô hiểu rằng đó là giấc mơ của chàng trai nhưng cô vẫn cảm thấy buồn. Rốt cuộc, cô nhìn những cậu bé lớn lên và cô xem chúng như  em trai.

"Chỉ cần cẩn thận ngoài đó. Biển đầy nguy hiểm." Makino nói.

"Đừng lo lắng! Em rất mạnh mẽ!" Luffy tự tin trấn an cô bằng một nụ cười rộng.

Makino mỉm cười ưu ái. Em ấy đã thực sự trưởng thành.

"Này chàng trai! Cậu thực sự có kế hoạch trở thành cướp biển?!" Một trong những người hải quan say rượu ở quán rượu hỏi.

Luffy mỉm cười rộng rãi. "Đúng!"

Anh chàng cười cùng với một số người khác. "Hãy chắc chắn rằng cậu không bị vua biển ăn thịt."

"Tôi sẽ trở thành vua hải tặc! Tôi không thể chết!"

"Oho? Vua hải tặc? Đó là một giấc mơ khá lớn?" Một giọng phụ nữ vang lên bên cạnh Luffy.

Luffy quay sang giọng nói và thấy một người mặc áo choàng ngồi bên cạnh.

"Hửm?" Luffy tò mò nhìn chằm chằm vào người nọ. Anh khá chắc chắn người mặc áo choàng là phụ nữ. Rốt cuộc, đó là giọng nói của một người phụ nữ. Cô ấy được bảo vệ bởi áo choàng để Luffy không thể nhìn thấy khuôn mặt của cô ấy.

"Cậu có chắc cậu có những gì cần thiết để trở thành một vị vua?" Người phụ nữ mặc áo choàng hỏi.

"Cô là ai?" Luffy hỏi lại, phớt lờ câu hỏi của cô.

"Không ai cả. Chỉ là một người mẹ cô đơn nhớ con trai mình." Cô nói với một tiếng cười khúc khích. "Nếu cậu đang đi ra biển và trở thành cướp biển, tôi chắc chắn cậu biết rằng cậu sẽ bị săn lùng không chỉ bởi hải quân lục chiến mà còn bởi những thợ săn hải tặc đặc biệt, phải không?"

"Tất nhiên tôi biết! Nhưng tôi đã hứa với anh em mình rằng tất cả chúng tôi sẽ trở thành hải tặc." anh nói. "Các anh trai của tôi đã đi thuyền trước tôi. Và đã đến lúc tôi phải theo dõi và chiến đấu cho giấc mơ của mình."

"Anh em? Tôi nghi ngờ họ không phải là anh em ruột thịt của cậu."

Luffy ngạc nhiên nhìn cô. "Làm sao cô biết?"

Cô cười thầm. "Đó là bí mật."

Luffy giận dữ. "Vâng, vâng. Nhưng chúng tôi đã chia sẻ chén rượu thề và điều đó khiến chúng tôi trở thành anh em. Bên cạnh đó, ngay cả khi chúng tôi không có quan hệ huyết thống, nhưng chúng tôi giống như những người anh em thực sự."

"Tôi hiểu rồi." Người phụ nữ nói. "Một lời khuyên từ một người đã ở trên biển." Cô đứng dậy và đặt một túi beri trước mặt, có lẽ là một khoản thanh toán cho đồ uống của cô. "Cho dù điều gì xảy ra, đừng bao giờ ngần ngại và làm những gì trái tim cậu đang nói với cậu." Cô nói rồi bước đi. "Hãy theo đuổi ước mơ của cậu, Luffy."

Luffy nhìn người phụ nữ mặc áo choàng bí ẩn rời đi. "Đừng ngần ngại ... Hãy làm những gì trái tim tôi đang nói với tôi ... Và hãy theo đuổi giấc mơ của tôi ..." Luffy lặp lại những lời của người phụ nữ.

Đằng sau Luffy, Makino đang tò mò nhìn vào cánh cửa nơi người phụ nữ bước ra. " Làm sao cô ấy biết tên của Luffy? Tôi không nhớ ai nói tên của Luffy quanh cô ấy." 

-----------------------------------

"Em đến muộn." Một người đàn ông tóc đen nói khi quay sang người mặc áo choàng.

"Lấy làm tiếc." người mặc áo choàng nói và cởi mũ trùm đầu ra, để lộ một người phụ nữ tóc [h/c] với đôi mắt [ /c]. "Anh đã chờ đợi lâu chưa, Dragon?"

Người đàn ông quay lưng lại với người phụ nữ. Mắt anh quét những tàn tích mà chính phủ gây ra. Dấu vết của cái chết vẫn còn đọng lại trong khu vực.

"Em đã ở đâu?" anh hỏi, phớt lờ câu hỏi của người phụ nữ.

"Tôi đã bị tấn công bởi những nhân viên của anh trên đường đến đây." cô ấy đã trả lời.

"Tôi muốn tiết lộ với họ rằng em là gián điệp của chúng tôi nhưng em đã từ chối để tôi làm điều đó để đối phó với nó. Dù sao, tôi hy vọng em không giết bất kỳ ai trong số họ."

Cô cười thầm. "Đừng lo lắng. Tôi đã không giết bất cứ ai. Tôi thậm chí không làm tổn thương bất kỳ ai trong số họ. Tôi vừa trốn thoát họ."

"Tốt. Mặc dù tôi chắc chắn đó không phải là lý do khiến em đến muộn." Anh nói, mắt không rời khỏi cảnh trước mặt.

Người phụ nữ mỉm cười âu yếm và bước về phía trước. Cô di chuyển phía sau Dragon và vòng tay quanh eo anh, ôm anh. Cô ngả đầu lên lưng anh âu yếm. "Tôi đã đến thăm con trai của chúng ta." Cô thừa nhận.

Dragon vẫn bất động, để người phụ nữ ôm chầm lấy anh.

"Cậu ấy đã trở thành một thanh niên tốt. Khi tôi nhìn thấy cậu ấy, tôi cảm thấy nhẹ nhõm." Cô nói, mỉm cười. "Nhìn thấy cậu ấy như thế đã lấy đi tất cả những hối tiếc tôi đã có khi tôi từ bỏ cậu ấy."

"Chúng ta đã làm những gì tốt nhất cho cậu ấy. Tôi muốn cậu ấy lớn lên ở một nơi cách xa cuộc chiến mà chúng ta đang chiến đấu." Dragon nói. "Khoảnh khắc chúng ta trở thành những nhà cách mạng, chúng ta đã trở thành một công cụ mang lại hòa bình cho những người bị chính quyền và giới quý tộc thế giới tàn sát."

"Tôi biết, Dragon. Tôi biết."

Dragon rời tay khỏi cô và quay lại nhìn cô. "Em vẫn còn một vài ngày trước khi em trở lại với nhiệm vụ của mình, phải không?"

Cô gật đầu.

Anh nắm lấy tay cô và bước đi, kéo cô đi cùng. "Sau đó, em có thời gian rảnh để dành cho tôi." anh nói, nghe có vẻ khó chịu nhưng vẫn giữ được khuôn mặt trung lập.

Cô cười thầm. Anh thực sự rất lúng túng khi thể hiện tình cảm.

Cô gạt tay anh ra và vòng tay ôm lấy cánh tay anh.

"Em yêu anh, Dragon" cô ấy nói.

Dragon liếc nhìn cô một chút trước khi nhìn lên.

"Tôi biết, [Y/N]. Tôi biết."

//

Một oneshots nhẹ nhàng không máu me à mà không chắc =)))))

One Piece OneshotsWo Geschichten leben. Entdecke jetzt