Chap 10. Mối Tình Đầu (3)

603 36 15
                                    

~~~~~~~~~~

   Đêm ngày tuyết rơi, năm nay cô vừa lên 14, kết thúc công việc làm thêm ở một quán nọ, 10 giờ 55 cô chuẩn bị về. Dưới bầu trời tuyết rơi trắng xóa như này ư ? Không thể nào..

  Tuyết rơi dày quá, mình lại không mang ô.. Chắc phải chạy thật nhanh về thôi. " - Cô đưa tay đón lấy một bông tuyết đang rơi.

   Chuẩn bị khăn choàng cổ tránh trường hợp xấu nhất, mọi thứ dường như đã xong xui. Cô mở cửa chuẩn bị đi về thì nghe thấy có tiếng gọi mình từ phía xa.

- Violet!

   Cô nhíu mài lại nhìn cho rõ, từ xa một thanh thiếu niên cao ráo đang chạy về phía cô, đầu tóc dường như đã bị tuyết phủ đầy, trên tay cầm theo một chiếc ô.

- Valhein !?

- Tôi đến đón em, cùng về nhé ? 'Anh chìa chiếc ô ra'

- Mồ, có đem theo ô tại sao anh lại không che ? Để tuyết phủ đầy người thể này. 'Cô tiến lại phủi phủi tuyết trên người anh'

- Anh đi gấp quá với lại bung ô ra thì mất thời gian, nên chạy một mạch đến đây cho nhanh. 'Valhein mỉm cười'

*Doki doki ~ *

   Mặt cô bấc giác đỏ lên bèn dừng hành động của mình lại..

- Sao vậy ?

- Ah k-không..có gì..! Anh cúi thấp xuống được không ? Vì vẫn còn tuyết ở trên đầu anh..

   Mặt cô chưa bao giờ đỏ đến vậy, chắc một phần cũng vì thời tiết quá lạnh. Violet có chút lúng túng khi không thể với tới mớ tuyết còn lại trên đầu của anh. 

- Ừ được. 'Anh cúi người xuống vừa đủ tầm với của cô'


   Phủi xong tuyết trên người của anh, hai người cùng nhau ra về dưới chiếc ô mà Valhein mang theo. Vừa đi, cô có nhìn lén khuôn mặt của anh một chút, nhưng chỉ nhìn một chút rồi lại thôi. Cô lại mơ tưởng sâu xa, lúc mơ hồ là lúc đôi mắt của cô đẹp đến lạ thường, và có người đã để ý thấy.

   Đang đi giữa chừng thì cô muốn hỏi anh một chuyện, vừa quay đầu lại thì thấy Valhein đang nhìn cô từ nãy đến giờ. Hai ánh mắt chạm nhau hồi lâu, vài vệt hồng hiện lên trên khuôn mặt Violet, cô chợt nhìn thẳng về phía trước, tránh đi ánh mắt của anh.

- Có chuyện gì sao ? 'Valhein nghiêng đầu hỏi'

   Cô nhắm mắt, hít thở lấy lại bình tĩnh. Valhein thắc mắc trước hành động của cô. Rồi khuôn mặt cô lượm buồn đi, quay sang nhìn anh bằng một ánh mắt khác ban nãy, một ánh mắt chứa đầy nỗi buồn, tâm sự.

[AOV] Thanh Xuân Năm ẤyHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin