Lời nói đầu của tác giả và chút tóm tắt

1K 72 77
                                    

Xin chào tất cả mọi người, mình tên là Trang, tác giả của bộ truyện này. Rất vui được gặp mọi người! Và chào mấy bạn nhảy từ bên truyện ''Ánh sáng cứu rỗi'' cũng như các con dân ship thuyền AllKagami sang đây. (Tôi biết mấy cô có thể sẽ vào fic này nốt mà :v)

Thật có lỗi vì chưa vào truyện luôn, nhưng để cẩn thận và lịch sự, mình vẫn muốn đưa ra vài lời. Xin phép mọi người cho mình đưa ra một vài lời nói đầu và rất mong mọi người có thể dành chút thời gian nho nhỏ đọc những dòng này để hiểu thêm về truyện cũng như một số điều mình muốn truyền tải và một chút phần tóm tắt thêm truyện:

Thứ nhất, đây là thể loại truyện fanfic và lấy cảm hứng cũng như nhân vật từ manga hoặc anime Kuroko no Basketball (viết tắt là Knb) của tác giả Fujimaki-sensei. Bộ anime và manga này hẳn là được rất nhiều bạn đọc biết đến và yêu thích. Vì đây là truyện tự sáng tác nên hẳn sẽ có một số chi tiết khác so với bản gốc của truyện.

Cũng tương ứng với việc nhân vật có thể có thêm một khía cạnh tính cách được nhìn nhận dưới con mắt của bạn au tức là mình khác với cái nhìn của bạn đối với nhân vật. Và ít hay nhiều, sẽ có những sự kiện, nhân vật mà được thêm vào truyện để phù hợp với cốt truyện.

Nên mình không đảm bảo nó hoàn toàn theo sát bản Knb chuẩn.

Vậy nên nếu bạn là một con dân fan cuồng nhiệt của Knb mà cảm thấy không thể chấp nhận được một số điều mà mình đã, đang và sắp nói dưới đây, hoặc chỉ đơn giản cảm thấy việc mình thay đổi và viết fanfic như thế này là nhảm nhí, không phù hợp thì thành thật xin lỗi, mình cũng không bắt bạn phải đọc tiếp.

Thứ hai, đây là truyện đam mỹ hay shounen ai. Tức là sẽ có yêu tố nam yêu nam. Cặp viết ở đây chủ yếu là AllKagami, tập trung nhất là Gom x Kagami hay nói rõ hơn là Thế hệ kì tài cùng với Kagami Taiga. Cặp này không nổi, cả nhân vật mình yêu thích là Kagami cũng vậy, dù nhìn đi nhìn lại, nhìn tới nhìn lui, thằng bé ít nhiều cũng ở trong dàn chính.

Vậy nên, giống như việc ở một fic khác đang viết cũng về AllKagami, Trang ở đây để tạo ra một cái nhìn thật mới, thật hấp dẫn và chân thực nhất có thể. Mục đích của Trang là lôi kéo thêm bạn bè anh chị em cô bác bốn phương về cùng nhau u mê bé hổ không lối về, đồng thời tiếp tục dụ dỗ chị em đã bị lọt hố càng sa chân hơn a~~~ :))))

Kuroko no Basketball có thể nói là một bộ anime/manga tuyệt vời vô cùng, và các nhân vật trong Thế hệ kì tài với những nét rất đặc sắc là một phần không thể thiếu tạo nên sức hấp dẫn này. Nhưng mọi người thường chỉ để ý đến dàn nhân vật chính sáu người này hay một số nhân vật khác mà lại quên mất đi một ánh sáng: Kagami Taiga.

Thực ra mình cũng không dám phàn nàn về các couple khác như allKuro, AoKi, MuAka,... hay việc những nhân vật khác nhận được sự chú ý nhiều hơn vì chính bản thân mình cũng hiểu được tại sao lại thế.

Và xin thú thật, nếu không phải vì tìm được chân lí, có lẽ mình cũng đã suýt trở thành một người ship AllKuro.

Vì nếu so sánh với Thế hệ kì tài có Akashi điềm tĩnh sắc sảo, Kuroko đáng yêu mặt vô cảm bình tĩnh, Aomine máu nóng tài giỏi ngầu lòi cuồng ngực, Midorima thông minh là Tsundere của mọi thời đại, Murasakibara cao lớn thích ăn đồ ngọt mọi lúc và Kise trẻ con người mẫu ''anh biết anh đẹp trai mà''. Thì Kagami có thể là có điểm nhấn, nhưng chẳng đủ nổi bật hay có gì để ưa chuộng.

[Knb fanfic] Chẳng thể buông tay (Nam x Nam)(AllKagami)Where stories live. Discover now