3.

156 18 0
                                    

Đám đông reo hò lớn hơn khi âm nhạc bắt đầu nổi lên. Như thường lệ, concert của họ vẫn luôn phủ kín mọi chỗ ngồi.

Chanyeol mỉm cười đầy tự hào khi theo dõi sân khấu từ màn hình nơi hậu trường. Đến nỗi anh cứ rưng rưng và phải chớp mắt liên tục để ngăn nước mắt rơi xuống.

Chanyeol đang nghiêm túc ngắm nhìn Sehun nhảy, cùng với bài hát solo của cậu. Có gì đó ấm áp cứ len lỏi trong tim anh khi anh nhìn cậu. Cậu nhóc bé nhỏ năm nào anh gặp nay đã lớn, trưởng thành, đang hát và nhảy bài hát mà anh làm cho cậu. Chanyeol thật sự rất tự hào.

Khi màn trình diễn của Sehun sắp kết thúc, cũng là lúc Chanyeol cùng các thành viên được gọi để chuẩn bị sẵn sàng cho sân khấu tiếp theo.

"Chúng ta đi nào~" Chanyeol vui vẻ hát trong khi bước vào vị trí của mình.

Joonmyeon, trưởng nhóm của bọn họ, nhìn anh và mỉm cười. Điều đó làm cho anh có hơi chút khó hiểu. "Sao thế anh?"

Joonmyeon vẫn cười nhưng chỉ lắc đầu. "Không có gì."

Chanyeol nhăn mặt, nói. "Trông anh có vẻ như là đang có điều gì muốn nói với em?"

"Anh chỉ thắc mắc..." Joonmyeon dừng lại một chút, sau khi liếc nhìn các thành viên bên cạnh để chắc chắn rằng không ai đang chú ý tới họ. "Em hẳn là thích Sehun nhiều lắm, nhỉ?"

Chanyeol như đóng băng tại chỗ và tim anh thì dường như vừa trật một nhịp. Chẳng lẽ thời gian qua anh đã thể hiện điều đó lộ liễu đến thế ư? Không biết rằng bao nhiêu người đã nhìn ra tình cảm mà anh dành cho Sehun rồi? "T...tất nhiên là em thích tất cả các thành viên, và với Sehun, thì đơn giản là em và em ấy có chung nhiều sở thích thôi..."

Joonmyeon không trả lời nhưng cách mà anh ấy cười trước đó cùng đôi lông mày đang nhướng lên như hiện tại cho thấy rằng anh ấy không tin Chanyeol.

Chanyeol tự hỏi liệu các thành viên khác có chú ý đến anh. Liệu rằng họ đã nhận ra tình cảm của anh mặc dù anh đang cố gắng né tránh nó. Hay bởi vì anh đã né tránh nó quá rõ ràng và điều đó làm mọi người chú ý?

Chanyeol đã cố gắng loại bỏ câu hỏi của Joonmyeon cùng với những nụ cười đầy ẩn ý của anh trên sân khấu trong suốt concert. Ơn trời là mọi việc đã hoàn thành, họ đang ở trong phòng thay đồ và chuẩn bị ra về.

"Hyung, em sẽ về nhà cùng anh." Sehun nói trong khi đang tẩy trang. Và anh gật đầu thay cho câu trả lời, mặc kệ việc Joonmyeon quay sang và cười với anh, một cách đầy lộ liễu.

Họ im lặng suốt dọc đường về nhà. Và dường như Chanyeol băn khoăn, khi mà mọi chuyện có vẻ như không thay đổi nhiều lắm giữa cả hai. Ít nhất là sau nụ hôn tối qua. Sehun vẫn cư xử với anh một cách bình thường. Nhưng cho dù có muốn hỏi cậu về việc đó nhiều tới mức nào, thì anh vẫn không làm. Anh sợ khi phải nói về nó.

"Hyung..." Sehun bất ngờ phá vỡ sự yên tĩnh khiến Chanyeol có đôi chút giật mình. Điều đó làm cậu buồn cười và cũng thoải mái hơn để mở lời. "Em đã nghĩ về việc mà anh nói với em ở studio."

"Sub... subunit? Em suy nghĩ kỹ chưa?" Chanyeol đang lo lắng một chút khi nghe Sehun nói ra quyết định của cậu.

"Ừmmm... Em nghĩ là anh đã đúng. Chúng ta hãy cùng làm nó đi!"
Cả hai vừa kịp tới trước cửa nhà Sehun, Chanyeol dừng xe lại và quay sang nhìn cậu, với gương mặt sáng bừng và trái tim đang đập thình thịch trong lồng ngực. "Em... em đồng ý ư?"

"Vâng!" Sehun mỉm cười nhìn anh.

"Vậy thì hãy cùng nhau làm nhé?"

"Vâng, chúng ta sẽ làm cùng nhau!"

Chanyeol vui mừng và phấn khởi đến nỗi liên tục vỗ vào tay lái xe. "Đúng rồi, trời ạ, anh nghĩ chúng ta nên bắt đầu lên kế hoạch và thu âm ngay từ bây giờ. Để anh cho em nghe thử một bài hát mà anh đã chuẩn bị..."

Sehun tươi cười, gương mặt cậu cũng tràn đầy hạnh phúc giống Chanyeol. "Em cũng rất mong chờ. Nhưng bây giờ chúng ta cần phải nghỉ ngơi, hãy bắt đầu nó vào ngày mai, được không?"

Chanyeol gật đầu, nhưng anh vẫn không giấu nổi tâm trạng phấn khởi của mình. Cứ thế cho tới khi Sehun, lại một lần nữa, hôn anh, đầu anh ngay lập tức trống rỗng.

Nụ hôn này dài và sâu hơn nụ hôn lần trước rất nhiều, và điều này càng làm cho Chanyeol cảm thấy hơi sợ hãi.

Anh cảm thấy thế giới xung quanh trở nên mờ ảo và tất cả những gì anh có thể nhận biết chỉ là nụ hôn này. Trái tim anh như ngừng đập khi cảm nhận được đôi môi của Sehun chạm vào mình, nó có vị như một quả cherry ngọt ngào và ngon lành.

"Chúc ngủ ngon, hyung. Hẹn gặp anh vào ngày mai." Sehun nói trước khi rời khỏi xe, mở cửa vào nhà. Để lại một Chanyeol đang ngây ngốc ngồi trong xe với trái tim đập liên hồi trong lồng ngực.

/trans/ erasing the borderlineWhere stories live. Discover now