Chap 6: Tình Cảm Chớm Nở

1.5K 72 7
                                    

Ánh nắng mặt trời chói chang chiếu vào phòng ngủ.Vỹ Dạ tỉnh giấc lấy tay che mắt vì chưa quen với ánh sáng.Nàng muốn duỗi thẳng chân thì phía dưới đau đớn, người mỏi nhừ nàng nhíu chân mày lại thì nghe tiếng nói trầm ấm vang lên:



"Đau lắm hả? Để Ngọc xem nào?"



Nàng nghiêng mặt qua bắt gặp khuôn mặt đẹp gái đang nhìn nàng rất dịu dàng.Tim nàng đập mạnh một cái chưa biết trả lời thế nào thì nàng đã thấy cô ngồi dậy kéo chăn ra khom người xuống tách chân nàng ra nhìn vào nơi đó của nàng. Trời ạ.Có ai đánh cho tên đó ngất xỉu không? Trên người cô và nàng không một mãnh vải che thân,nàng cuống quýt kéo chăn che lại, mặt đỏ như rỉ máu, nhưng tên chồng nào đó kéo chăn vung ra xa.


"Đừng...đừng mà...em không sao"



Nàng ngồi dậy kéo tay cô



"Vợ ngoan. Mở ra Ngọc xem nào"



Nói rồi không cho nàng cơ hội từ chối cô mở chân nàng ra nhìn vào.Vỹ Dạ mắc cỡ không thôi.Nhìn vào nơi đó Lan Ngọc nhíu mày,chỉ hơi đỏ không có vấn đề gì.Hôm qua rõ ràng cô đã kiềm chế vì biết đó là lần đầu của nàng. Nếu không cô muốn nàng cả đêm còn chưa đủ.Nhìn lên khuôn mặt vợ mình đỏ bừng, đang cắn môi nhìn yêu không tả xiết, cô nằm xuống ôm nàng vào lòng hôn lên môi nàng, mút lấy môi cô đưa lưỡi vào khoáy đảo trong miệng nàng "ưm... " Vỹ Dạ như thở không thông bật ra tiếng rên.Cô buông nàng ra vùi mặt vào hõm vai của nàng



"Lâm Vỹ Dạ. Ngọc chỉ muốn nuốt em vào bụng thôi,tạm tha cho em đợi em hết đau Ngọc sẽ...."



Ánh mắt nóng bỏng như nuốt cả linh hồn Vỹ Dạ vào trong đó.Vỹ Dạ cắn đôi môi mọng đôi mắt long lanh nhìn Lan Ngọc vô tội.Lan Ngọc bật cười mút mạnh môi nàng. Tim Vỹ Dạ như rơi ra lồng ngực. Lan Ngọc cười tươi rất đẹp gái nha.Mà hình như cô rất thích hôn nàng, hết hôn lại liếm.Vỹ Dạ lấy tay để ngay lòng ngực Lan Ngọc



"Em.. em đói bụng"




"Vậy vào rửa mặt, thay đồ rồi xuống ăn"



Nói rồi không để nàng lên tiếng cô bế nàng vào nhà vệ sinh.



Cả hai tuần bị cô bắt ép nghỉ ở nhà vì chân còn đau,chân nàng đã lên da non từ bao giờ nhưng cô nhất quyết muốn nàng nghỉ ngơi cho khỏe hẳn.Hôm nay đợi cô về bằng giá nào nàng cũng phải nói tuần sau đi học trở lại.Chỉ bất mãn về chuyện đó thôi,tất cả còn lại cô rất tốt với nàng, cô là loại người thích hành động chứ không hay nói lời ngọt ngào.



Lan Ngọc rất cưng chiều Vỹ Dạ, nàng cảm thấy mình như công chúa.Cô thích âu yếm,hôn nàng có cơ hội là cô không bỏ lỡ.Còn chuyện đó nữa giống như là bị cấm dục lâu năm vậy đó, nhiều đêm cô lăn nàng qua trở nàng lại không biết mấy lần đến khi nàng khóc lóc cầu xin kêu " ông xã ơi,ông xã à" cô mới tha cho nàng. Cách đây ba ngày nàng đến kì kinh nguyệt thấy nàng ôm bụng đau đớn cô cuống cuồng tay chân,lấy nước ấm chờm lên bụng,rồi kêu nhà bếp pha đường đỏ cho nàng uống.

Cô nghiêm cấm tuyệt đối không cho nàng ăn uống gì gây hại đến cơ thể như đồ lạnh, nóng,cay.



Rồi hốt thuốc nam ở đâu về cho nàng uống để khi có tháng không bị hành đau bụng.Tối đến Lan Ngọc ôm Vỹ Dạ ngủ tay để lên bụng nàng mát xa nhẹ nhàng cho nàng đỡ đau.Nhờ vậy mà nàng đỡ đau và chìm vào giấc ngủ rất nhanh.



[Cover] May Mắn Gặp Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ