Chap 11: Yêu Thương Sâu Đậm

1.4K 64 29
                                    

Lan Ngọc nâng mặt Vỹ Dạ lên hôn lên mi lên mắt nàng, dụ dỗ cho nàng bình tĩnh lại đã,rồi cô sẽ hỏi cho ra mọi chuyện,nếu không cô vợ nhỏ này của cô sẽ chết vì đau lòng mà cô cũng sống không nổi nữa.



"Ngọc không đi nữa..vợ ngoan đừng khóc.."



Lan Ngọc nhẹ hôn lên mắt, mũi Vỹ Dạ. Tay  thoa lưng nàng nhè nhẹ.Vỹ Dạ nghe Lan Ngọc không đi vui mừng hẳn nhưng vẫn không yên tâm,nàng chôn mặt vào ngực cô, hai tay siết chặt vòng eo cô. Nàng bây giờ như con gấu panda bám người,chỉ có như vậy nàng mới yên tâm.Cô thấy nàng bình tĩnh ngừng khóc.

Tay cô vỗ vỗ lưng nàng như đang an ủi một đứa trẻ,cô nhỏ nhẹ lên tiếng bên tai nàng



"Vỹ Dạ nói Ngọc nghe đi,em đã gặp ba Ngọc đúng không?"



Cô thấy người nàng chợt cứng lại.Cô nâng mặt nàng lên nhìn thẳng vào mắt nàng



"Vợ.. em không tin Ngọc sao?"



Thấy nàng lắc đầu cô lại nói tiếp



"Chúng ta là vợ chồng không được giấu nhau bắt cứ chuyện gì đúng không?"



Vỹ Dạ ngoan ngoãn gật đầu.Lan Ngọc mỉm cười hôn chụt lên mặt nàng



"Vậy ông ta đã nói những gì với em?Vợ à ngoan nói Ngọc nghe đi?"



Có nên nói cho cô nghe không? Nếu cô thừa nhận những điều đó là sự thật thì sao? Nàng nhìn cô mắt lại đỏ lên.Nàng tin cô yêu nàng là sự thật nàng có nên đối diện với sự việc không.Trốn tránh cũng không được gì.Đúng nàng muốn biết sự thật dù kết quả ra sao nàng sẽ đón nhận..



"Em...em biết Ngọc có vợ chưa cưới ở Mỹ.Ngọc lấy em vì muốn chọc giận ba Ngọc. Nhưng em rất yêu Ngọc, em không muốn mất Ngọc... Nhưng em không thể ích kỉ giữ Ngọc cho riêng mình....em.. em sẽ li hôn với Ngọc để Ngọc về Mỹ cưới cô ta..dù không danh phận cũng không sao? Nhưng được bên cạnh Ngọc như vậy em đã thấy hạnh phúc lắm rồi."



Nghĩ đến đây nước mắt không cầm được lại rơi đầy trên mặt, nàng sẽ trả tự do cho cô nhưng nàng không muốn mất cô, vậy thì làm tình nhân cũng được,cả đời ở trong bóng tối cũng không sao,còn hơn mất cô cả đời.



Lan Ngọc nghe đến đây đã hiểu ra mọi việc.Ông ta thật sự khiến cô căm hận mà,dám dựng chuyện còn làm vợ cô đau lòng như vậy.Mà người phụ nữ này chưa nghe cô giải thích đã chụp tội cho cô, còn giúp cô nghĩ ra cách giải quyết vấn đề nữa chứ.Vừa thương mà lại vừa giận, dám đòi li hôn với cô, đẩy cô cho người phụ nữ khác.



Nếu sự thật như thế,nàng nghĩ cô sẽ bỏ rơi nàng để chọn người con gái kia sao.Có lẽ nàng không hiểu tình yêu cô đối với nàng sâu nặng như thế nào,không một ai có thể thay thế được.
Nàng đúng là đáng đánh đòn mà, nghĩ là làm Lan Ngọc đánh vào mông Vỹ Dạ, lực không mạnh lắm nhưng vẫn làm nàng đau và hét lên,nàng đang nghẹn ngào đau khổ nước mắt lưng tròng, giờ lại bị cô đánh mà chẳng hiểu cớ sự như thế nào.Lấy tay xoa xoa mông.Ngơ ngác chu môi lên án.



[Cover] May Mắn Gặp Em Where stories live. Discover now